Bật mí những mẫu giường ngủ cho bé trai giá rẻ nhất hiện nay

Ngày đăng: 2018-08-14 15:37:41

Giường ngủ được xem là món đồ quan trọng nhất trong không gian phòng ngủ của các bé, nhất là các bé trai. Bởi ngoài việc mang đến một chiếc giường ngủ chất lượng thì giường ngủ còn được xem là món đồ nội thất trang trí đẹp nhất cho căn phòng của bé. Vì vậy, không để các bậc phụ huynh khó khăn trong việc lựa chọn giường ngủ cho bé trai. Chúng tôi xin được giới thiệu đến các bạn những mẫu giường ngủ cho bé trai giá rẻ, chất lượng nhất hiện nay.

Xem thêm: Bộ 3 mẫu giường cho bé trai 5 tuổi đang được ưa chuộng nhất hiện nay

Có nên mua giường giường ngủ cho bé trai giá rẻ không?

Nhận thấy được vai trò của giường ngủ đối với các bé nên đa số các bậc phụ huynh đều tham khảo, tìm hiểu thật kỹ trước khi lựa chọn giường ngủ cho bé. Ngoài việc lựa chọn mẫu giường ngủ phù hợp thì giá cả của giường ngủ cũng được các phụ huynh quan tâm. Đa số người tiêu dùng Việt Nam đều thích những món đồ giá rẻ nên những mẫu giường ngủ cho bé trai có giá rẻ luôn được nhiều phụ huynh lựa chọn. Tuy nhiên vẫn có nhiều người băn khoăn không biết có nên lựa chọn giường ngủ cho bé trai không.

+ Theo chia sẻ của những người mua hàng trước, bạn có thể mua giường ngủ cho bé trai giá rẻ nếu như lựa chọn được địa chỉ mua hàng chất lượng. Bởi nếu là đơn vị kinh doanh nội thất uy tín thường có các chương trình khuyến mãi, giường ngủ cho bé sẽ có giá rất rẻ. Nên có mua giường ngủ cho bé trai giá rẻ bạn cũng có thể yên tâm về chất lượng.

Bật mí những mẫu giường ngủ cho bé trai giá rẻ nhất hiện nay

+ Bằng kinh nghiệm của mình bạn cũng có thể kiểm tra được chất lượng của những mẫu giường ngủ cho bé trai giá rẻ, từ đó quyết định có nên mua sản phẩm hay không.

Một số mẫu giường ngủ cho bé trai giá rẻ nhất hiện nay

Để các bậc phụ huynh dễ dàng lựa chọn mẫu giường ngủ cho bé trai phù hợp. Giường tầng trẻ em nhập khẩu giới thiệu đến các bạn những mẫu giường ngủ cho bé trai giá rẻ, chất lượng nhất sau.

Giường ngủ cho bé trai nhập khẩu HHM807G

Được đánh giá là món đồ nội thất quan trọng không thể thiếu trong căn phòng của bé. Chính vì thế ngay khi mẫu giường ngủ cho bé trai nhập khẩu HHM807G ra mắt đã được nhiều phụ huynh lựa chọn cho căn phòng của bé. Được thiết kế khá đơn giản với việc sử dụng gam màu xanh dương chủ đạo cùng các tông màu đậm nhạt thiết kế đan xen tạo nên điểm nhấn cho món đồ nội thất này.

Bật mí những mẫu giường ngủ cho bé trai giá rẻ nhất hiện nay

Ngoài ra với việc sử dụng chất liệu gỗ cao cấp, xử lý qua quy trình hiện đại chống cong vênh, chống sâu mọt đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của bé khi sử dụng. Với thiết kế đa dạng mẫu giường ngủ này chỉ có giá 4.600.000 đồng bạn không thể bỏ qua khi lựa chọn giường ngủ cho các bé trai.

Giường ngủ cho bé trai màu sắc nhã nhặn HHM823G

Trong khi đó mẫu giường ngủ cho bé trai màu sắc nhã nhặn HHM823G lại mang đến một gợi ý mới cho khách hàng. Sản phẩm được thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tinh tế. Sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên nhập khẩu cao cấp được xử lý qua quy trình hiện đại. Mọi tiêu chí đều đạt tiêu chuẩn Châu Âu, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của bé. Không đơn giản chỉ là chiếc giường ngủ thông thường với thiết kế thông minh mẫu giường ngủ cho bé trai màu sắc nhã nhặn còn được xem là món đồ nội thất trang trí tuyệt đẹp cho phòng ngủ của bé.

Bật mí những mẫu giường ngủ cho bé trai giá rẻ nhất hiện nay

Giường ngủ cho bé trai cao cấp HHM815G

Dứt khoát, mạnh mẽ là những gì chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy qua mẫu giường ngủ cho bé trai cao cấp HHM815G. Đây cũng chính là lý do vì sao mẫu giường ngủ cho bé trai cao cấp đang được ưa chuộng đến vậy.

Điểm thuyết phục của bộ giường ngủ này làm cho nhiều phụ huynh lựa chọn cho phòng ngủ của bé chính là yếu tố an toàn. Chiếc giường được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên mang đến cho bé sự an tâm khi nghỉ ngơi cùng với lớp sơn Lacker tôn lên vẻ đẹp của sản phẩm.

Bật mí những mẫu giường ngủ cho bé trai giá rẻ nhất hiện nay

Trên đây là 3 mẫu giường ngủ cho bé trai giá rẻ nhất hiện nay mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Để tham khảo thêm những mẫu giường ngủ cho bé trai giá rẻ khác bạn có thể đến địa chỉ: Tầng 1 tòa 2 Vinaconex12, 57 Vũ Trọng Phụng quận Thanh Xuân  TP Hà Nội nhé.