Bộ 3 mẫu giường cho bé trai 5 tuổi đang được ưa chuộng nhất hiện nay

Ngày đăng: 2018-08-07 16:15:08

Hiện nay, đa số các từ  5-6 tuổi đều được bố, mẹ cho ngủ riêng nhằm rèn luyện tính tự lập ngay từ khi còn nhỏ và lúc này chiếc giường ngủ trở thành món đồ nội thất không thể thiếu trong căn phòng của bé. Vậy với các bé trai 5 tuổi thì lựa chọn mẫy giường ngủ như thế nào cho phù hợp. Hãy cùng với Giường tầng trẻ em nhập khẩu tham khảo những mẫu giường cho bé trai 5 tuổi đẹp mê ly dưới đây nhé.

Xem thêm: Một số bộ giường ngủ cho bé gái màu hồng dễ thương

Giường ngủ cho bé trai nhập khẩu cao cấp

Có nhiều lý do để lựa chọn giường ngủ cho bé nhưng chung quy lại là các bậc phụ huynh muốn tạo cho bé một không gian riêng để rèn luyện tính tự lập. Đặc biệt là các bé trai có tính cách nghịch ngợm việc lựa chọn giường ngủ cho bé cực kỳ quan trọng.

Bộ 3 mẫu giường cho bé trai 5 tuổi đang được ưa chuộng nhất hiện nay

Theo các chuyên gia nội thất việc lựa chọn giường ngủ cho các bé  5 tuổi cực kỳ khó khăn. Bởi trong độ tuổi này các bé đã có sở thích riêng của mình vì vậy các bậc phụ huynh không chỉ lựa chọn giường ngủ phù hợp với bé mà còn phải lựa chọn một chiếc giường ngủ chất lượng. Sự xuất hiện của chiếc giường ngủ cho bé trai nhập khẩu chất liệu cao cấp sau sẽ là gợi ý thông minh cho các bậc phụ huynh.

Sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng khi sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp, trải qua quy trình xử lý hiện đại chống cong vênh, chống sâu mọt đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bé. Đặc biệt các chi tiết trên chiếc giường được gia công kỹ càng, bề mặt nhẵn mịn các bé thoải mái nô đùa mà không sợ bị va chạm.

Giường ngủ cho bé trai nhập khẩu màu sắc tươi tắn

Được làm từ gỗ cao cấp, chọn lọc kỹ càng mọi thông số kỹ thuật đều đạt tiêu chuẩn mẫu giường ngủ cho bé trai nhập khẩu màu sắc tươi tắn sau sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho các bé trai.

Không chỉ làm hài lòng khách hàng về chất lượng mẫu giường ngủ cho bé này còn thu hút bởi thiết kế đơn giản, thanh lịch vừa mang đến những giấc ngủ ngon cho bé lại vửa trở thành món đồ nội thất trang trí căn phòng của các bé yêu.

Bộ 3 mẫu giường cho bé trai 5 tuổi đang được ưa chuộng nhất hiện nay

Ngoài ra, với bộ giường ngủ màu sắc tươi tắn này các bậc phụ huynh có thể kết hợp thêm bàn học, tap đầu giường, tủ quần áo để tạo nên một tổng thể hoàn hảo cho căn phòng của bé.

Giường ngủ cho bé trai xanh dương độc đáo

Gam màu xanh dương trong mẫu giường ngủ cho bé trai màu xanh dương độc đáo sẽ mang thiên nhiên đến gần hơn với không gian nghỉ nơi của bé. Không chỉ màu sắc mà ngay cả chất liệu của mẫu giường ngủ cho bé trai cũng đã thể hiện được điều đó. Với sự thân thiện và độ bền của gỗ tự nhiên, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi được vui chơi và nghỉ ngơi bên chiếc giường này.

Ngoài ra, mẫu giường ngủ cho bé trai màu xanh dương độc đáo còn được cách điệu bởi lớp đệm màu xanh trên đầu giường tạo điểm nhấn cho toàn bộ sản phẩm. Một thiết kế nội thất trẻ em hội tụ đầy đủ các tiêu chuẩn về chất lượng và thiết kế sẽ là món quà tuyệt vời cho các bé trai nhà bạn.

Bộ 3 mẫu giường cho bé trai 5 tuổi đang được ưa chuộng nhất hiện nay

Trên đây là bộ 3 mẫu giường ngủ cho bé trai 5 tuổi đang tạo nên một cơn sốt cực kỳ lớn trên thị trường nội thất trẻ em. Các bậc phụ huynh hãy tham khảo để lựa chọn mẫu giường ngủ phù hợp nhất với căn phòng của bé nhé.

 

Tham khảo thêm : Ý tưởng trang trí phòng bé trai đẹp phong cách hàng đầu