Bộ sưu tập giường 2 tầng em bé cao cấp dành cho trẻ dưới 6 tuổi

Ngày đăng: 2018-06-11 16:30:14

Một trong những lưu ý khi chọn mua nội thất phòng ngủ trẻ em hiện đại chính là những món đồ nội thất phải phù hợp với từng độ tuổi của trẻ. Vì vậy với những đứa trẻ dưới 6 tuổi thì có những mẫu giường tầng trẻ em nhập khẩu nào phù hợp? Hãy để Giường tầng trẻ em nhập khẩu cung cấp đến bạn thông tin về những mẫu giường 2 tầng em bé cao cấp dành riêng cho trẻ dưới 6 tuổi qua bài viết dưới đây.

Mẫu giường 2 tầng em bé xinh xắn

Với những không gian phòng ngủ của trẻ có diện tích nhỏ hẹp thì để giải quyết vấn đề này tạo ra một không gian sinh hoạt, nghỉ ngơi thuận tiện và thoải mái nhất đã có chiếc giường 2 tầng em bé xinh xắn, nhỏ gọn.

Bộ sưu tập giường 2 tầng em bé cao cấp dành cho trẻ dưới 6 tuổi

Được thiết kế theo phong cách hiện đại với kiểu dáng 2 tầng có 1 tầng kéo nằm dưới cùng kích thước nhỏ gọn thì sự xuất hiện của chiếc giường 2 tầng em bé cao cấp đã thực sự phù hợp để chăm sóc giấc ngủ cho những đứa trẻ dưới 6 tuổi.

Điểm nổi bật của chiếc giường tầng em bé đẹp chính là sắc xanh của đệm kết hợp với sắc cam năng động và họa tiết cây xanh tươi mát trên phông nền trắng tinh khôi đã khiến không gian sống phòng ngủ của trẻ trở nên thông thoáng hơn, đẹp mắt hơn.

Xem thêm: Lí do khiến giường tầng trẻ em nhập khẩu được nhiều phụ huynh tin dùng

Mẫu giường 2 tầng em bé họa tiết bảng chữ cái

Chiếc giường 2 tầng em bé nhập khẩu được thiết kế với họa tiết bảng chữ cái chữ số tiện nghi đã giúp bố mẹ chuẩn bị hành trang tốt nhất cho những bé đang tuổi học mẫu giáo, chuẩn bị vào lớp 1. Bảng chữ cái ngay ở trên giường với hình dáng độc đáo, bắt mắt sẽ kích thích trẻ ghi nhớ nhanh và lâu hơn, phụ vụ quá trình học tập của trẻ.

Bộ sưu tập giường 2 tầng em bé cao cấp dành cho trẻ dưới 6 tuổi

Bên cạnh sự tiện nghi mà họa tiết trang trí mang lại thì với thiết kế 2 tầng 1 tầng kéo bên dưới tiện lợi đã giúp trẻ không phải leo trèo như những chiếc giường 2 tầng trẻ em có thang leo, phù hợp với những trẻ dưới 6 tuổi, đang có chiều cao thấp an toàn trong quá trình nghỉ ngơi, vui chơi trên chiếc giường.

Sản phẩm giường 2 tầng em bé cao cấp này được khoác bên ngoài màu xanh da trời mạnh mẽ cùng màu trắng tinh tế phù hợp để trang trí nội thất phòng ngủ cho bé trai đẹp.

Mẫu giường 2 tầng em bé kiểu dáng ô tô độc đáo

Trong những món đồ chơi hằng ngày của những bé trai thì sẽ không thể thiếu được những chiếc ô tô tốc độ. Vì vậy sự xuất hiện của chiếc giường 2 tầng em bé kiểu dáng ô tô độc đáo sẽ mang đến sự thích thú cho trẻ. Bé sẽ được nghỉ ngơi, thư giãn và vui chơi trên chiếc giường tầng ô tô ấn tượng.

Với thiết kế 2 tầng nhỏ gọn, tiện nghi cùng chiều cao thấp, phù hợp với sự di chuyển của những đứa trẻ dưới 6 tuổi, thì chiếc giường tầng trẻ em này chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những gia đình có con còn nhỏ.

Bộ sưu tập giường 2 tầng em bé cao cấp dành cho trẻ dưới 6 tuổi

Sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp MDF chất lượng đã tạo nên phần khung vững chắc, phù hợp với điều kiện thời tiết ở Việt Nam, gìn giữ chất lượng tuyệt hảo cho chiếc giường 2 tầng em bé Baby theo thời gian. Bên cạnh đó, còn có lớp sơn Lacker bên ngoài không chỉ có tác dụng bảo vệ khung gỗ bên trong mà còn mang đến nhiều sắc màu rực rỡ đẹp cho chính sản phẩm và không gian sống của trẻ.

Xem thêm: Khám phá 2 mẫu giường tầng cho bé trai phong cách Địa Trung Hải ấn tượng

Nếu những gia đình đang có con dưới 6 tuổi muốn sở hữu những chiếc giường đa năng phù hợp với không gian sống nhỏ hẹp và thoải mái cho con trẻ thì hãy tham khảo ngay những mẫu giường 2 tầng em bé cao cấp, hiện đại ở trên nhé. Chúng sẽ không làm bạn thất vọng về cả công dụng lẫn tính thẩm mỹ không gian.