Cập nhật 10+ mẫu giường tầng ngăn kéo cho trẻ em mới nhất

Ngày đăng: 2018-05-11 16:28:59

Giường tầng ngăn kéo cho trẻ em hiện đại là giải pháp khắc phục những rắc rối cho những gia đình sở hữu không gian sống nhỏ hẹp hay những gia đình đông con. Chiếc giường tầng phòng ngủ của trẻ không chỉ chăm sóc giấc ngủ cho bé tốt nhất mà còn tiết kiệm không gian làm cho căn phòng của bé trở nên đáng yêu, dễ thương hơn bao giờ hết. Để lựa chọn cho phòng ngủ con trẻ mẫu giường tầng phù hợp thì hãy cùng chúng tôi cập nhật những mẫu giường tầng ngăn kéo cho trẻ em mới nhất trên thị trường năm nay nhé!

Giường tầng ngăn kéo trẻ em màu sắc thanh lịch

Sử dụng mẫu giường tầng đa năng có nhiều công dụng là một trong những xu hướng nội thất thông minh đang được nhiều người ưa chuộng, đặc biệt là những gia đình có con nhỏ. Với ưu điểm vượt trội tiết kiệm tối đa diện tích không gian sống, mẫu giường tầng ngăn kéo cho trẻ em nhập khẩu sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho không gian phòng ngủ nhỏ. Cộng thêm với sắc xanh da trời nhẹ nhàng, thanh lịch, bộ giường tầng trẻ em cao cấp có thể phù hợp cho cả bé trai và bé gái.

Cập nhật những mẫu giường tầng ngăn kéo cho trẻ em mới nhất

Chiếc giường tầng ngăn kéo cho trẻ em thông minh được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp an toàn tuyệt đối cho trẻ mỗi khi sử dụng bởi độ vững chắc cũng như khả năng chống mối mọt của chất liệu phổ biến này. Đặc biệt với lớp sơn Lacker mịn đẹp, không chất bảo quản không chỉ gìn giữ chất liệu gỗ bên trong theo thời gian mà còn góp phần làm tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

Thiết kế có thêm 3 ngăn kéo nhỏ phần dưới khung giường đã giúp chiếc giường tầng ngăn kéo cho trẻ em thu hút sự chú ý của các bậc phụ huynh về sự tiện nghi, có thể để đồ dùng cần thiết cho con trẻ trong ngăn kéo, tiện lợi trong quá trình sử dụng và chăm trẻ.

Xem thêm: Xu hướng lựa chọn giường tầng cho bé 2018

Giường tầng ngăn kéo tiện nghi cho trẻ em Baby

Hiện nay, trong quá trình chăm sóc để trẻ phát triển toàn diện thì theo nhiều chuyên gia bác sĩ chuyên nghiệp thì giấc ngủ cho trẻ trong gia đoạn sơ sinh rất quan trọng. Vì vậy cần lựa chọn một chỗ ngủ êm ái, thoải mái, giúp trẻ ngủ sâu giấc hơn trong quá trình phát triển cơ thể và trí não. Mẫu giường ngăn kéo cho trẻ em Baby tiện nghi sẽ là lựa chọn lí tưởng cho các bậc phụ huynh.

Cập nhật những mẫu giường tầng ngăn kéo cho trẻ em mới nhất

Chất liệu làm sản phẩm giường tầng có ngăn kéo hiện đại cho trẻ em là gỗ công nghiệp MDF cao cấp đã qua xử lí chống công vênh, mối mọt lại được bảo vệ bởi lớp sơn Lacker an toàn, chống xước mang đến một mẫu giường tầng trẻ em có thời gian sử dụng lâu dài.

Chiếc giường tầng ngăn kéo cho trẻ em phong cách hiện đại không chỉ có tính thẩm mỹ cao với sắc vàng nhạt dễ thương mà còn rất tiện lợi với 3 ngăn kéo dưới giường và những học tủ ngăn kéo trong hộp cầu thang giúp bộ mẹ tiết kiệm diện tích tủ đề đồ cũng như tiện lợi khi lấy đồ cho trẻ.

Giường tầng ngăn kéo trẻ em sắc cam nổi bật

Ý nghĩa là màu cam là mang đến sự trẻ trung, sự phấn chấn, sôi nổi, nguồn sinh lực dồi dào cho con người. Chính vì vậy sắc cam đã được các nhà thiết kế sử dụng cho chiếc giường tầng ngăn kéo trẻ em cao cấp để mang đến không gian vui chơi thoải mái, hứng khởi cho bé. Không chỉ có sắc cam trẻ trung, mẫu giường tầng trẻ em hiện đại này còn được khéo léo kết hợp thêm màu trắng tinh khôi giúp tăng cường độ ánh sáng và tạo cảm giác không gian thông thoáng hơn.

Cập nhật những mẫu giường tầng ngăn kéo cho trẻ em mới nhất

Giường tầng ngăn kéo thông minh trẻ em được làm từ gỗ công nghiệp cao cấp MDF đã qua xử lí, kiểm duyệt kĩ càng đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn Châu Âu kết hợp phun sơn Lacker 7 lớp chống xước bên ngoài không chỉ đem đến một sản phẩm có độ bền cao mà còn sáng bóng theo thời gian.

Bộ giường tầng nội thất cao cấp thông minh được thiết kế phần ngăn kéo ở những hộc tủ cầu thang và ngăn kéo bàn học tiện nghi đã giúp quá trình học tập, nghỉ ngơi của trẻ diễn ra thuận tiện hơn bao giờ hết.

Giường tầng ngăn kéo cho bé gái màu hồng

Giường tầng ngăn kéo cho bé gái màu hồng

Như một ngôi nhà màu hồng dành riêng cho bé, chiếc giường với thiết 3 tầng, tầng trên di chuyển lên xuống bằng thang treo hoặc tủ thang tiện ích, đảm bảo an toàn cho bé, giường thứ 3 nằm dưới giường 1 có thể kéo ra đẩy vào vô cùng dễ dạng, hữu ích với những gia đình có đến 3 bé nhỏ. Chưa kể thiết kế đi kệ trang trí giúp bé có thể trưng bày nhiều món đồ yêu thích của mình, tạo nên không gian thất độc đáo giúp bé cảm thấy thoái mái nhất. 

Đây là mẫu giường tầng ngăn kéo cho bé sử dụng chất liệu gỗ MDF đã được xử lý chống cong vênh, ẩm mốc và hạn chế sâu mọt tấn công giúp sản phẩm kéo dài tuổi thọ và an toàn với sức khỏe của trẻ. Sự chắc chắn của giường tầng trẻ em bằng gỗ giúp cha mẹ an tâm khi cho trẻ sinh hoạt vui chơi trên giường, gỗ MDF có sức chịu lực cao, phù hợp với đối tượng là trẻ nhỏ từ 5 - 15 tuổi.

Giường tầng ngăn kéo trẻ em cao cấp

Giường tầng ngăn kéo trẻ em cao cấp

Ấn tượng và độc đáo là những gì chúng ta có thể nhận thấy qua mẫu giường tầng trẻ em cao cấp này. Sản phẩm gây ấn tượng bởi sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên mang đến một không gian ấm áp, gũi cho căn phòng của bé. Đặc biệt gỗ tự nhiên được đánh giá cao về chất lượng nên bạn hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn mẫu giường tầng này cho bé. Điểm cộng của mẫu nội thất trẻ em này đó là việc thiết kế thêm một chiếc giường nhỏ bên dưới có thể đóng vào một cách dễ dàng khi không dùng đến nữa. Bên cạnh đó là những ngăn đựng sách được thiết kế thông minh bé có thể sắp xếp những quyển sách một cách phù hợp nhất.

Giường tầng trẻ em nhập khẩu thiết kế thêm ngăn kéo 

Giường tầng trẻ em nhập khẩu thiết kế thêm ngăn kéo 

Đây sẽ là sẽ là điểm nhấn vô cùng nổi bật giữa không gian của bé yêu nhà bạn. Đây được xem là một trong những thiết kế thông minh và tiện dụng, an toàn cho các bé, đặc biệt với những gia đình có hai bé nhưng diện tích ngôi nhà lại hạn chế. Sự sáng tạo và thông minh trên mẫu giường ngủ này chính là việc bố trí các ngăn kéo chứa đồ ngay dưới những bậc thang lên xuống, vừa đảm bảo chắc chắn cho cầu thang, vừa tiết kiệm được diện tích.

Giường tầng ngăn kéo cho bé màu xanh dương

Giường tầng ngăn kéo cho bé màu xanh dương

Lấy ý tưởng từ màu xanh dương dịu mát - màu đặc trưng của biển cả bao la, mẫu giường tầng ngăn kéo cho bé sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những căn nhà được thiết kế theo xu hướng gần gũi, thân thiện với thiên nhiên. Đặc biệt, các bé sẽ rất thích thú nếu được học tập và nghỉ ngơi, thư giãn trong không gian căn phòng ngủ tràn ngập sắc xanh dương hài hòa, dịu mát và vô cùng thoải mái này. Đặc biệt với phần ngăn kéo ở ngăn cầu thang lên xuống cùng sát tầng 1 sẽ giúp mở ra không gian lưu trữ đồ đạc cho các bé thêm rất nhiều.

Giường tầng trẻ em thiết kế ngăn kéo hiện đại

Giường tầng trẻ em thiết kế ngăn kéo hiện đại

Đây là chiếc giường tầng có cấu trúc thông minh bởi được tích hợp thêm chiếc giường thứ 3 dạng ngăn kéo, có thể mở ra hoặc đóng vào những lúc không cần thiết nên khá gọn gàng và tiện lợi, phù hợp với những gia đình có 3 bé hoặc thường xuyên có khách qua nhà chơi. Với tông mầu cơ bản là màu kem trắng phù hợp với mọi phong cách nội thất nhà ở của nước ta.Khu vực cầu thang có các hộc kéo rất tiện lợi để đựng đồ cho bé và đặt  sát vào hông giường có thể di chuyển tách rời nên tiết kiệm được tối đa diện tích phòng ngủ.

Giường tầng ngăn kéo cho bé SKY BABY

Giường tầng ngăn kéo cho bé SKY BABY

Mẫu sản phẩm là sự kết hợp hài hòa, tinh tế được chắt lọc từ những tinh hoa của cuộc sống,  các sản phẩm luôn đạt đến sự hoàn hảo về tính sắc sảo và  hài hòa  từ kiểu dáng đến màu sắc, phù hợp với không gian, nhu cầu, tính cách, sở thích cho các bé. Nếu căn phòng của bé có diện tích không quá rộng nhưng bạn vẫn muốn trang bị đầy đủ những vật dụng cần thiết cho bé. Khi đó, những lựa chọn về vật dụng có tác động kép luôn là sự lựa chọn thông minh của bạn và mẫu giường tầng ngăn kéo cho bé này chính là một minh chứng.

Giường tầng ngăn kéo cao cấp dành cho bé yêu

Giường tầng ngăn kéo cao cấp dành cho bé yêu

Với thiết kế này giúp bạn tạo con con yêu một không gian riêng để bé thoải mái vui chơi, ngủ nghỉ và sinh hoạt hàng ngày. Với thiết kế rất thông minh, giúp bạn tiết kiệm đáng kể diện tích khi được kèm theo tủ sách hiện đại. Đây sẽ là nơi nghỉ ngơi của bé, đồng thời cũng là góc sáng tạo riêng để bé tự sắp xếp những món đồ cá nhân hoặc những cuốn sách để tiện lấy ra trong khi học bài. Với gam màu hồng dịu nhẹ chắc chắn sẽ biến không gian trở thành nơi mà bao bé gái yêu thích, nhất là đối với những béo điệu đà.

Xem thêm: Thế giới giường tầng trẻ em giới thiệu những mẫu giường tầng cho bé trai cao cấp

Qua sự giới thiệu về các mẫu giường tầng ngăn kéo trẻ em cao cấp tiện nghi ở trên, chắc hẳn sẽ có nhiều bậc phụ huynh có mong muốn lựa chọn cho phòng ngủ cho trẻ mẫu nội thất thông mình này phải không. Nếu thế thì hãy đến với Giường tầng trẻ em nhập khẩu của chúng tôi nhé!