Có nên mua giường tầng cho bé gái giá rẻ không?

Ngày đăng: 2018-02-08 15:14:39

Giường tầng cho bé gái giá rẻ hiện nay có rất nhiều loại với chất lượng khác nhau nên rất khó cho các bậc phụ huynh trong việc chọn mua nội thất cho bé. Tuy nhiên, có 2 loại phổ biến nhất đó là giường giá rẻ nhưng chất lượng không đảm bảo và được bán trôi nổi trên thị trường. Bạn không nên mua những mẫu giường tầng vì sẽ rất khó để kiểm soát được chất lượng của sản phẩm, khó đảm bảo sự an toàn  cho bé khi sử dụng cũng như vui chơi trong phòng. Hơn nữa, loại giường giá rẻ này thường có độ bền không cao nên cũng tốn khá nhiều chi phí trong quá trình sử dụng sau này.

>> Xem thêm: Nơi bán giường tầng giá rẻ tại Hà Nội

Có nên mua giường tầng cho bé gái giá rẻ không?

Giường cho bé giá rẻ đang được ưa chuộng trên thị trường

Ngoài ra, còn một loại hàng nội thất giá rẻ khác có thể kể đến đó là giường tầng cho bé có chất lượng cao, có nguồn gốc xuất xứ, chứng nhận chất lượng rõ ràng với mức giá ưu đãi, phù hợp so với mức thu nhập của gia đình và chất lượng sản phẩm. Quý khách hàng nên mua sản phẩm này để đảm bảo độ bền cũng như sự an toàn cho trẻ khi dùng giường tầng

Địa chỉ bán giường tầng cho bé gái nhập khẩu giá rẻ

Thế giới giường tầng hiện đang cung cấp rất nhiều mẫu giường tầng cho bé gái cao cấp có mức giá ưu đãi, thấp hơn so với thị trường từ  10%- 15% giúp khách hàng tiếp cận nguồn hàng cao cấp. Chỉ với khoảng từ 5 triệu đến 8 triệu là bạn đã có thể mua được giường cho bé và từ 8 triệu đến 10 triệu là bạn đã có thể mua được một mẫu giường tầng cho bé nhập khẩu.

Có nên mua giường tầng cho bé gái giá rẻ không?

Giường tầng cho bé gái màu sắc trang nhã

Mặc dù có mức giá vô cùng ưu đãi, tuy nhiên chúng tôi vẫn luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm, đảm bảo những bộ giường tầng tại Showroom chúng tôi đều được nhập khẩu chính hãng 100% có giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng. Bên cạnh đó, các sản phẩm đều được làm từ gỗ cao cấp được sơn phủ Lacker có độ bóng cao, đảm bảo màu sắc bền lâu qua năm tháng.

Có nên mua giường tầng cho bé gái giá rẻ không?

Giường cho bé gái màu xanh dương

Bên cạnh đó, hiện nay chúng tôi đang cung cấp rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau  cho bé trai, bé gái với kích thước đa dạng để bạn lựa chọn sao cho phù hợp với không gian sống cũng như sở thích và giới tính của bé yêu nhà mình.

Ngoài ra, để đảm bảo quyền lợi cho người mua hàng hiện nay chúng tôi đang cam kết bảo hành 2 năm và hỗ trợ bảo trì trọn đời đồng thời miễn phí vận chuyển và lắp đặt trong phạm vi 20km.

Nếu bạn có nhu cầu mua giường cho bé hãy liên hệ trực tiếp theo Hotline (024)66.712.777 để được tư vấn trong thời gian sớm nhất.