Địa chỉ bán giường tầng trẻ em uy tín số 1 trên thị trường nội thất

Ngày đăng: 2018-07-30 16:21:19

Một trong những món đồ nội thất phòng ngủ trẻ em quan trọng và cần thiết nhất hiện nay chính là dòng sản phẩm giường tầng cho trẻ em cao cấp. Đặc biệt là đối với những gia đình sở hữu diện tích nhỏ thì đây chính là một trợ thủ đắc lực hỗ trợ mang đến một không gian sống thoải mái cho bé và gia đình. Tuy dòng sản phẩm này đang ngày càng phổ biến nhưng để sở hữu được một chiếc giường tầng trẻ em chất lượng, bền đẹp thì không hề đơn giản. Đầu tiên bạn phải chọn được đơn vị cung cấp sản phẩm uy tín thì mới có cơ hội có được những sản phẩm ưng ý nhất. Vậy bạn đã biết địa chỉ bán giường tầng trẻ em tại hà nội uy tín số 1 trên thị trường chưa? Nếu chưa thì hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu nhé!

Giường tầng trẻ em và ưu điểm của giường tầng trẻ em cao cấp

Giường tầng trẻ em là sản phẩm nội thất được thiết kế theo tầng với kiểu dáng hiện đại, thon gọn, giúp tiết kiệm diện tích sống, mang đến một không gian sống tiện nghi, thoải mái cho con trẻ. Trên thị trường giường tầng có nhiều loại giường đa dạng khác nhau, mọi người có thể dễ dàng chọn lựa một sản phẩm phù hợp với không gian sống, mang lại cuộc sống thoải mái cho con trẻ như giường 2 tầng trẻ em, giường tầng 3 tầng trẻ em hay giường tầng đa năng,…

Địa chỉ bán giường tầng trẻ em uy tín số 1 trên thị trường nội thất

Đem đến nhiều ưu điểm cho cuộc sống nên giờ đây sản phẩm giường tầng trẻ em nhập khẩu đã trở thành một trong những món đồ nội thất trẻ em xu hướng được nhiều người ưa chuộng.

+ Giường tầng trẻ em thiết kế đa dạng với nhiều mẫu mã, kiểu dáng độc đáo phù hợp với diện tích không gian sống và phù hợp với sở thích của cả bé trai lẫn bé gái. Bên cạnh đó, chiếc giường còn được tích hợp thêm bàn học, kệ sách, ngăn chứa đồ tiện nghi, không chỉ mang đến không gian nghỉ ngơi, thư giãn cho trẻ mà còn tạo ra một không gian học tập và vui chơi thoải mái cho trẻ.

Địa chỉ bán giường tầng trẻ em uy tín số 1 trên thị trường nội thất

+ Là một sản phẩm được sản xuất hướng tới đối tượng là trẻ em nên giường tầng trẻ em cao cấp được gia công cẩn thận với những chất liệu bền chắc như gỗ tự nhiên, gỗ cao cấp chống cong vênh, chống mối mọt. Tạo ra một sản phẩm chất lượng cao, an toàn và thân thiện với trẻ em.

+ Đặc biệt, giường tầng trẻ em đẹp, tiện nghi còn là nơi kết nối tình cảm anh chị em trong gia đình hiệu quả, đặc biệt là những gia đình đông con với diện tích sống nhỏ hẹp.

Xem thêm: Tại sao nên mua giường tầng trẻ em giá rẻ tại Hà Nội?

Địa chỉ bán giường tầng trẻ em uy tín số 1 tại Hà Nội

Hiện nay, với mức độ phổ biến của giường tầng trẻ em hiện đại và nhu cầu ngày càng cao của các gia đình về sản phẩm thì trên thị trường cũng xuất hiện nhiều đơn vị, nhiều cửa hàng cung cấp mặt hàng này. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng có hàng chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng. Vậy nên để đảm bảo quá trình nghỉ ngơi, học tập của trẻ diễn ra thuận tiện và thoải mái thì bố mẹ nên chọn địa chỉ bán giường tầng trẻ em tại Hà Nội uy tín.

Địa chỉ bán giường tầng trẻ em uy tín số 1 trên thị trường nội thất

Giường tầng trẻ em nhập khẩu là tự hào là đơn vị chuyên cung cấp sản phẩm giường tầng dành cho trẻ em nhập khẩu chính hãng từ nhiều nước trên thế giới như Mỹ, Hàn, Anh, Trung Quốc,…Nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm khi sử dụng.

Các sản phẩm của chúng tôi đều được làm từ những chất liệu cao cấp, có độ bền cao như gỗ tự nhiên, gỗ cao cấp,…với những thiết kế đa dạng, màu sắc độc đáo phù hợp với sở thích của bé trai, bé gái. Mang đến những chiếc giường tầng trẻ em đáp ứng tiêu chí chất lượng cao, an toàn và đẹp mắt cho con người.

Địa chỉ bán giường tầng trẻ em uy tín số 1 trên thị trường nội thất

Được nhập khẩu chính hãng không qua trung gian nên sản phẩm giường tầng trẻ em cao cấp được bán với mức giá ưu đãi từ 15 – 20% so với thị trường. Bên cạnh đó khách hàng khi mua sản phẩm của chúng tôi còn được hưởng chế độ bảo hành 2 năm và miễn phí lắp đặt ở Hà Nội và TP Hồ Chí Minh trong bán kính 20km.

Đặc biệt, với độ ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, khi đến với showroom của Giường tầng trẻ em nhập khẩu bạn sẽ được tư vấn về kích thước về mẫu mã sản phẩm phù hợp với chiều cao, độ tuổi của trẻ, giúp bố mẹ có được mẫu giường tầng trẻ em tại hà nội giá rẻ, ưng ý nhất.

Bài viết trên đã cung cấp địa chỉ bán giường tầng trẻ em tại Hà Nội uy tín, chất lượng nhất. Vì vậy, nếu có nhu cầu về dòng sản phẩm này thì hãy liên hệ với chúng tôi nhé!

Xem thêm: Khám phá những mẫu giường tầng trẻ em và người lớn kiểu mới năm 2018