Giới thiệu 3 mẫu phòng ngủ đồng bộ cho trẻ em hot nhất 2017

Ngày đăng: 2018-01-29 17:23:32

Để giúp khách hàng có thể chọn được cho bé một không gian nội thất hài hòa, đồng bộ thì dưới đây Giường tầng trẻ em nhập khẩu sẽ giới thiệu đến các bạn bộ sưu tập 3 mẫu phòng ngủ đồng bộ được nhiều khách hàng ưa chuộng nhất trong năm  2017. Với sự kết hợp hài hòa của những bộ giường ngủ, tủ quần áo, bàn học… của những mẫu thiết kế này chắc chắn sẽ khiến bạn và con yêu hài lòng.

Phòng ngủ đồng bộ cho bé màu xanh dương

Chính sự thống nhất về màu sắc cũng như chi tiết trang trí của bộ giường ngủ với tủ quần áo và bàn học đã giúp bé có một không gian hoàn hảo, tiện nghi để thỏa sức sáng tạo và học tập. Lấy ý tưởng từ những chiếc bánh lái tàu trên biển cả kết hợp với màu xanh nước biển chắc chắn sẽ mang đến cho bé sự thích thú và mong muốn khám phá không gian biển khơi đầy tươi mới.

Giới thiệu 3 mẫu phòng ngủ đồng bộ cho trẻ em hot nhất 2017

Phòng ngủ đồng bộ cho bé trai màu xanh dương

Bộ giường ngủ cho bé được thiết kế đa năng khi kết hơp với một pittong để đồ ở dưới gầm giường giúp bé có thể đựng đồ chơi hoặc chăn, ga, gối đảm bảo sự ngăn nắp cho căn phòng. Trọn bộ nội thất phòng ngủ cho bé này gồm giường ngủ, bàn học, tủ quần áo, tab đầu giường, các món nội thất này đều được làm từ chất liệu gỗ cao cấp kết hợp với lớp sơn bề mặt bóng từ Lacker được kiểm định là an toàn tuyệt đối với sức khỏe của trẻ nên các bậc phụ huynh có thể yên tâm lựa chọn.

>> Xem thêm: Những mẫu giường ngủ cho bé đẹp được giảm giá 30%

Phòng ngủ đồng bộ cho bé trai màu sắc trang nhã

Với thiết kế gọn gàng, màu sắc trang nhã, chi tiết trang trí bắt mắt. trọn bộ phòng ngủ này đã được rất nhiều bậc phụ huynh chú ý khi tới tham quan showroom của Giường tầng nhập khẩu. Với bộ phòng ngủ đồng bộ này bé có thể sử dụng từ khi còn nhỏ khoảng 6- 7 tuổi cho đến khi bé lớn mà không hề bị lỗi mốt.

Giới thiệu 3 mẫu phòng ngủ đồng bộ cho trẻ em hot nhất 2017

Phòng ngủ đồng bộ cho bé màu sắc trang nhã, đường nét tinh tế

Bên cạnh bộ giường ngủ thì tủ quần áo 2 cánh cũng được thiết kế chắc chắn, phần tay mở tủ cũng được đo đạc để vừa tầm với của trẻ, giúp trẻ có thể tự tay mình cất giữ đồ đạc, quần áo từ đó hình thành tính tự giác ngay cả khi còn nhỏ. Bàn học với bề mặt rộng, chân bàn được tích hợp thêm hệ thống ngăn kéo nhỏ để thuận tiện trong việc đặt đồ dùng học tập, sách vở… đảm bảo giúp bé phát triển nhận thức ngay từ khi còn nhỏ.

>> Xem thêm: Xu hướng lựa chọn giường tầng cho bé 2018

Phòng ngủ công chúa cho bé gái

Nếu bạn đang có nhu cầu sắm nội thất cho cô công chúa nhỏ của gia đình mình thì bộ phòng ngủ này sẽ là sự lựa chọn hợp lí nhất. Toàn bộ các món nội thất bao gồm bộ giường ngủ tủ quần áo, bàn học, tab đầu giường… đều được sơn phủ 7 lớp Lacker màu hồng với các tone đậm, nhạt khác nhau để mang đến cho bé cảm giác ngọt ngào như một nàng công chúa.

Giới thiệu 3 mẫu phòng ngủ đồng bộ cho trẻ em hot nhất 2017

Phòng ngủ cho bé gái màu hồng ngọt ngào

Cả bộ giường ngủ, bàn học, tủ quần áo đều được thiết kế linh hoạt, tận dụng mọi góc cạnh đề biến hóa thành những ngăn chứa đồ hợp lí giúp tiết kiệm không gian một cách tối ưu. Toàn bộ sản phẩm trong không gian nội thất này đều được nhập khẩu chính hãng 100%  từ các xưởng sản xuất uy tín trên thế giới đảm bảo chất lượng tốt cũng như giá cả phải chăng phù hợp với mức thu nhập của những người có nhu cầu hiện nay.

Nếu bạn có nhu cầu tham khảo thêm thông tin hoặc mua hàng có thể để lại lời nhắn trên website để được tư vấn trong thời gian sớm nhất.