Giường tầng cho bé gái có gì khác biệt so với giường tầng bé trai?

Ngày đăng: 2017-10-20 15:19:31

Khi mua giường tầng cho bé yêu, điều đầu tiên mẹ cần lưu ý đó là chọn mua giường tầng phù hợp với giới tính của các bé. Giường tầng cho bé gái có những điểm gì khác biệt với giường tầng cho bé trai? Các bậc phụ huynh hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây để có thể chọn mua cho cô công chúa nhỏ nhà mình mẫu giường tầng đúng sở thích nhất nhé!

Xem thêm : 

>>Vì sao bạn nên chọn mua giường tầng trẻ em nhập khẩu?

>>Những lưu ý khi chọn giường tầng bé trai

Về màu sắc

Màu sắc giường tầng cho bé gái cao cấp có sự khác biệt rõ rệt với các mẫu giường tầng cho bé trai. Khi thiết kế sản phẩm, các nhà nghiên cứu cũng đã nghiên cứu rất rõ về sự khác biệt trong việc chọn lựa màu sắc theo giới tính của trẻ, đảm bảo sản xuất các mẫu giường tầng nhiều trẻ nhỏ ưng ý.

Giường tầng cho bé gái có gì khác biệt so với giường tầng bé trai?

Giường tầng cho bé màu sắc trang nhã

Giường tầng cho bé gái thường mang màu sắc nhẹ nhàng, dịu dàng, thuộc gam màu sáng như màu hồng, màu be, trắng,..... Những màu sắc này vừa phù hợp với tính cách của các bé gái, vừa làm cho không gian căn phòng bé trở nên gần gũi, bình yên hơn.

Ngược lại, với những bé trai thì những màu sắc khỏe khoắn của thiên nhiên như xanh lá, xanh lam lại được lựa chọn nhiều hơn.

Về hình ảnh

Thế giới giường tầng ngày một sôi động hấp dẫn với nhiều thiết kế giường đẹp, độc, lạ, ấn tượng. Nếu như giường tầng cho bé trai gắn liền với hình ảnh những anh hùng dũng sĩ, những mô hình chuyển động, ... thì giường tầng cho bé gái lại hoàn toàn khác biệt với hình ảnh những nàng công chúa xinh đẹp.

Giường tầng cho bé gái có gì khác biệt so với giường tầng bé trai?

Giường tầng đơn giản thích hợp với mọi lứa tuổi

Giường tầng bé gái thường được thiết kế gắn liền với hình ảnh những nàng công chúa, những họa tiết mềm mại, dịu dàng, cho bé yêu được sống trong không gian tựa như lâu đài trong truyện cổ tích. Tại không gian giường tầng ấy, bé còn phát triển được trí tưởng tượng vô tận của bản thân.

Về kiểu dáng thiết kế

Các mẫu nội thất trẻ em, đặc biệt là các mẫu giường tầng bé gái đều được thiết kế cách tân, hiện đại, kiểu dáng đổi mới, ấn tượng, mẹ và các bé thích mê ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Giường tầng cho bé gái có gì khác biệt so với giường tầng bé trai?

Giường tầng cho bé kiểu dáng độc đáo

Giường tầng cho bé traigiường tầng cho bé gái đều có các sản phẩm kiểu dáng mới, gọn gàng, chắc chắn, luôn làm hài lòng khách hàng.

Hiểu được sự khác biệt của các mẫu giường tầng cho bé theo giới tính, các bậc phụ huynh chắc chắn sẽ lựa chọn được cho con yêu mẫu giường mà các bé yêu thích.