Gợi ý những mẫu giường ngủ 2 tầng đem lại sự yêu thích đặc biệt cho bé trai

Ngày đăng: 2017-10-24 10:45:25

Những bậc cha mẹ tinh tế thường rất chú trọng trong việc thiết kế không gian riêng cho con. Và, việc chọn lựa cho con mẫu giường ngủ phù hợp với sở thích, cá tính sẽ đem lại cho con yêu sự thư giãn và yêu thích đặc biệt.

Bạn đang muốn chọn giường ngủ cho bé trai mà còn băn khoăn về mẫu mã sản phẩm? Bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây. Chúng tôi xin giới thiệu một số mẫu giường 2 tầng cho bé trai thiết kế độc đáo, ấn tượng , là món quà tuyệt vời mà cha mẹ dành cho con yêu của mình.

Xem thêm : 

>>Lý do ngày càng nhiều mẹ chọn giường tầng cho con

>>Bộ sưu tập 4 mẫu giường tầng cho bé trai đang bán chạy nhất hiện nay

Gợi ý những mẫu giường ngủ 2 tầng đem lại sự yêu thích đặc biệt cho bé trai

Giường tầng đơn giản cho bé trai

Đây là những mẫu giường tầng trẻ em cao cấp thiết kế theo cá tính của bé, là những sản phẩm nội thất trẻ em được ưa chuộng trên thị trường nội thất.

Bộ giường tầng này có màu sắc độc đáo với sự kết hợp hài hòa giữa gam màu vàng- xanh, đem lại sự ấn tượng cho không gian riêng của bé.

Giường thiết kế thông  minh với 2 tầng tiện dụng, kết hợp giá để đồ , bé có thể thoải mái sắp xếp và bài trí những món đồ chơi hay đồ lưu niệm, đem lại sự độc đáo cho không gian phòng ngủ. Ngăn chứa đồ dưới gầm giường là không gian lí tưởng để lưu trữ quần áo cũng như những món đồ tiện ích, giúp tiết kiệm không gian diện tích tối ưu.

Sản phẩm thiết kế an toàn với mép cạnh thiết kế cao và độc đáo, không chỉ đem lại sự ấn tượng cho phòng ngủ mà còn rất an toàn cho bé khi sử dụng.

Bộ sản phẩm này thiết kế thông minh, là sự kết hợp hài hòa giữa giường ngủ và bàn học, đem lại sự tiện dụng, giúp tiết kiệm diện tích tối ưu.

Giường sở hữu tone màu xanh cá tính, là màu thường được ưu chuộng khi thiết kế những sản phẩm cho bé trai, đem lại sự trẻ trung, năng động cho không gian riêng của bé. Màu xanh cũng có chức năng thị giác tốt, giúp bé phát triển toàn diện thể chất và trí tuệ.

Gợi ý những mẫu giường ngủ 2 tầng đem lại sự yêu thích đặc biệt cho bé trai

Giường tầng màu xanh cá tính cho bé trai

Giường kết hợp nhiều ngăn chứa đồ diện tích lớn, bé có thể thoải mái lưu trữ quần áo hay những vật dụng, đồ chơi, giúp không gian phòng gọn gàng hơn.

Bộ giường ngủ này được làm từ chất liệu gỗ cao cấp nên có độ cứng cao, được xử lý bằng quy trình công nghệ hiện đại nên có khả năng chống cong vênh, sử dụng lâu dài.

Những chi tiết của sản phẩm được gia công tốt, mép cạnh được làm nhẵn và mài tròn tinh tế. Toàn bộ sản phẩm được phủ một lớp sơn bóng cao cấp, giúp bảo vệ gỗ tối ưu , chống trầy xước và bụi bẩn hiệu quả nhất.

Bộ giường tầng bé trai này thiết kế ấn tượng và tinh tế với tone màu nâu vân gỗ tự nhiên. Đây là kiểu thiết kế đang rất được ưa chuộng trên thị trường nội thất , đem lại sự ấm áp cho không gian nội thất mà nó sở hữu.

Gợi ý những mẫu giường ngủ 2 tầng đem lại sự yêu thích đặc biệt cho bé trai

Giường tầng vân gỗ cho bé trai từ 7-10 tuổi

Giường thiết kế 2 tầng tinh tế, kết hợp nhiều ngăn lưu trữ đồ tiện dụng, giúp tiết kiệm không gian tối ưu, là chọn lựa lí tưởng cho những không gian diện tích hẹp.

Những chi tiết sản phẩm được liên kết bởi ốc vít cao cấp nên chặt chẽ với tính liên kết cao. Được làm từ chất liệu gỗ cao cấp nên chiếc giường có độ rắn chắc cao và khả năng chịu lực tốt, giúp bé sử dụng thoải mái mà không lo gãy sập.

Mép cạnh sản phẩm cũng được mài nhẵn và làm tròn tinh tế, đem lại tính mỹ quan cao, an toàn cho bé khi sử dụng.

Những mẫu thiết kế giường tầng trên sẽ là chọn lựa tối ưu của những bậc cha mẹ tinh tế, chắc chắn sẽ đem lại sự yêu thích đặc biệt cho bé yêu của bạn.