"Mãn nhãn- độc đáo" với bộ sưu tập giường tầng bé gái nhập khẩu

Ngày đăng: 2017-10-18 11:59:27

Nội thất trẻ em ngày càng được quan tâm về mặt thiết kế với nhiều kiểu dáng đa dạng và độc đáo. Trong đó, xu hướng chọn giường tầng cho phòng ngủ của bé được nhiều bậc cha mẹ yêu thích và chọn lựa.

Bài viết dưới đây xin giới thiệu một số mẫu giường tầng trẻ em nhập khẩu thiết kế độc đáo, là chọn lựa lí tưởng cho phòng ngủ con yêu.

Giường tầng bé gái sắc cam cá tính

giường tầng bé trai cá tính

Giường tầng bé gái sắc cam cá tính

Chiếc giường tầng cho bé gái này gây ấn tượng bởi tone màu cam cá tính, đem đến sự năng động và ấn tượng cho không gian phòng ngủ của bé. Tone màu cam không chỉ đem lại sự độc đáo mà còn có chức năng thị giác tốt, giúp bé phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ, là chọn lựa lí tưởng cho những bé gái yêu thích sự năng động.

Sản phẩm được đánh giá cao về mặt thiết kế với sự tiện lợi tối ưu. Chiếc giường là sự kết hợp tuyệt vời giữa bàn học và giường ngủ, đem lại cho bé sự yêu thích đặc biệt.

Giường thiết kế 2 tầng. Tầng 1 là bàn học tiện dụng kết hợp với những ngăn tủ chuyên dụng, đem lại sự thoải mái khi sử dụng. Tầng 2 là không gian giường ngủ lí tưởng, thiết kế vách chắn an toàn cho bé khi sử dụng.

Bộ sản phẩm còn thiết kế nhiều ngăn chứa diện tích rộng, phục vụ tối ưu cho việc lưu trữ đồ đạc và những món đồ tiện ích của bé.

Nhữn chi tiết sản phẩm được gia công tốt, mép cạnh được làm tròn tinh tế, đem lại tính mỹ quan tối ưu và sự tiện lợi cho bé khi sử dụng.

Giường tầng bé gái màu trắng tinh tế

Khi thiết kế những món đồ nội thất, màu trắng luôn là màu sắc được ưa chuộng.

Chiếc giường sở hữu tone màu trắng nhẹ nhàng, rất phù hơp với những bé gái dịu dàng, đem lại không gian tươi mới cho phòng ngủ của bé.

Sản phẩm thiết kế thông minh với tính năng tiện dụng tối ưu, là sự chọn lựa lí tưởng cho không gian nội thất diện tích hẹp.

Giường tầng cho bé sắc trắng hiện đại

Giường thiết kế 2 tầng tinh tế, đem lại khả năng sử dụng cao, kết hợp giá để đồ , giúp bé thoải mái lưu trữ những món vật dụng tiện ích, trang trí, tạo sự ấn tượng cho không gian phòng ngủ.

Giường kết hợp nhiều ngăn chứa đồ diện tích rộng, giúp bé thoải mái lưu trữ quần áo hay vật dụng cá nhân, không chỉ tiết kiệm diện tích mà còn đem lại sự gọn gàng, ngăn nắp .

Những chi tiết của sản phẩm được gia công tốt, mép cạnh được làm tròn tinh tế, an toàn khi sử dụng. Toàn bộ sản phẩm được phủ một lớp sơn bóng cao cấp, có tác dụng bảo vệ gỗ tối ưu, chống trầy xước và bụi bẩn hiệu quả.

Giường tầng bé gái sắc hồng dễ thương

Tone màu hồng luôn là màu sắc chủ đạo khi thiết kế những món đồ cho bé gái, đem lại sự hứng thú đặc biệt cho bé.

Giường sở hữu tone màu hồng dịu dàng, đem lại không gian lãng mạn cho phòng ngủ của bé, đem lại cho bé sự thích thú đặc biệt, giúp bé có giấc ngủ sâu và ngon hơn.

 

Giường tầng cho bé sắc hồng dễ thương

Giường thiết kế tinh tế và tiện dụng với hai tầng, đem lại khả năng sử dụng tối ưu và tiết kiệm diện tích cho không gian nội thất.

Sản phẩm thiết kế an toàn với thanh chắn, giúp bé sử dụng thoải mái mà không lo bị ngã.  Mép cạnh được mài nhẵn và gia côn tinh tế, đem lại tính mỹ quan cao.

Giường cũng kết hợp nhiều ngăn chứa diện tích rộng, giúp bé thoải mái lưu trữ những vật dụng cần thiết, tạo cho bé tính khoa học và sắp xếp đồ dùng một cách hợp lý.

Sản phẩm được là từ gỗ tự nhiên nhập khẩu nên có độ cứng cao, chắc chắn và không bị cong vênh, mối mọt, đem lại khả năng sử dụng tối ưu.

 

Xem thêm : Mẫu giường cũi trẻ em bằng gỗ