Một số lưu ý khi chọn giường tầng cho bé trai mà mẹ cần nắm được

Ngày đăng: 2017-10-20 15:27:17

Ngày nay, xu hướng thiết kế giường tầng cho phòng ngủ của con yêu đang được rất nhiều cha mẹ yêu chuộng. Giường tầng trẻ em đang là món đồ nội thất được quan tâm và chọn lựa nhiều trong thời gian gần đây.

Việc chọn lựa cho con yêu một mẫu giường tầng đẹp, phù hợp với sở thích cũng như cá tính của bé là điều mà mọi khách hàng quan tâm. Bài viết đươi đây sẽ cung cấp cho bạn một số mẹo, giúp bạn chọn lựa giường 2 tầng bé trai hiệu quả.

Xem thêm : 

>>Những lưu ý khi sử dụng giường tầng an toàn cho con yêu

>> Lưu ý trong quá trình vệ sinh bảo quản giường tầng cho bé

 

Một số lưu ý khi chọn giường tầng cho bé trai mà mẹ cần nắm được

Giường tầng cho bé trai làm từ chất liệu gỗ cao cấp

Khi chọn lựa giường tầng cho bé trai, cũng như hầu hết những sản phẩm nội thất khác, yếu tố đầu tiên mà bạn cần quan tâm là chất lượng sản phẩm.

Những sản phẩm nội thất thường được chọn lựa cho thời gian sử dụng lâu dài nên chất lượng là yếu tố tiên quyết cần đảm bảo. Hơn nữa, nội thất thường sử dụng chất liệu gỗ, đây là chất liệu rắn chắc, nhưng lại dễ chịu tác động xấu của môi trường như nóng ẩm và bụi bẩn,nên bạn cần chọn loại gỗ đảm bảo chất lượng.

Một số lưu ý khi chọn giường tầng cho bé trai mà mẹ cần nắm được

Giường cho bé trai từ 3- 6 tuổi

Giường tầng trẻ em được làm từ nhiều loại gỗ khác nhau như gỗ tự nhiên, gỗ xoan đào, gỗ công nghiệp MDF… Để chọn lựa sản phẩm có chất lượng tốt, bạn nên chọn những sản phẩm có chất liệu gỗ tự nhiên nhập khẩu.

Đây là loại gỗ thường được sử dụng khi thiết kế những món đồ nội thất cao cấp. Gỗ được chọn lọc và kiểm duyệt kĩ càng nên có độ cứng cao và có khả năng chịu lực tối ưu. Được xử lý bằng quy trình công nghệ hiện đại nên gỗ có khả năng chống lại những tác động xấu của thời tiết và môi trường, đem đến khả năng sử dụng tốt.

Một số lưu ý khi chọn giường tầng cho bé trai mà mẹ cần nắm được

Giường tầng cho bé trai thiết kế tinh tế, nhã nhặn

Yếu tố thứ hai mà bạn cần quan tâm khi chọn lựa đó là thiết kế của sản phẩm. Một mẫu giường ngủ thiết kế tinh tế và mỹ quan sẽ đem lại sự ấn tượng cho không gian riêng của bé. Đồng thời, cũng đem lại sự thích thú đặc biệt, giúp con yêu thư giãn để chìm vào giấc ngủ sâu và ngon hơn.

Những mẫu giường tầng bé trai hiện nay được thiết kế đa dạng với kiểu dáng và màu sắc khác nhau. Trong đó, sản phẩm được thiết kế vân gỗ tự nhiên luôn được khách hàng yêu thích và chọn lựa. Nó đem lại sự ấm cúng và ấn tượng cho không gian nội thất phòng ngủ của bé.

Ngoài tone màu nâu thì những mẫu thiết kế có tone màu xanh cá tính cũng rất được yêu thích. Màu xanh đem lại sự trẻ trung và độc đáo cho không gian phòng ngủ. Tone màu này cũng có chức năng thị giác tốt,đem lại sự phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ.

Một số lưu ý khi chọn giường tầng cho bé trai mà mẹ cần nắm được

Giường tầng cho bé sắc xanh nhẹ nhàng

Giường tầng trẻ em nhập khẩu thiết kế thông minh, kết hợp hai tầng chắc chắn, đem lại khả năng sử dụng tối ưu. Sản phẩm còn kế hợp thêm giá sách và tủ chứa đồ, tạo không gian lưu trữ lớn.

Bạn có thể tùy thuộc vào sở thích cũng như cá tính của con yêu để chọn lựa mẫu sản phẩm phù hợp nhất, đem lại sự yêu thích và thư giãn thoải mái cho bé.

Một yếu tố bạn không thể bỏ qua đó là kích thước của sản phẩm. Sự hài hòa về kích thước đem lại tính thẩm mỹ tối ưu cho không gian riêng của bé.

Tuy những thiết kế giường tầng thường có kích thước nhỏ gọn và tiện dụng, tiết kiệm diện tích tối ưu, nhưng bạn vẫn nên căn cứ vào diện tích phòng ngủ của bé để chọn ra sản phẩm có kích thước hài hòa nhất.

Điều cuối cùng bạn cần lưu ý đó là chọn lựa địa chỉ mua hàng. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa điểm bán giường tầng cho bé trai. Tuy nhiên, không phải đâu cũng là địa chỉ chất lượng tốt và uy tín.

Bạn có thể chọn lựa gian hàng tại Shwroom Giường tầng trẻ em nhập khẩu. Chúng tôi chuyên cung cấp những sản phẩm nội thất thiết kế đa dạng, chất lượng tốt, là chọn lựa tối ưu của những khách hàng chọn lựa nội thất.