Một số mẫu giường 2 tầng trẻ em giá rẻ

Ngày đăng: 2018-04-11 16:19:55

Với những gia đình có 2 con nhỏ mà không gian sống còn nhiều hạn chế thì bộ giường 2 tầng trẻ em giá rẻ là sự lựa chọn hợp lí nhất, nó không chỉ tiết kiệm được tối đa không gian sống trong phòng mà còn đảm bảo giúp các bậc phụ huynh tiết kiệm chi phí khi mua nội thất trẻ em. Dưới đây Giường tầng trẻ em nhập khẩu sẽ giới thiệu đến quý khách hàng một số mẫu giường tầng trẻ em giá rẻ đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay để các bạn tham khảo.

>> Xem thêm: Các bước chọn giường ngủ cho bé an toàn

Giường 2 tầng trẻ em giá rẻ màu gỗ nâu

Với kết cấu chắc chắn, màu sắc trang nhã, mẫu giường 2 tầng trẻ em này có thể sử dụng với nhiều độ tuổi khác nhau, từ khi trẻ còn nhỏ đến dưới 12 tuổi. Toàn bộ sản phẩm đều được làm từ chất liệu gỗ cao cấp với các vách ngăn chắn chắn, độ cao vừa phải để đảm bảo sự an toàn cho bé yêu trong quá trình sử dụng. Phần gầm của giường tầng được tận dùng để làm ngăn kéo với 3 ngăn ngang giúp bé có thể đựng quần áo hoặc các phụ kiện, đồ chơi khác, đảm bảo sự gọn gàng, ngăn nắp trong căn phòng.

Một số mẫu giường 2 tầng trẻ em giá rẻ

Giường 2 tầng trẻ em giá rẻ màu gỗ nâu

Hiện nay tại showroom của chúng tôi, mẫu sản phẩm cao cấp này có 3 kích thước chính là giường 1,2m, giường 1,35m và giường 1,5m để các bạn lựa chọn sao cho phù hợp với diện tích không gian nội thất trẻ em, tránh chọn giường có kích thước quá rộng hoặc quá chất sẽ làm mất cân đối trong phòng.

Giường tầng trẻ em nhập khẩu màu trắng

Với mẫu giường tầng trẻ em nhập khẩu này, không gian sống của gia đình bạn sẽ được tiết kiệm đáng kể khi nó tích hợp rát nhiều tính năng. Ngoài giường tầng mà bạn nhìn thấy như trong thiết kế, phần gầm giường còn được chia thành 2 loại là pitong đặt giường, các bé có thể ngủ ở đây, kết hợp với ngăn dưới là 3 ngăn kéo nhỏ để bé đặt sách vở, truyện, đồ chơi… Ngoài ra, phần cầu thang di chuyển giữa 2 tầng cũng được tích hợp thêm các ngăn kéo nhỏ tại các bậc để các mẹ có thể sử dụng như một chiếc tab đa năng giúp giảm tải khả năng sử dụng tủ quần áo trong phòng.

Một số mẫu giường 2 tầng trẻ em giá rẻ

Giường tầng trẻ em nhập khẩu màu trắng

Do được làm từ chất liệu gỗ MDF cao cấp đã được xử lí gia công kĩ thuật một cách tỉ mỉ nên dòng sản phẩm này có thể chịu được mọi điều kiện thời tiết bất lợi. Bề mặt sản phẩm cũng được phủ sơn Lacker bóng giúp chống xước hiệu quả, làm tăng độ bền cho giường tầng trẻ em trong quá trình sử dụng.

>> Xem thêm: Địa chỉ bán giường ngủ cho bé uy tín

Giường tầng trẻ em cao cấp màu xanh dễ chịu

Tại showroom của Giường tầng trẻ em tại hà nội, đây là một trong những dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất trên thị trường do màu sắc bắt mắt, thiết kế đơn giản, đặc biệt vô cùng thích hợp để sử dụng cho mùa hè sắp tới. Giường tầng với các chi tiết trang trí như mô phỏng một ngôi nhà thu nhỏ chắc chắn sẽ khiến bé cảm thấy yêu thích với không gian riêng của mình, vì vậy việc dỗ bé đi ngủ đúng giờ sẽ không còn quá khó khăn với các bậc phụ huynh.

Một số mẫu giường 2 tầng trẻ em giá rẻ

Giường tầng trẻ em cao cấp màu xanh dễ chịu

Trên đây là bộ sưu tập 3 mẫu giường 2 tầng trẻ em giá rẻ hiện đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Nếu bạn có nhu cầu mua hàng hoặc tìm hiểu thêm thông tin về giường tầng cũng như các sản phẩm nội thất trẻ em khác, hãy để lại lời nhắn trên website để được tư vấn trong thời gian sớm nhất.