Một số mẹo hay giúp mẹ chọn giường tầng cho con yêu hiệu quả

Ngày đăng: 2017-10-26 08:48:19

Nội thất trẻ em ngày càng được chú trọng và quan tâm về mặt thiết kế với những mẫu sản phẩm đa dạng, phù hợp với tâm lý và sở thích của bé yêu, đem lại cho các bé sự yêu thích đặc biệt.

Trong những mẫu giường cho trẻ em hiện nay thì giường tầng là ý tưởng thiết kế không gian riêng của bé được ưa chuộng nhất hiện nay. Với sự tính công năng và tiện dụng tối ưu, giường tầng trẻ em đang là chọn lựa lí tưởng được nhiều người chọn lựa cho phòng ngủ con yêu.

Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn một số mẹo hay giúp bạn chọn lựa giường tầng hiệu quả nhất. Nếu bạn đang băn khoăn trong vấn đề chọn lựa, đây sẽ là bài viết hữu dụng cho bạn.

Khi chọn giường tầng cho bé, cũng như chọn lựa bất cứ món đồ nội thất nào, yếu tố đầu tiên bạn cần quan tâm là chất lượng sản phẩm.

Những món đồ nội thất thường được chọn lựa cho thời gian sử dụng lâu dài, vì thế, chất lượng sản phẩm luôn là yếu tố cần quan tâm đầu tiên.
 

Xem thêm : 

>>Gợi ý những mẫu giường ngủ 2 tầng đem lại sự yêu thích đặc biệt cho bé trai

>>Chọn giường 2 tầng cho bé cần đảm bảo những tiêu chí gì về độ an toàn?

Một số mẹo hay giúp mẹ chọn giường tầng cho con yêu hiệu quả

Chọn giường tầng nên lưu ý về chất lượng

Giường tầng trẻ em cao cấp thường được gia công từ chất liệu gỗ. Đây là chất liệu có độ chắc chắn cao. Tuy nhiên, gỗ cũng là chất liệu dễ chịu sự tác động của môi trường nên rất dễ bị cong vênh hay mọt ẩm. Để sản phẩm có chất lượng tối ưu nhất,bạn nên chọn chất liệu gỗ tự nhiên nhập khẩu.

Gỗ tự nhiên thường có độ cứng cao và khả năng sử dụng tối ưu. Gỗ được chọn lọc và kiểm duyệt kĩ càng nên có tuổi thọ cao, được xử lý bằng quy trình công nghệ hiện đại nên có khả năng chống lại những tác động xấu từ môi trường như cong vênh,  nứt mẻ, mối mọt, đem lại hiệu quả sử dụng tối ưu nhất.

Yếu tố thứ hai bạn cần quan tâm là màu sắc và kích thước của sản phẩm

Những mẫu giường tầng được thiết kế đa dạng với nhiều màu sắc và kích thước khác nhau. Điều này đem đến sự chọn lựa đa dạng cho khách hàng.

Một số mẹo hay giúp mẹ chọn giường tầng cho con yêu hiệu quả

Chọn giường tầng có màu sắc nhẹ nhàng, trang nhã

Khi chọn lựa, bạn nên chọn những mẫu sản phẩm có màu sắc tươi sáng, phù hợp với cá tính của trẻ. Nếu chọn giường cho bé gái thì nên chọn những sản phẩm màu tím, hống, trắng… Đây là 3 tone màu thường được ưa chuộng khi thiết kế những món đồ cho bé gái. Khi chọn giường tầng bé trai, bạn nên chọn những sản phẩm màu xanh dương, màu nâu gỗ… những màu này thường tạo nên sự năng động và cá tính , rất phù hợp với những bé trai.

Kích thước của giường cũng là yếu tố mà mẹ cần quan tâm. Một chiếc giường có kích thước phù hợp với không gian riêng của bé sẽ đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao. Trước khi chọn lựa, bạn nên xem xét diện tích của phòng để chọn chiếc giường có tỉ lệ kích thước phù hợp nhất.

Yếu tố thứ ba mà mẹ cần quan tâm là thiết kế của giường. Một mẫu giường có thiết kế phù hợp với sở thích, cá tính của bé sẽ đem lại cho bé sư yêu thích đặc biệt, giúp bé thư giãn để có giấc ngủ sâu và ngon hơn.