Những lí do mà bạn nên chọn mua giường ngủ cho bé nhập khẩu

Ngày đăng: 2017-11-22 15:21:51

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại giường ngủ trẻ em cao cấp bao gồm cả giường ngủ được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam hoặc giường được nhập khẩu chính hãng từ các xưởng sản xuất uy tín trên thế giới. Nếu bạn đang  băn khoăn chưa biết chọn dòng sản phẩm nào cho bé yêu nhà mình thì dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn một số lí do mà bạn nên chọn mua giường ngủ nhập khẩu cho bé yêu.

Xem thêm: 

Giường ngủ nhập khẩu đảm bảo sự an toàn về chất lượng

Hiện nay những mẫu giường ngủ nhập khẩu chính hãng trên thị trường thường được làm từ chất liệu gỗ cao cấp và những thành phần hóa học không gây hại đến sức khỏe của các bé. Những bộ giường ngủ cao cấp tại Showroom chúng tôi đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo có thể chống chịu được mọi điều kiện thời tiết khí hậu ở Việt Nam.
Bên cạnh đó, giường ngủ cho bé nhập khẩu còn có các chi tiết mép cạnh được gia công tỉ mỉ, bào nhẵn mịn tại các góc cạnh nên đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho bé trong quá trình sử dụng.
 
Những lí do mà bạn nên mua giường ngủ cho bé nhập khẩu
 
Giường ngủ cho bé luôn đảm bảo sự an toàn về chất lượng


Chất liệu sơn giường cũng được làm từ những hợp chất an toàn cho sức khỏe, không gây mẩn ngứa da, không có các chất hóa học như chì, kim loại nặng….

Giường ngủ cho bé nhập khẩu thiết kế đẹp mắt phù hợp với mọi không gian


Những bộ giường ngủ cho bé trai, giường ngủ cho bé gái tại showroom của chúng tôi đều được thiết kế một cách tỉ mỉ, chau chuốt mô phỏng lại nhiều nhân vật hoạt hình, hình ảnh thiên nhiên… đồng thời màu sắc được trang trí hài hòa, đẹp mắt.. với kích thước đa dạng phù hợp với mọi không gian nhà ở của Việt Nam.

Những lí do mà bạn nên chọn mua giường ngủ cho bé nhập khẩu

Giường ngủ cho bé nhập khẩu thiết kế đẹp mắt phù hợp với mọi không gian


Hiện nay giường cho trẻ em được chia thành nhiều loại như giường cho bé trai, giường cho bé gái, giường cho bé theo độ tuổi nhất định…. Đảm bảo bạn có thể chọn được dòng sản phẩm phù hợp với sở thích của bé cũng như hợp lí trong cả khu vực nội thất trẻ em.

Giường ngủ cho bé nhập khẩu có thiết kế đa năng


Hiện nay giường ngủ cho bé nhập khẩu không chỉ có phong cách thiết kế độc đáo, mới lạ đáp ứng được thị hiếu của khách hàng mà về phần tính năng công dụng cũng vượt trội hơn so với những món đồ được sản xuất ở trong nước. Rất nhiều mẫu giường cho trẻ em hiện nay được tích hợp thêm một ngắn kéo nhỏ ở dưới gầm và các bậc phụ huynh có thể đặt quần áo, chăn màn…. Vào đó để tiết kiệm diện tích và khiến không gian trở nên sạch sẽ, gọn gàng hơn.

Giường ngủ cho bé nhập khẩu thiết kế đẹp mắt phù hợp với mọi không gian

Để đảm bảo tính thẩm mĩ nên chọn những mẫu giường ngủ đồng bộ


Giường ngủ trẻ em nhập khẩu kích thích sự sáng tạo cho bé


Trẻ nhỏ luôn có sự tò mò khi đi khám phá thế giới xung quanh, đồng thời luôn đặt ra cho các bậc phụ huynh câu hỏi về giới tự nhiên, về vấn đề trong cuộ sống… chính vì thế, những nhà sản xuất luôn muốn đưa những yếu tố tạo hình trên chính những mẫu giường của trẻ, để trẻ trở nên sáng tạo và ham học hỏi hơn.

Giường ngủ cho bé nhập khẩu thiết kế đẹp mắt phù hợp với mọi không gian

Giường ngủ đẹp kích thích sự sáng tạo cho bé yêu


Chắc chắn với 4 lí do trên cũng đủ để thuyết phục bạn mua  giường ngủ nhập khẩu cho bé yêu. Nếu bạn có nhu cầu mua giường cho bé cao cấp, có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo Hotline (04)66.711.777 để được tư vấn trong thời gian sớm nhất.