Những mẫu giường gỗ 2 tầng được săn đón tại Thế giới giường tầng trẻ em nhập khẩu

Ngày đăng: 2018-06-06 16:31:15

Giường tầng trẻ em cao cấp đang là món đồ nội thất phòng ngủ trẻ em hiện đại được nhiều bố mẹ lựa chọn. Đặc biệt có một dòng sản phẩm đang dành được sự săn đón và tin tưởng của các bậc phụ huynh ngay cả những người khó tính nhất đó chính là mẫu giường gỗ 2 tầng nhập khẩu. Đây là những mẫu giường tầng không chỉ bền mà còn đẹp hoàn hảo. Bài viết dưới đây xin giới thiệu đến mọi người những mẫu giường gỗ 2 tầng trẻ em bán chạy nhất tại Thế giới giường tầng trẻ em nhập khẩu để mọi người tham khảo.

Giường gỗ 2 tầng trẻ em thiết kế thông minh

Giường gỗ 2 tầng được thiết kế thông minh là mẫu giường chăm sóc giấc ngủ, hoạt động vui chơi của trẻ một cách hoàn hảo. Bởi nhờ thiết kế khoa học hiện đại 2 tầng ngủ nhưng tầng dưới, giường ngủ được bố trí theo chiều dọc rộng rãi kết hợp với kệ trang trí đầu giường ấn tượng cùng khung giường tầng trên tiện nghi đã mang đến một mẫu giường gỗ 2 tầng tiện nghi, có sức chứa lớn. Mẫu giường phù hợp với gia đình đông con, có thể để 2 bé nằm ở giường dưới rộng và 1 bé ở tầng trên.

Những mẫu giường gỗ 2 tầng được săn đón tại Thế giới giường tầng trẻ em nhập khẩu

Đặc biệt, bố mẹ có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm, bởi giường gỗ 2 tầng trẻ em cao cấp được làm từ chất liệu gỗ MDF nhập khẩu, đã qua quy trình kiểm tra chất lượng tiêu chuẩn Châu Âu, phù hợp với điều kiện thời tiết ở Việt Nam. Như vậy đã đảm bảo độ vững chắc, an toàn cho trẻ khi sử dụng cùng việc gìn giữ vẻ đẹp và công năng sử dụng lâu bền theo thời gian.

Xem thêm: Điểm qua những ưu và nhược điểm khi mua giường tầng trẻ em bằng gỗ cao cấp

Giường gỗ 2 tầng trẻ em kiểu dáng hiện đại

Nếu như bạn đang đau đầu trong việc giải quyết bài toán khó về diện tích không gian trang trí nội thất phòng ngủ trẻ em nhỏ thì chiếc giường gỗ 2 tầng trẻ em kiểu dáng hiện đại sẽ là giải pháp tuyệt vời cho bạn và gia đình.

Với thiết kế đặc biệt 2 tầng kiểu dáng hiện đại với 1 tầng thu gọn giống ngăn kéo khi không sử dụng, chiếc giường tầng trẻ em cao cấp đã giúp tiết kiệm tối đa không gian sống. Đồng thời với thiết kế 2 tầng thấp, gọn gàng như thế này cũng thuận tiện, an toàn hơn đối với trẻ nhỏ.

Những mẫu giường gỗ 2 tầng được săn đón tại Thế giới giường tầng trẻ em nhập khẩu

Bộ giường gỗ 2 tầng trẻ em đẹp tiện nghi được làm từ chất liệu gỗ MDF cao cấp, có ưu điểm vượt trội là độ bền cao, chất lượng quốc tế, chống tấn công từ mối mọt, đem đến một sản phẩm có tuổi thọ cao, sử dụng trong  suốt thời gian dài.

Giường gỗ 2 tầng trẻ em sắc xanh dịu mát

Đem đến một không gian mới mẻ, tiện nghi, năng động cho phòng ngủ của trẻ chính là mẫu giường gỗ 2 tầng trẻ em sắc xanh dịu mát. Sản phẩm là sự kết hợp hài hòa của khung gỗ tự nhiên cao cấp, bền chắc cùng màu sắc tươi mới hài hòa trong nhữn đường nét thiết kế hiện đại, tinh tế.

Điểm nổi bật của chiếc giường tầng 2 tầng trẻ em bằng gỗ chính là thiết kế 2 giường tầng tiện nghi cùng cầu thang hộp độc đáo, an toàn, không chỉ tạo thêm không gian để trẻ để đồ mà còn giúp bé thuận tiện nghi leo trèo.

Những mẫu giường gỗ 2 tầng được săn đón tại Thế giới giường tầng trẻ em nhập khẩu

Chất liệu gỗ MDF cùng lớp sơn Lacker 7 màu đã là bằng chứng chứng minh độ bền chắc cùng chất lượng tuyệt hảo cho chiếc giường gỗ 2 tầng trẻ em nhập khẩu.

Xem thêm: Tiện nghi trong không gian sống với giường tầng trẻ em có bàn học hiện đại

Nếu như bạn đang có nhu cầu trang trí nội thất phòng ngủ trẻ em bằng những chiếc giường gỗ 2 tầng trẻ em hiện đại thì hãy tìm đến với Giuongtangtreemnhapkhau.com để được tư vấn chọn lựa những mẫu giường bằng gỗ phù hợp và ưng ý.