Những mẫu giường hai tầng trẻ em đẹp nổi bật tại Giường tầng trẻ em nhập khẩu

Ngày đăng: 2018-06-18 16:38:19

Một trong những giải pháp hàng đầu để trang trí nội thất phòng ngủ trẻ em hiện đại có diện tích nhỏ hẹp chính là việc sử dụng những chiếc giường hai tầng trẻ em nhập khẩu có thiết kế tương xứng. Đây là sản phẩm không chỉ giúp gia đình tiết kiệm tối đa không gian hiệu quả mà còn đem đến sự tiện nghi và thoải mái cho trẻ trong quá trình sử dụng. Bài viết dưới đây xin giới thiệu những mẫu giường hai tầng trẻ em đẹp nổi bật tại Giường tầng trẻ em nhập khẩu để mọi người tham khảo.

Mẫu giường hai tầng trẻ em đẹp nhập khẩu

Lựa chọn chiếc giường hai tầng trẻ em đẹp được nhập khẩu chính hãng để trang trí cho không gian phòng ngủ của trẻ, bố mẹ có thể hoàn toàn yên tâm về cả chất lượng cũng như tính thẩm mỹ mà sản phẩm này mang đến.

Những mẫu giường hai tầng trẻ em đẹp nổi bật tại Giường tầng trẻ em nhập khẩu

Được thiết kế theo phong cách hiện đại với kết cấu hai tầng tiện nghi, chiếc giường tầng trẻ em cao cấp sắc nâu ấm áp cùng sắc kem mềm mại sẽ là điểm nhân tuyệt vời cho không gian sống. Bên cạnh đó, với thiết kế cầu thang hộp tiện lợi, giúp trẻ di chuyển dễ dàng và an toàn hơn.

Đặc biệt , chiếc giường hai tầng trẻ em đẹp cao cấp được làm từ chất liệu gỗ nhập khẩu 100% từ nước ngoài đã được xử lí nghiêm ngặt vừa tạo sự bền chắc cho sản phẩm lại vừa an toàn cho trẻ khi nghỉ ngơi và vui chơi. Mẫu giường hai tầng cao cấp này được khoác bên ngoài lớp sơn Lacker đẹp, không chất bảo quản, giúp bảo vệ khung gỗ bên trong hiệu quả, an toàn với da của trẻ.

Xem thêm: Bộ sưu tập giường 2 tầng em bé cao cấp dành cho trẻ dưới 6 tuổi

Mẫu giường hai tầng trẻ em đẹp kiểu dáng độc đáo

Sản phẩm giường hai tầng trẻ em đẹp cao cấp được thiết kế với kiểu dáng độc đáo, tích hợp nhiều sản phẩm trang trí, phục vụ hoạt động sống của trẻ tiện nghi, giúp cuộc sống trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn. Chiếc giường có kết cấu hai tầng với tầng 1 là giường ngủ kết hợp tủ quần áo, tầng hai là giường ngủ vuông góc với tầng 1 tích hợp thêm tủ nhỏ để đồ và giá để sách. Với thiết kế này không chỉ mang đến sự tiện nghi cho bố mẹ và con trẻ mà còn tiết kiệm không gian một cách tối đa nhất.

Những mẫu giường hai tầng trẻ em đẹp nổi bật tại Giường tầng trẻ em nhập khẩu

Tất cả bộ sản phẩm giường hai tầng trẻ em nhập khẩu đều được làm 100% từ gỗ tự nhiên đạt tiêu chuẩn Châu Âu, chống cong vênh và mối mọt, đem đến một sản phẩm nội thất có độ bền chắc và tuổi thọ cao.

Đặc biệt, bên ngoài khung gỗ còn được trang bị thêm lớp sơn Lacker sắc xanh tươi mát, chống trầy xước, an toàn cho người sử dụng, vừa bảo vệ khung gỗlại vừa mang đến vẻ đẹp cho chiếc giường hai tầng trẻ em đẹp hiện đại.

Mẫu giường hai tầng trẻ em đẹp với sắc kem trang nhã

Một chiếc giường chất lượng, êm ái sẽ mang đến giấc ngủ ngon cho trẻ, còn một chiếc giường đẹp sẽ là điểm nhấn cho không gian sống. Mẫu giường hai tầng trẻ em đẹp tinh tế dưới đây đã làm được cả hai điều trên khi sở hữu chất lượng tuyệt hảo cùng thiết kế hoàn hảo.

Mẫu giường được thiết kế hiện đại, đẹp mắt với kết cấu 2 tầng có 1 tầng kéo và thu gọn nhanh chóng kết hợp với giá sách và tủ để đồ tiện nghi mang đến sự thuận tiện, đáp ứng nhiều nhu cầu đa dạng của con người. Nổi bật với sắc kem trang nhã, chiếc giường tầng trẻ em nhập khẩu chính hãng này đã giúp tạo cảm giác thông thoáng và rộng rãi hơn cho không gian phòng ngủ chật hẹp.

Cũng như hai mẫu giường ngủ trẻ em trên, để đảm bảo chất lượng cao, nhà sản xuất đã sử dụng chất liệu gỗ MDF cao cấp, cố độ bền, độ chịu lực cao kết hợp với phụ kiện kim loại chất lượng mang đến cho phòng ngủ của trẻ một sản phẩm không những đẹp mà còn bền vững với thời gian.

Những mẫu giường hai tầng trẻ em đẹp nổi bật tại Giường tầng trẻ em nhập khẩu

3 mẫu giường hai tầng trẻ em đẹp cao cấp ở trên đang được nhiều bậc phụ huynh khi đến với Giường tầng trẻ em nhập khẩu ưa thích và lựa chọn. Nếu như bạn cũng yêu thích những bộ giường tầng trên hay muốn tìm hiểu thêm về dòng sản phẩm này thì hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhé.

Xem thêm: Những tiêu chí chọn mua giường tầng cho trẻ em mà các mẹ nên biết