Thế giới giường tầng trẻ em giới thiệu những mẫu giường tầng cho bé trai cao cấp

Ngày đăng: 2018-04-26 12:09:30

Chọn lựa một chiếc giường tầng cho bé trai để giúp bé sinh hoạt và vui chơi thoải mái nhất là một điều luôn được các bậc phụ huynh quan tâm. Tại Thế giới giường tầng trẻ em bạn sẽ được thoải mái lựa chọn những chiếc giường tầng cho đến khi ưng ý nhất.

Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến khách hàng một số mẫu giường tầng bé trai đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Hi vọng những thông tin này sẽ giúp bạn lựa chọn được một chiếc giường tầng thích hợp nhất cho bé yêu.

Giường tầng trẻ em HHM 989A

Chiếc giường tầng trẻ em HHM 989A là mẫu giường tại Thế giới giường tầng trẻ em đang được nhiều bậc phụ huynh lựa chọn bởi màu sắc bắt mắt, vẻ tiện nghi cũng như sự mới mẻ mà nó mang lại

Thế giới giường tầng trẻ em giới thiệu những mẫu giường tầng cho bé trai cao cấp

Giường tầng cho bé trai kiểu dáng đơn giản

Được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp, chiếc giường tầng không chỉ tiết kiệm diện tích tối đa mà còn có độ bền lâu theo thời gian. Gỗ tự nhiên được sản xuất chuyên nghiệp trải qua quá trình xử lí chuyên nghiệp chống cong vênh, mối mọt và các tác động xấu từ môi trường, hạn chế hư hỏng tối đa. Với tông màu trắng và tím  hoặc màu xanh và màu trắng hoà trộn hoàn hảo, chiếc giường mang đến sự nổi trội và hài hoà cân đối cho tổng thể không gian.

Giường tầng sky baby BLA08

Mang màu sắc xanh tươi sáng và đẹp mắt, chiếc giường tầng sky baby BLA08 mang tính thẩm mỹ cao nhận được lời khen từ nhiều khách hàng trong Thế giớ giường tầng cho bé trai. Mang màu xanh rực rỡ của bầu trời mẫu giường gợi lên sự tự do bay bổng đầy ấn tượng và thú vị. phù hợp với bé trai năng động, yêu thích các hoạt động khám phá thế giới. Chiếc giường cũng sẽ mang đến cho các em cảm giác được trở thành hoàng tử bởi kiểu dáng lâu đài đáng yêu, ngộ nghĩnh.

Thế giới giường tầng trẻ em giới thiệu những mẫu giường tầng cho bé trai cao cấp

Giường tầng cho bé trai màu xanh tươi mát

Chất liệu gỗ công nghiệp MDF đã qua xử lí kĩ càng theo tiêu chuẩn Quốc tế giúp chiếc giường có độ bền chắc cao, chịu được những tác động xấu từ môi trường, tạo điều kiện cho bé tự do vui đùa, nhảy nhót.

Giường tầng trẻ em ô tô xe buýt đáng yêu N01

Thiết kế độc đáo hình dáng xe buýt vui nhộn đáng yêu, mang lại không gian đầy hóm hỉnh và luôn đổi mới, di chuyển chiếc giường tầng trẻ em ô tô xe buýt đáng yêu N01 sẽ thích hợp cho những bé trai tinh nghịch. Được làm bằng gỗ công nghiệp MDF cao cấp và phủ lớp sơn Lacker 7 lớp, chiếc giường của Vương quốc giường tầng cho bé trai này an toàn với bé, có độ bền cao.

Thế giới giường tầng trẻ em giới thiệu những mẫu giường tầng cho bé trai cao cấp

Giường tầng cho bé kiểu dáng ngộ nghĩnh

Luôn rực rỡ với tông màu vàng ấn tượng cùng những hoạ tiết là hình ảnh thiên nhiên, động vật xung quanh, chiếc giường mang đến cả thế giới sống động để con bạn có một tuổi thơ ý nghĩa nhất.