Những mẫu giường tầng đa năng hút khách nhất tại Hà Nội hiện nay

Ngày đăng: 2017-12-18 17:16:26

Ngày này giường tầng cho bé thiết kế đa năng đang là sự lựa chọn của rất nhiều bậc phụ huynh bởi nó có ưu điểm rất lớn trong việc tiết kiệm diện tích cũng như làm mới không gian sống, giúp bé thêm hứng thú, phấn khởi với căn phòng của chính mình. Dưới đây Showroom Giường tầng cho bé chúng tôi sẽ giới thiệu đến quý khách hàng bộ sưu tập 3 mẫu giường đa năng hiện đang nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng trong thời gian gần đây.

Giường ngủ trẻ em thương hiệu Mozano

Mẫu giường ngủ cho bé này là sự kết hợp hài hòa giữa phần kệ trang trí kết hợp với phần giường pittong giúp mở rộng không gian sử dụng, phù hợp với những phòng có 2 bé. Giường được thiết kế khá thấp nên giúp bé thuận tiện di chuyển và an toàn . Do được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp MDF đã qua xử lí chống cong vênh, mối mọt kết hợp với các ch tiết bằng kim loai đảm bảo độ bền cao, đạt tiêu chuẩn Châu Âu.

Những mẫu giường tầng đa năng hút khách nhất tại Showroom Giường tầng cho bé

Bề mặt giường tầng cho bé được phủ một lớp sơn Lacker 7 lớp có khả năng chống xước tối ưu mang đến vẻ đẹp sáng bóng và không chứa chất hóa học ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng.

Bộ giường tầng đa năng 3 trong 1 màu xanh

Bộ sản phẩm này là thiết kế 3 trong một với một mẫu giường tầng tích hợp cả tủ quần áo cho bé và kệ trang trí. Toàn bộ thiết kế được sắp xếp theo hình chữ L nên có khả năng tận dụng tối đa không gian chết trong phòng, giúp tiết kiệm diện tích.

Những mẫu giường tầng đa năng hút khách nhất tại Showroom Giường tầng cho bé

Bên cạnh đó, phần cầu thang di chuyển cũng được thiết kế đa năng trở thành các ngăn kéo nhỏ để bạn có thể cất quần áo hay những vật dụng khác của các con, vừa giúp quá trình tìm kiếm thuận lợi hơn lại đảm bảo căn phòng luôn gọn gàng, sạch sẽ.

Mặc dù được tích hợp khá nhiều các món đồ cùng trong một thiết kế, tuy nhiên dòng sản phẩm này vẫn đáp ứng được sự nhịp nhàng, khoa học trên từng đường nét. Màu xanh sáng có tác dụng tái tạo không gian, giúp căn phòng trở nên rộng mở hơn.

Giường tầng trẻ em sắc cam năng động

Mẫu giường tầng sắc cam được thiết kế tích hợp bàn học cho bé, kết hợp với tủ quần áo với kích thước vô cùng nhỏ gọn nên có thể sử dụng trong nhiều không gian khác nhau, ngay cả những phòng ngủ có diện tích hẹp. Toàn bộ sản phẩm đều được làm từ chất liệu gỗ cao cấp đảm bảo bề mặt bằng phẳng, các góc cạnh bo tròn đảm bảo an toàn cũng như sự hài hòa từ kiểu dáng đến màu sắc, phù hợp với cả bé trai và bé gái.

Những mẫu giường tầng đa năng hút khách nhất tại Showroom Giường tầng cho bé

Giường tầng trẻ em cao cấp thông minh

Giường tầng trẻ em cao cấp thông minh

Nếu như không gian nhà bạn có diện tích eo hẹp, bạn đang mong muốn thiết kế cho con một căn phòng tiện nghi với đầy đủ công năng sử dụng thì lựa chọn giường tầng trẻ em cao cấp thông minh chính là một giải pháp hoàn hảo tuyệt đối dành cho bạn. Mang thiết kế 3 trong 1 giường ngủ + tủ đựng đồ + giá sách sẽ giúp bé có những trải nghiệm đầy tiện nghi. Với chất liệu gỗ cao cấp đã qua xử lý, đảm bảo chất lượng châu Âu, chống mối mọt, chống cong vênh, giường tầng HHM859 luôn mang đến sự an toàn, chắc chắn cho các bé trong quá trình sử dụng. Phía ngoài của sản phẩm được phủ sơn Lacker 7 lớp, có khả năng chống thấm tốt, chống trầy xước, giữ cho giường luôn bóng mịn như mới.

Giường 3 tầng trẻ em đa năng

Giường 3 tầng trẻ em đa năng

Giường tầng bé trai đa năng cấu tạo gồm 2 tầng chắc chắn kèm thêm 1 tầng ngay xát phía ra có thể kéo ra đẩy vào dễ dàng, vô cùng gọn gàng xinh xắn. Giường được sản xuất từ chất liệu gỗ tự nhiên, đảm bảo sự chắc chắn an toàn cho giấc ngủ cũng như những giờ vui chơi của các bé. Hơn nữa, mẫu giường tầng trẻ em này vừa có cầu thang thiết kế gắn liền, vừa có cầu thang tách rời, đáp ứng mọi nhu cầu của mẹ và bé. Đặc biệt, cầu thang rời còn có thiết kế độc đáo với các ngăn tủ đựng đồ đi kèm, bé có thể cất trữ đồ dùng gọn gàng ngay tại đây, giúp không gian giường ngủ của bé thêm phần ngăn nắp hơn.

Giường 3 tầng trẻ em màu vàng cá tính

Giường 3 tầng trẻ em màu vàng cá tính

Đây là giải pháp tuyệt vời cho những gia đình có 2 đến 3 trẻ nhỏ, đồng thời có diện tích không gian sống chật hẹp. Mẫu giường tầng trẻ em có thiết kế 2 tầng giường thông thường và 1 tầng của giường dạng kéo, các bé có thể kéo ra để nghỉ ngơi và vui chơi, đến khi không sử dụng nữa có thể đóng lại, tạo cảm giác thông thoáng cho căn phòng. với cá tính nổi bật với sắc cam tươi vui, cho phòng bé ngập tràn sức sống. Đặc biệt với thiết kế tủ đồ trang trí ở vị trí giữa hai tầng giường cho phép các bé tự do trang trí không gian riêng của mình, trưng bày những món đồ cá nhân theo sở thích, qua đó phát triển guu thẩm mỹ và khả năng sáng tạo không ngừng của trẻ nhỏ.

Giường tầng trẻ em nhập khẩu

Giường tầng trẻ em nhập khẩu

Đây là chiếc giường tầng có cấu trúc thông minh bởi được tích hợp thêm chiếc giường thứ 3 dạng ngăn kéo, có thể mở ra hoặc đóng vào những lúc không cần thiết nên khá gọn gàng và tiện lợi, phù hợp với những gia đình có 3 bé hoặc thường xuyên có khách qua nhà chơi. Với tông mầu cơ bản là màu kem trắng phù hợp với mọi phong cách nội thất nhà ở của nước ta. Khi con yêu được ăn ngủ đúng giờ sẽ giúp phát triển tốt vể thể chất cũng như tinh thần, đối với các bé, chiếc giường tầng không chỉ là nơi nghỉ ngơi mà trong mắt các bé, nơi đây chứa đựng cả một thế giới diệu kỳ nhiều màu sắc. 

Trên đây là 7 mẫu giường tầng đa năng cho bé, nếu bạn có nhu cầu mua hàng, có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo Hotline (04)66.711.777 để được tư vấn trong thời gian sớm nhất.