Những mẫu giường tầng gỗ tự nhiên cho bé mới nhất 2018

Ngày đăng: 2018-08-04 11:30:32

Trong những năm gần đây khi xã hội ngày càng phát triển xu hướng sử dụng nhà chung cư ngày một tăng lên thì nhu cầu tiết kiệm không gian một cách tối đa được nhiều người hướng tới. Lúc này việc lựa chọn giường tầng cho căn phòng của bé được nhiều gia chủ lựa chọn. Với thiết kế thông minh đây chính là giải pháp tiết kiệm diện tích một cách tối đa nhất. Sau đây Giường tầng trẻ em nhập khẩu sẽ giới thiệu đến cho các bạn những mẫu giường tầng gỗ tự nhiên cho bé mới nhất hiện nay.

Xem thêm:  Điểm qua những mẫu giường tầng cho bé trai bán chạy nhất hiện nay

Ưu điểm của giường tầng gỗ tự nhiên cho bé

Hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều chất liệu giường tầng khác nhau nhưng giường tầng gỗ tự nhiên đang là sản phẩm được phụ huynh lựa chọn cho bé bởi các ưu điểm sau:

Giường tầng gỗ tự nhiên – chất lượng cao
 
Được chọn lọc từ các loại gỗ quý như gỗ sồi, gỗ xoan có ưu điểm bền và tuổi thọ kéo dài. Qua bàn tay của những người thợ thủ công đã được thiết kế chắc chắn đảm bảo an toàn cho các bé khi sử dụng. Ngoài ra các mẫu giường tầng gỗ xử lý theo quy trình công nghệ hiện đại chống cong vênh, chống sâu mọt thích ứng với điều kiện nóng ẩm ở Việt Nam.
 

Những mẫu giường tầng gỗ tự nhiên cho bé mới nhất 2018

Giường tầng gỗ tự nhiên – thiết kế đa dạng, thông minh
 
Với chất liệu gỗ tự nhiên những người thợ thủ công đã khéo léo sáng tạo thêm nhiều thiết kế khác. Bên cạnh chiếc giường ngủ là chiếc tủ đựng đồ, giá sách….vô cùng tiện lợi. Bạn thoải mái trang trí cho không gian ngủ của mình một cách phù hợp nhất.
 
Giường tầng gỗ tự nhiên – mang đến giấc ngủ ngon cho bé
 
Nói không quá khi gỗ tự nhiên chính là món quà mà thiên nhiên ban tặng cho cuộc sống của con người. Những mẫu giường tầng đã kế thừa vẻ đẹp hoàn hảo đó mang đến sự gần gũi và ấm cúng cho căn phòng. Bé sẽ cảm thấy dễ chịu với mùi thơm của gỗ tự nhiên, giúp bé ngủ sâu và ngon giấc hơn.

Những mẫu giường tầng gỗ tự nhiên mới nhất hiện nay

Giường tầng trẻ em gỗ tự nhiên JYC13
 
Ấn tượng và độc đáo là những gì chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy qua mẫu giường tầng trẻ em gỗ tự nhiên JYC13. Sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên mang đến một không gian ấm áp và gần gũi cho căn phòng của bé. Từng chi tiết trên chiếc giường ngủ đều được xử lý tỉ mỉ, đảm bảo độ nhẵn mịn của các góc cạnh an toàn cho bé khi nô đùa.
 

Những mẫu giường tầng gỗ tự nhiên cho bé mới nhất 2018

Điểm cộng của mẫu giường tầng trẻ em cao cấp đó là việc thiết kế thêm một chiếc giường nhỏ bên dưới có thể đóng vào một cách dễ dàng khi không dùng đến nữa. Bên cạnh đó là những ngăn đựng sách được thiết kế thông minh bé có thể sắp xếp những quyển sách một cách phù hợp nhất.

Giường tầng gỗ tự nhiên nhập khẩu cao cấp LSL0902
 

Trong khi đó, mẫu giường tầng gỗ tự nhiên nhập khẩu cao cấp LSL0902 được thiết kế chuyên biệt với cầu thang gắn liền phía trước giường, thanh thoát gọn gàng và có độ ngả hợp lý giúp các bé lên xuống cầu thang dễ dàng. Khoảng cách giữa 2 tầng được thiết kế thêm giá đựng sách và vật dụng trang trí yêu thích của các bé. Ngoài ra, các đường nét trên chiếc giường tầng đều được xử lý mềm mại, các góc cạnh bo tròn đảm bảo an toàn cho bé trong quá trình nô đùa.

Những mẫu giường tầng gỗ tự nhiên cho bé mới nhất 2018

Giường tầng gỗ tự nhiên cho bé họa tiết quốc kỳ Mỹ LSL0905
 

Cuối cùng là mẫu giường tầng gỗ tự nhiên cho bé họa tiết quốc kỳ Mỹ mang đến một gợi ý mới cho các bậc phụ huynh khi lựa chọn giường ngủ cho bé. Sản phẩm sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên làm cho căn phòng trở nên ấm cúng và gần gũi. Với mùi thơm của gỗ bé sẽ có một giấc ngủ ngon nhất bất đầu cho một ngày mới tràn đầy năng lượng.

Những mẫu giường tầng gỗ tự nhiên cho bé mới nhất 2018

Với những chia sẻ trên của chúng tôi. Hy vọng các bậc phụ huynh sẽ dễ dàng lựa chọn được mẫu giường tầng bằng gỗ phù hợp nhất cho các bé nhà mình nhé.