Những mẫu giường tầng trẻ em nhập khẩu đẹp đang được giảm giá 30%

Ngày đăng: 2018-01-26 17:00:30

Nhằm gửi lời tri ân đến khách hàng đã luôn ủng hộ Giường tầng nhập khẩu trong suốt thời gian hoạt động, showroom chúng tôi hiện đang thực hiện chương trình ưu đãi giảm giá cuối năm lên đến hơn 30%. Dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến quý khách hàng bộ sưu tập những mẫu giường tầng trẻ em nhập khẩu đang được giảm giá 30% để các bạn tham khảo và chọn mua cho bé yêu của gia đình mình.

Giường 2 tầng em bé màu xanh dương

Mẫu giường 2 tầng em bé cao cấp này được là từ chất liệu gỗ công nghiệp MDF đã trải qua quá trình xử lí chống cong vênh, mối mọt đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu. Toàn bộ bền mặt giường tầng được sơn phủ 7 lớp Lacker chống trầy xước, đẹp và sáng bóng không chỉ đảm bảo tính thẩm mĩ trong phòng mà loại sơn này còn không chứa chất hóa học có thể gây hại đến cho sức khỏe của người sử dụng.

Những mẫu giường tầng trẻ em nhập khẩu đẹp đang được giảm giá 30%

Giường tầng cho bé màu xanh dương đẹp

Giường hiện nay có nhiều kích thước khác nhau như giường 1m2, 1m35, 1m5 để các bạn lựa chọn sao cho hợp lí với diện tích phòng ngủ của bé.

Bộ giường 2 tầng cho bé nhập khẩu này hiện đang được giảm giá 30% chỉ còn 19.500.000đ

>> Xem thêm: Xu hướng lựa chọn giường tầng cho bé 2018

Giường 2 tầng cho trẻ em giá rẻ sắc kem

Mẫu giường 2 tầng cao cấp này được sản xuất tại nhà xưởng của Baby Love- một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các dòng sản phẩm nội thất trẻ em uy tín và an toàn. Với dòng sản phẩm này, không gian sử dụng của các bé sẽ được tối ưu hoàn toàn khi không chỉ cung cấp nơi nghỉ ngơi cho các bé mà còn tích hợp rất nhiều các tiện ích khác như kết hợp các kệ trang trí để bé có thể đặt những món đồ lưu niệm, đồ thời mà bé yêu thích để không gian sống mang phong cách riêng của bé, giúp bé thêm yêu căn phòng của mình hơn. Ngoài ra, phía dưới gầm giường cũng được thiết kế tỉ mỉ trở thành một ngăn kéo đựng quần áo, đồ chơi tiện dụng, giúp căn phòng trở nên gọn gàng và ngăn nắp hơn.

Những mẫu giường tầng trẻ em nhập khẩu đẹp đang được giảm giá 30%

Giường tầng kết hợp với kệ trang trí

Tuy nhiên phần cầu thang được thiết kế khá mỏng, vì vây nên chúng tôi khuyên khách hàng chỉ nên sử dụng mẫu giường tầng này cho những bé từ 8  tuổi trở lên để đảm bảo sự an toàn cho bé trong quá trình sử dụng.

Hiện nay bộ giường 2 tầng cho bé nhập khẩu này đang được bán với giá 16.050.000đ sau khi đã được giảm giá 29% tại showroom.

Giường tầng trẻ em đa năng sắc cam

Mẫu giường tầng trẻ em 3 trong 1 này được thiết kế vô cùng linh hoạt khi kết hợp giữa giường tầng, tủ quần áo và bàn hoc trong một không gian sử dung giúp gia chủ có thể tiết kiệm tối đa diện tích trong căn phòng, đặc biệt rất thích hợp với những phòng có diên tích hẹp.

>> Có thể bạn quan tâm: Tư vấn cho mẹ cách vệ sinh giường tầng cho bé yêu

Phần bên dưới giường tầng được sử dụng để làm tủ quần áo 2 cánh kết hợp với bàn học, kệ sách giúp bé có một không gian sinh hoạt khép kín và mang đậm phong cách riêng của mình. Hiện nay tại shwroom của chúng tôi có 2 dòng sản phẩm chính để các bạn lựa chọn là giường tầng màu cam và màu xanh, cả 2 màu sắc này đều không kén không gian, vì vậy bạn chỉ cần quan tâm đến giới tính và sở thích của bé yêu nhà mình là đã có thể sử dụng được sản phẩm ưng ý rồi.

Những mẫu giường tầng trẻ em nhập khẩu đẹp đang được giảm giá 30%

Giường tầng sắc cam đa năng

Chỉ với 14.100.000đ là các bạn có thể sở hữu một bộ giường tầng đa năng cho bé yêu của gia đình mình.

Hiện nay, showroom của chúng tôi là một trong những địa chỉ bán giường tầng trẻ em ở hà nội uy tín và được nhiều khách hàng ưa chuộng, với thời gian bảo hành 2 năm, miễn phí bảo trì trọn đời, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm tốt với giá cả ưu đãi nhất. Nếu bạn có nhu cầu cần tư vấn thêm về những mẫu giường tầng cao cấp,hãy để lại lời nhắn trên website để được tư vấn trong thời gian sớm nhất.