Những mẫu tủ ngăn kéo thích hợp với mọi giường tầng cho trẻ em

Ngày đăng: 2018-02-28 16:56:21

Tab đầu giường là một trong những món nội thất nhỏ gọn luôn đi kèm với những bộ giường ngủ cho bé cao cấp có thể sử dụng đa năng vừa để căn phòng đỡ trống trải hơn, là nơi đặt đèn bàn phòng ngủ, và cất giữ quần áo, phụ kiện cho bé. Dưới đây Giường tầng cho bé nhập khẩu sẽ giới thiệu đến quý khách hàng bộ sưu tập 4 Tab giường ngủ có thể sử dụng cho nhiều mẫu mẫu giường cho bé khác nhau.

Tủ kéo 4 ngăn màu xanh da trời

Mẫu sản phẩm này được thiết kế với 2 tone màu chủ đạo là xanh da trời và trắng nên có thể thích hợp với cả phòng ngủ cho bé trai và bé gái. Không chỉ mang đến sự tươi mới, thoáng đãng cho căn phòng mà tủ còn được thiết kế dạng 4 ngăn giúp các bậc phụ huynh có thể lưu trữ nhiều đồ đạc của con hơn giúp căn phòng trở nên gọn gàng, sạch sẽ hơn. 

Những mẫu tủ ngăn kéo thích hợp với mọi giường tầng cho trẻ em

Tab đầu giường cho bé màu xanh da trời giá 3.200.000đ

Do được xử lí bằng quy trình công nghệ hiện đại nên những mép cạnh cũng như các chi tiết đường con uốn lượn được mài mịn kĩ càng đảm bảo bề mặt bóng, lớp sơn không bị bong tróc, có tuổi thọ cao cùng thời gian. Chỉ với 3.200.000đ là các bạn đã có thể sở hữu được dòng sản phẩm cao cấp này cho bé yêu nhà mình.

Tab đầu giường cho bé trai dễ thương

Mẫu Tab đầu giường này được thiết kế khá nhỏ gọn nên thích hợp với các bé từ 3 đến 7 tuổi, với loại tab này bạn nên đặt những vật dụng nhỏ như tất, khăn, thuốc… Với màu sắc trang nhã, tinh tế, kết cấu đơn giản, dễ sử dụng nên bạn không cần quá lo lắng đến vấn đề an toàn cho bé hoặc bé sẽ gặp bất tiện khi sử dụng sản phẩm.

Những mẫu tủ ngăn kéo thích hợp với mọi giường tầng cho trẻ em

Giường ngủ cho bé trai màu sắc nhã nhặn

Bền mặt tab đầu giường cũng khá rộng đủ để bạn có thể đặt lên đó một bình hoa, đồng hồ hoặc những cuốn truyện tranh… như vậy vừa giúp không gian trở nên sinh động và đẹp mắt hơn, cho bé thêm  yêu căn phòng của mình hơn.

Tab đầu giường cho bé một ngăn kéo

Loại tab đầu giường này sử dụng với mục đích chính là để trang trí và đặt đèn phòng ngủ cho bé yêu. Tuy có thiết kế nhỏ nhưng sản phẩm này cũng có nhiều công dụng và ảnh hưởng trực tiếp đến tính thẩm mĩ của căn phòng. Do được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp đã được gia công kĩ thuật một cách kĩ càng kết hợp với lớp sơn Lacker đã được kiểm định là không chứa nhiều chất gây hại cho sức khỏe của trẻ. Một ưu điểm lớn nhất của dòng sản phẩm này chính là đường nét thiết kế đơn giản, không quá phức tạp thuận tiện cho bé sử dụng, có thể di chuyển đến nhiều vị trí khác nhau trong căn phòng, mang đến sự hài hòa cho cả không gian.

Những mẫu tủ ngăn kéo thích hợp với mọi giường tầng cho trẻ em

Tab đầu giường kiểu dáng đơn giản, nhã nhặn

Trên đây là 3 mẫu tab đầu giường hiện đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Nếu bạn có nhu cầu chọn mua sản phẩm cao cấp cho bé yêu của gia đình mình, hãy để lại lời nhắn trên website để được tư vấn trong thời gian sớm nhất.

Tham khảo thêm một số mẫu giường tầng cho bé trai đang được giảm giá tại đây