Nơi bán giường tầng trẻ em giá rẻ tại hà nội

Ngày đăng: 2018-02-05 16:46:53

“Mua giường tầng trẻ em ở đâu?” là câu hỏi được rất nhiều các bậc phụ huynh quan tâm trong thời gian gần đây bởi giường có ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe và tâm trạng của các con. Trên thị trường hiện nay có nhiều loại giường tầng với kết cấu khác nhau như giường 3 tầng trẻ em, giường 2 tầng, giường kết hợp bàn học, tủ cho bé… để các bậc phụ huynh thoải mái lựa chọn. Dưới đây Giường tầng trẻ em nhập khẩu sẽ giới thiệu đến quý khách hàng nơi bán giường tầng trẻ em giá rẻ tại hà nội để các bạn tham khảo và lựa chọn cho bé yêu của gia đình mình.

Vì sao nên sử dụng giường tầng cho các bé

Ngày nay việc sử dụng giường tầng được nhiều phụ huynh lựa chọn hơn cả, bởi chúng không chỉ giúp mọi người tiết kiệm được diện tích, mà còn mang lại một không gian sống năng động hiện đại, rất thích hợp với các bé. Thay vì sử dụng các mẫu giường ngủ đơn, giường ngủ truyền thống thì các mẫu giường tầng đặc biệt là các thiết kế giường tầng thông minh được thiết kế mang nhiều công năng sử dụng hơn cả. Bởi chúng tích hợp thêm các tủ để đồ, bàn học, tủ quần áo,… giúp các phụ huynh tiết kiệm chi phí khi mua nội thất phòng ngủ cho các bé rất nhiều.

Vì sao nên sử dụng giường tầng cho các bé

Thêm vào đó đây là dòng sản phẩm còn rất thích hợp với những căn phòng có hạn chế về diện tích. Giúp các bé nhà bạn vẫn có đầy đủ các mẫu nội thất mà không gian lại không quá chật chội. Việc sắp xếp đồ đạc, hay tìm kiếm một vật dụng trong phòng cũng sẽ trở lên dễ dàng hơn rất nhiều. Vì không gian tìm kiếm sẽ được gón gọn ngày trong một bộ sản phẩm thông minh và đầy tiện nghi như các thiết kế giường tầng hiện nay.

>> Xem thêm: Xu hướng lựa chọn giường tầng cho bé 2018

Nơi bán giường tầng trẻ em giá rẻ tại Hà Nội mà bạn nên đến

Khi mà thị trường nội thất đang nổi lên vô số vụ về hàng giả, hàng kém chất lượng thì lựa chọn mua sắm tại các địa chỉ uy tín là sự quyết định đúng đắn nhất của khách hàng. Càng là các sản phẩm nội thất trẻ em thì vấn đề này càng trở lên quan trọng vì sự đảm bảo sức khỏe cho trẻ nhỏ. Ở dòng giường tầng cho bé giá rẻ, chất lượng tốt nhất hiện nay thì phải kể đến các sản phẩm đang được cung cấp tại Giường tầng trẻ em nhập khẩu. Tất cả những mẫu giường tầng trẻ em cao cấp được trưng bày tại đây đều là hàng được nhập khẩu chính hãng 100% từ các đơn vị sản xuất uy tín trên thế giới đảm bảo có độ bền cao, không bị mối mọt tấn công trong quá trình sử dụng. Ngoài ra sau đây là những lí do mà tại sao bạn nên lựa chọn mua dòng sản phẩm này tại đây.

Địa chỉ bán mẫu giường hai tầng trẻ em đẹp

Giường 2 tầng trẻ em đang là sự lựa chọn của những gia đình có 2 em nhỏ từ 7 tuổi trở lên. Ngay từ khi ra đời, dòng sản phẩm này đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng khi có thể sử dụng triệt để công năng sử dụng cũng như khả năng tiết kiệm không gian tối ưu. Bên cạnh đó, giường 2 tầng còn có kết cấu khá đa dạng khi kết hợp với bàn học, tủ quần áo, kệ sách… giúp bé thuận tiện hơn trong việc nghỉ ngơi và sinh hoạt.

Nơi bán giường tầng trẻ em giá rẻ tại hà nội

Giường 2 tầng cho bé giúp tiết kiệm không gian

Tại Giường tầng trẻ em nhập khẩu chúng tôi đang là đại lí cấp 1 chuyên phân phối những mẫu giường tầng cho bé nhập khẩu chính hãng 100%  từ các xưởng uy tín trên thế giới. Ngoài ra, trước khi đưa sản phẩm đến tay khách hàng, đội ngũ nhân viên kĩ thuật của chúng tôi đã tiến hành kiểm nghiệm sản phẩm một cách khắt khe nhất, tuyệt đối đảm bảo sự an toàn cho bé trong quá trình sử dụng. 

Nơi bán giường tầng trẻ em giá rẻ tại hà nội
Giường tầng thiết kế 3 trong 1 cho bé yêu

Đối với mỗi bộ giường tầng cho bé được bán ra, chúng tôi luôn có phiếu bảo hành chính hãng 2 năm và hỗ trợ bảo trì sản phẩm trọn đời nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua cho bé những sản phẩm tại showroom của chúng tôi.

Nơi bán giường tầng trẻ em 3 tầng uy tín, giá rẻ

Ngoài những sản phẩm giường 2 tầng cho bé, hiện nay, chúng tôi còn đang nhập về những bộ giường tầng có thiết kế thêm hệ thống pittong đa năng ở phía gầm giường , hệ thống pittong này có thể kéo ra- vào một cách dễ dàng giúp bạn thoải mái cho việc sử dụng cũng như có thể kéo vào khi không sử dụng, vừa đa năng lại không làm căn phòng bị chật hơn. 

Nơi bán giường tầng trẻ em giá rẻ tại hà nội

Giường 3 tầng cho bé thiết kế đa năng

Do sản phẩm được làm từ gỗ cao cấp, các miếng gỗ được ghép với nhau bởi hệ thống đinh vít chắc chắn, các mép gỗ được nên bé có thể thỏa sức vui chơi mà không lo bị cong vênh, gẫy sập. Bên cạnh đó, bề mặt sản phẩm luôn được phủ một lớp sơn Lacker có độ bền, bóng cao giúp sản phẩm luôn sáng đẹp như mới.

Nơi bán giường tầng trẻ em giá rẻ tại hà nội

Giường tầng trẻ em là địa chỉ bán giường tầng trẻ em uy tín tại Hà Nội
 

Như vậy, Giường tầng cho bé nhập khẩu hiện đang là một trong những địa chỉ bán giường tầng trẻ em giá rẻ tại hà nội uy tín và được nhiều khách hàng tin cậy nhất trên thị trường. Hiện nay chúng tôi đã và đang phân phối sản phẩm trên toàn quốc, nên nếu bạn có nhu cầu mua sản phẩm của chúng tôi, có thể để lại lời nhắn trên website để được tư vấn trong thời gian sớm nhất.

Quý khách có thể tham khảo thêm một số mẫu giường tầng trẻ em giá rẻ tại đây