Phòng ngủ nổi bật với những mẫu giường tầng trẻ em đẹp sắc màu rực rỡ

Ngày đăng: 2018-05-23 16:51:49

Đối với phòng ngủ của con trẻ, màu sắc là một trong những nhân tố giúp căn phòng trở nên nổi bật cũng như được gây hứng thú, sự yêu tích của trẻ, giúp trẻ vui chơi, học tập, nghỉ ngơi thoải mái hơn. Vì vậy, có rất nhiều phụ huynh đã lựa chọn trang trí phòng ngủ cho trẻ với những món đồ nội thất đa sắc màu. Và chắc hẳn mọi người sẽ không thể bỏ qua những mẫu giường tầng trẻ em đẹp sắc màu rực rỡ tại Thế giới giường tầng trẻ em nhập khẩu dưới đây.

Mẫu giường tầng trẻ em sắc cam hiện đại

Theo nhiều chuyên gia thiết kế thì trong bảng màu, màu cam có ý nghĩa mang đến sự năng động, dồi dào sinh lực, mang đến cảm giác vui vẻ, ấm áp, khi học tập và nghỉ ngơi. Chính vì vậy, với mục đích mang đến sự tươi vui, gần gũi cho trẻ cũng như làm nổi bật không gian nội thất phòng ngủ trẻ em mà các nhà thiết kế đã cho ra mắt mẫu giường tầng trẻ em sắc cam hiện đại.

Phòng ngủ nổi bật với những mẫu giường tầng trẻ em đẹp sắc màu rực rỡ

Bên cạnh màu cam nổi bật, mẫu giường tầng trẻ em cao cấp còn được kết hợp với màu trắng tinh khôi giúp tăng cường ánh sáng tự nhiên, tạo cảm giác thông thoáng, hiện đại hơn cho căn phòng.

Mẫu giường tầng trẻ em đẹp được kết cấu tiện nghi với giường ngủ, bàn học, tủ quần áo, giá sách tiện nghi, đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi, học tập, vui chơi của trẻ. Đặc biệt với chất liệu gỗ MDF nhập khẩu cao cấp có khả năng chống công vênh, chống mối mọt tấn công đã giúp chiếc giường có bền chắc cao, bố mẹ có thể hoàn toàn tin tưởng để cho trẻ sinh hoạt với món đồ nội thất này.

Xem thêm: 5 thiết kế cho giường tầng trẻ em phổ biến nhất hiện nay

Mẫu giường tầng trẻ em sắc xanh tươi mát

Ngày nay, trong cuộc sống hiện đại, nhiều bậc phụ huynh đã tập cho con trẻ cách sống độc lập ngay khi còn nhỏ. Vì thế nhiều gia đình đã thiết kế nội thất phòng ngủ riêng cho trẻ và lựa chọn những chiếc giường tầng trẻ em cao cấp để chăm sóc giấc ngủ cho con đồng thời cũng là giải pháp tiết kiệm diện tích cho những không gian nhỏ.

Phòng ngủ nổi bật với những mẫu giường tầng trẻ em đẹp sắc màu rực rỡ

Với mẫu giường trẻ em sắc xanh tươi mát được thiết kế hiện đại, tiện nghi 2 tầng cùng kệ trang trí và ngăn kéo để đồ đã không chỉ mang đến một sản phẩm đẹp, nổi bật không gian sống mà còn rất tiện lợi, giúp trẻ phát triển toàn diện, thỏa sức sáng tạo khi sắp xếp đồ đạc trên kệ và ngăn kéo.

Không chỉ hài lòng về thiết kế, khách hàng còn có thể yên tâm về chất lượng của mẫu giường tầng trẻ em nhập khẩu này bởi khung giương được làm từ gỗ MDF đã qua xử lí theo công nghệ tiêu chuẩn Châu Âu, có độ bền và độ an toàn cao cho người sử dụng.

Mẫu giường tầng cho trẻ em sắc hồng dễ thương

Nếu như bạn muốn làm bất ngờ cũng như làm nổi bật không gian sống của cô công chúa nhỏ trong nhà thì mẫu giường tầng cho trẻ em sắc hồng dễ thương sẽ là lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua.

Phòng ngủ nổi bật với những mẫu giường tầng trẻ em đẹp sắc màu rực rỡ

Chiếc giường tầng có kết cấu 2 tầng kéo liền nhau tiện lợi, giúp trẻ nhỏ có thể di chuyển dễ dàng và an toàn khi không phải leo trèo cầu thang và đồng thời cùng gắn kết tình anh chị em trong gia đình với nhau. Điểm nổi bật của mẫu giường tầng trẻ em hiện đại này chính là sắc hồng nhạt đáng yêu kết hợp với tone trắng nhẹ đem đến cảm giác thư thái, thoải mái cho trẻ mỗi khi về đến căn phòng của mình.

Đi kèm với sự nổi bật trong sắc màu và thiết kế là chất lượng tuyệt vời từ khung gỗ công nghiệp cao câp MDF mang lại cho mẫu giường tầng trẻ em đa năng. Chất liệu này đã tạo ra mẫu giường ngủ sử dụng bền đẹp trong thời gian lâu dài.

Xem thêm: Một số mẫu giường 2 tầng trẻ em giá rẻ

Nếu như muốn làm nổi bật không gian phòng ngủ của trẻ thì hãy tìm hiểu những mẫu giường tầng trẻ em sắc màu rực rỡ, dịu nhẹ, hiện đại ở trên nhé!