Top 3 bộ giường ngủ cho bé thích hợp cho phòng ngủ nhỏ hẹp

Ngày đăng: 2017-12-11 17:02:11

Với những gia đình chưa có điều kiện để bé yêu của mình có một không gian riêng rộng rãi, tiện nghi thì sẽ khá băn khoăn, lo lắng trong việc chọn mua bộ giường ngủ cao cấp khi căn phòng của con có diện tích hạn hẹp. Dưới đây Siêu thị giường cho bé nhập khẩu của chúng tôi sẽ đưa ra giải pháp hoàn hảo với những bộ giường ngủ đa năng kích thước nhỏ dưới đây.

Xem thêm:

>>Mua giường tầng cho bé ở đâu uy tín, giá rẻ

>>Những mẫu giường tầng cho bé gái bán chạy nhất 2017

Giường ngủ trẻ em hiện đại thương hiệu BabyLove

Trong dòng sản phẩm này hiện có 2 ưu điểm vượt trội có thể thích hợp với những căn phòng ngủ có diện tích hẹp đó là sở hữu kích thước tương đối nhỏ chỉ 2050x 1280x 970mm đồng thời kết hợp với màu trắng trẻ trung, tạo nên cảm giác giúp căn phòng trở nên sáng và rộng rãi hơn.

Top 3 bộ giường ngủ cho bé thích hợp cho phòng ngủ nhỏ hẹp

Bộ giường ngủ màu trắng giúp căn phòng sáng, đẹp hơn

Bộ giường ngủ cao cấp này dược làm từ chất liệu gỗ công nghiệp MDF đã trải qua quá trình chống cong vênh mối mọt đảm bảo, sự an toàn tuyệt đối cho bé cũng như giúp các bậc phụ huynh có thế tiết kiệm tối đa chi phí sửa chữa và bảo dưỡng sản phẩm. Bề mặt giường được sơn phủ bóng Lacker có khả năng chống trầy xước đồng thời cũng được xác định là không chứa thành phần hóa học gây nguy hiểm cho sức khỏe của trẻ em.

Hiện nay chúng tôi có 2 loại kích thước chính để bạn lựa chọn là giường 1m2 và giường 1m5.

Giường ngủ cho bé dạng pittong tiện lợi

Bộ giường ngủ cho bé nhập khẩu này được thiết kế theo dạng pittong nó thể kéo ra- vào rất thuận tiện để sử dụng cho những phòng ngủ cho bé hẹp và có từ 2 trẻ. Phần pittong cũng được trang trí rất sinh động, hài hòa với phần trục chính của giường chắc chắn sẽ mang đến cho các con cảm giác yêu thích khi được trải nghiệm những điều thú vị ngay trên chính chiếc giường của mình.

Top 3 bộ giường ngủ cho bé thích hợp cho phòng ngủ nhỏ hẹp

Giường ngủ đa năng thích hợp với những căn phòng có diện tích hẹp

Với cách trang trí nhẹ nhàng, đơn giản kết hợp với màu sắc tươi sáng, nhã nhặn thì bộ giường ngủ cao cấp này có thể thích hợp để sử dụng cho cả bé trai và bé gái ở nhiều độ tuổi khác nhau.

Bộ sản phẩm trước khi được đưa ra thị trường đã được kiểm định đạt các tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu, giường tương đối thấp nên chắc chắn sẽ đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho con yêu trong quá trình sử dụng.

Giường ngủ trẻ em màu xanh da trời hiện đại

Đối với những bé yêu tự nhiên, thích khám phá thế giới chắc chắn màu xanh sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Với mẫu giường ngủ cho bé trai này, không gian phòng ngủ của bé sẽ trở nên mát mẻ, tiện nghi hơn khi tích hợp thêm hệ thống tủ quần áo dạng pittong giúp tiết kiệm tối ưu không gian phòng.

Top 3 bộ giường ngủ cho bé thích hợp cho phòng ngủ nhỏ hẹp

Giường ngủ cho bé trai màu xanh năng động

Giường có chân khá thấp nên đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm, tránh được tai nạn đáng tiếc có thể sảy ra trong quá trình bé vui chơi trong phòng.

Trên đây là 3 bộ giường ngủ cho bé nhập khẩu cao cấp hiện đang được trưng bày tại Showroom của chúng tôi. Nếu bạn muốn mua hàng có thể để lại lời nhắn trực tiếp trên website để được tư vấn trong thời gian sớm nhất.