Ưu nhược điểm của giường 2 tầng bé gái chất liệu gỗ cao cấp

Ngày đăng: 2017-10-23 11:20:24

Thay vì sản xuất những mẫu giường tầng chất liệu sắt như giường ngủ tại ký túc xá, giường nằm trên ô tô thì giường tầng trẻ em cao cấp ngày nay chủ yếu được sản xuất từ chất liệu gỗ. Những mẫu giường 2 tầng bé gái sản xuất bằng gỗ cao cấp luôn mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ cao, thân thiện, gần gũi và bền đẹp lâu dài.

Xem thêm : 

>>Giới thiệu mẫu giường tầng bé trai thiết kế độc đáo mà mẹ nên tham khảo

>>"Mãn nhãn- độc đáo" với bộ sưu tập giường tầng bé gái nhập khẩu

Ưu điểm nổi bật của giường tầng cho bé chất liệu gỗ

- Chất liệu thân thiện và gần gũi: Giường 2 tầng bé gái chất liệu gỗ được đánh giá là chất liệu thân thiện nhất với các em nhỏ, cho các bé cảm giác gần gũi với thiên nhiên hơn.

- Đảm bảo chắc chắn, bền đẹp lâu dài: Gỗ cao cấp đã qua xử lý khi sản xuất giường đảm bảo bền đẹp, có khả năng chống cong vênh tốt, kháng sâu bọ mối mọt, an toàn chắc chắn trong suốt quá trình các bé nghỉ ngơi, vui chơi.

Ưu nhược điểm của giường 2 tầng bé gái chất liệu gỗ cao cấp

Giường tầng cho bé có ưu điểm tiết kiệm diện tích, đa năng, đa dạng kiểu dáng

- Thiết kế thông minh, đa năng: Giường tầng gỗ được thiết kế kết hợp nhiều chức năng, có thể kết hợp cả bàn học, tủ trưng bày, ngăn kéo đựng đồ,… mang đến không gian riêng tuyệt vời cho bé. Tại đây, các bé sẽ vừa có được những giấc ngủ ngon, vừa có được những giờ vui chơi thỏa thích, đặc biệt là học được cách sống tự lập.

- Kiểu dáng mẫu mã phong phú, đa dạng: Giường tầng trẻ em nhập khẩu chất liệu gỗ được sản xuất vô cùng phong phú đa dạng về kiểu dáng mẫu mã sản phẩm, mẹ và các bé được thỏa sức lựa chọn để có được mẫu giường tầng ưng ý.

Nhược điểm của giường tầng cho bé chất liệu gỗ

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật, giường 2 tầng bé gái chất liệu gỗ cao cấp có nhược điểm là giá thành sản phẩm tương đối cao. Tuy nhiên sản phẩm nội thất trẻ em đa năng này vẫn có nhiều mức giá bán chênh lệch, tùy thuộc vào khả năng tài chính của gia đình mà mẹ có thể chọn mua cho con yêu mẫu giường phù hợp nhất.

Ưu nhược điểm của giường 2 tầng bé gái chất liệu gỗ cao cấp

Giường tầng cho bé tiền ẩn một số nguy cơ thiếu an toàn cho trẻ khi sử dụng

Trên đây là những ưu nhược điểm của giường tầng cho bé cao cấp chất liệu gỗ tự nhiên, hy vọng bài viết sẽ mang đến những thông tin bổ ích cho mẹ và bé!