3 mẫu bàn học cho bé thích hợp với mọi không gian nội thất

Ngày đăng: 2018-04-18 17:04:13

Việc chọn cho bé một mẫu bàn học có chiều cao phù hợp không chỉ giúp bé có được không gian học tập tốt hơn, hứng thú với việc học hơn mà còn đảm bảo bé tránh được việc ngồi học sai tư thế làm ảnh hưởng đến các đốt cột sống và dáng đi của con sau này. Dưới đây, Giường tầng trẻ em sẽ giới thiệu đến quý khách hàng bộ 3 mẫu bàn học cho bé thích hợp với mọi không gian nội thất để các bậc phụ huynh tham khảo khi đi chọn mua bàn học cho bé yêu của gia đình mình.

Bộ bàn học trẻ em cao cấp màu trắng

Bộ bàn học trẻ em cao cấp này được thiết kế với màu trắng tinh tế nên bất cứ độ tuổi nào cũng có thể sử dụng, ngay từ khi trẻ chỉ 6 tuổi đến khi trẻ lớn hơn, 15 16 tuổi. Bộ sản phẩm này bao gồm một bàn học kết hợp với kệ sách và ngăn kéo để bé trưng bày các món đồ lưu niệm, cũng như sách vở một cách thoải mái, thuận tiện giúp không gian phòng thêm sinh động và gọn gàng hơn.Ghế ngồi có khả năng nâng lên và hạ xuống một khoảng để phù hợp với chiều cao của bàn, giúp bé có được sự thoải mái khi ngồi học.

Xem thêm : Bộ sưu tập 3 mẫu phòng ngủ đồng bộ đáng mua nhất 2018

3 mẫu bàn học cho bé thích hợp với mọi không gian nội thất

Bàn học cho bé màu trắng thích hợp với mọi lứa tuổi

Bộ bàn học cho bé trai màu xanh

Bộ bàn học này được các bậc phụ huynh đặc biệt ưa chuộng, nhất là trong mùa hè sắp tới do sản phẩm được sơn màu xanh tươi sáng, mang đến không gian thoáng mát, tươi mới cho không gian nội thất trẻ em. Được làm từ chất liệu gỗ cao cấp kết hợp với lớp sơn Lacker bóng, không chỉ làm tăng khả năng chống xước cũng như độ bền của sản phẩm mà còn đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của trẻ trong quá trình sử dụng.

3 mẫu bàn học cho bé thích hợp với mọi không gian nội thất

Bàn học cho bé màu xanh thích hợp dùng cho bé trai

Do bàn học có thiết kế dạng đứng nên bạn có thể tận dụng các góc phòng hoặc kê sát tường để tiết kiệm tối đa diện tích trong phòng. Bề mặt bàn rộng nên bạn có thể đặt cho bé sách vở, thậm chỉ cả máy tính để bàn để bé có được không gian học tập tốt nhất. Bộ bàn học cho bé cao cấp này hiện đang được Giường tầng cho bé bán với giá là 6.250.000đ.

Bàn học công chúa cho bé gái

Màu hồng là màu sắc yêu thích của các bé gái chính vì vậy nếu các bậc phụ huynh muốn chọn bàn học cho nàng công chúa nhỏ của gia đình mình thì đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hợp lí nhất. Bộ bàn học cho bé cao cấp có phần ghế ngồi được tính toán phù hợp với chiều cao của các bé có nhu cầu sử dụng kết hợp với phần ghế ngồi có thể điều chỉnh được nên đảm bảo bé sẽ có được tư thế ngồi hợp lí và an toàn nhất.

3 mẫu bàn học cho bé thích hợp với mọi không gian nội thất

Bàn học cho bé màu hồng thích hợp dùng cho bé gái

Các ô kệ và ngăn kéo trên thân bàn được bố trí một cách hợp lí, giúp bé có thể trưng bày các món đồ trang trí hoặc những món quà lưu niệm để biến nơi đây trở thành không gian riêng của bé, giúp bé thêm yêu phòng mình hơn.

Để đảm bảo sự hài hòa trong căn phòng thì chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng bộ bàn học này kết hợp với bộ giường tầng cho trẻ em có màu hồng hoặc trắng.

Trên đây là 3 mẫu bàn học cho trẻ em đang được ưa chuộng trên thị trường. Nếu bạn có nhu cầu mua hàng, hãy để lại lời nhắn trên website để được tư vấn trong thời gian sớm nhất.

Tham khảo thêm một số sản phẩm nội thất trẻ em cao cấp tại đây: https://giuongtangtreemnhapkhau.com/