Top 5 mẫu tủ quần áo gỗ cho bé gái mới nhất 2018

Ngày đăng: 2018-08-15 16:09:52

Lựa chọn tủ quần áo cho bé gái như thế nào vừa đúng với sở thích của bé lại đảm bảo tiêu chí chất lượng. Chắc chắn đang là câu hỏi được nhiều phụ huynh quan tâm nhất hiện nay. Hiểu được tâm lý của các bậc phụ huynh, Giường tầng trẻ em nhập khẩu xin được giới thiệu đến các bạn bộ 3 tủ quần áo gỗ cho bé gái mới nhất 2018 dưới đây.

Xem thêm: Bộ sưu tập 3 mẫu tủ quần áo phong cách hàn quốc cho bé yêu

Ưu điểm của tủ quần áo gỗ cho bé gái

Với các bậc phụ huynh có con nhỏ thì việc lựa chọn nội thất phòng ngủ cho bé đang là vấn đề được quan tâm hàng đầu. Bởi thông qua những món đồ nội thất thể hiện rõ cá tính, sở thích của các bé ở hiện tại lẫn tương lai. Cùng với giường ngủ thì tủ quần áo chính là món đồ nội thất không thể thiếu trong căn phòng giúp bé sắp xếp mọi vật trở nên gọn gàng, ngăn nắp.

Hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều chất liệu tủ quần áo cho bé nhưng tủ quần áo gỗ cho bé gái đang được ưa chuộng nhất hiện nay bởi các ưu điểm sau:

Tủ quần áo gỗ cho bé gái - đảm bảo an toàn

Gỗ tự nhiên là chất liệu vô cùng quen thuộc trong không gian nội thất hiện nay. Bởi vậy những món đồ được làm từ gỗ luôn nhận được đánh giá cao về chất lượng. Tủ quần áo cho bé cũng không ngoại lệ, sử dụng chất liệu gỗ thật với ưu điểm có độ bền và sự chắc chắn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của các bé.

Top 3 tủ quần áo gỗ cho bé gái mới nhất 2018

Tủ quần áo gỗ tự nhiên - thiết kế đa dạng

Với việc sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên những người thợ thủ công có thể dễ dàng sáng tạo, biến hóa thành nhiều mẫu tủ quần áo khác nhau. Các bậc phụ huynh sẽ không khó để lựa chọn được mẫu tủ quần áo đẹp - chất lượng nhất cho các bé.

Bộ sưu tập tủ quần áo gỗ cho bé gái đang được ưa chuộng nhất hiện nay

Bạn đang tìm kiếm một chiếc tủ quần áo cho bé gái thì không thể bỏ qua những tủ quần áo gỗ cho bé gái đang được lựa chọn nhiều nhất dưới đây.

Tủ quần áo gỗ cho bé gái phong cách Hàn Quốc

Mang đặc trưng phong cách Hàn Quốc mẫu tủ quần áo gỗ cho bé gái phong cách Hàn Quốc được đánh giá cao về cả thiết kế và chất lượng. Sử dụng tone màu trắng nhẹ nhàng tinh tế, sản phẩm là lựa chọn lý tưởng cho không gian riêng của của các bé gái đem lại sư tươi mới cho căn phòng.

Top 3 tủ quần áo gỗ cho bé gái mới nhất 2018

Điểm cộng của mẫu tủ quần áo gỗ cho bé gái phong cách Hàn Quốc chính là sử dụng chất liệu gỗ cao cấp, xử lý qua quy trình hiện đại chống cong vênh, nứt mẻ đem lại khả năng sử dụng tối ưu cho sản phẩm. Ngoài ra, toàn bộ sản phẩm được phủ sơn bóng có khả năng chống ẩm mốc và bụi bẩn đem lại tính mỹ quan cho sản phẩm.

Tủ quần áo gỗ cho bé gái sắc hồng tinh tế

Màu hồng chính là màu sắc mà các bé yêu thích nhất vì thế ngay khi chiếc tủ quần áo gỗ cho bé gái sắc hồng tinh tế ra mắt đã nhanh chóng được nhiều phụ huynh lựa chọn cho bé. Điểm nhấn của sản phẩm chính là những họa tiết hình trái tim vô cùng đáng yêu tạo sự thích thú cho các bé. Ngoài ra, các chi tiết trên chiếc tủ quần áo được gia công kỹ càng bề mặt nhẵn mịn đảm bảo an toàn cho các bé khi nô đùa.

Top 3 tủ quần áo gỗ cho bé gái mới nhất 2018

Tủ quần áo gỗ cho bé gái sắc kem hiện đại

Cuối cùng mẫu tủ quần áo gỗ cho bé gái sắc kem hiện đại với thiết kế 3 cánh tủ lớn mang đến không gian lưu trữ quần áo rộng rãi. Bạn có thể thoải mái mua sắm quần áo cho bé mà không lo đến không gian để đựng.

Điểm đặc biệt của mẫu tủ quần áo gỗ cho bé gái sắc kem chính là thiết kế đa dạng, với nhiều ngăn đựng đồ. Bạn có thể treo quần áo hoặc gấp quần áo lại hay có thể đựng thêm một số món đồ cá nhân như gối gấu bông... một cách tiện dụng. Một chiếc tủ quần áo được thiết kế đẹp mắt với hình ảnh nhân vật Bạch tuyết đáng yêu, phía dưới lgắn các chuỗi hạt tinh tế tạo điểm nhấn cho sản phẩm trong không gian mà nó hiện hữu.

Top 3 tủ quần áo gỗ cho bé gái mới nhất 2018

Tủ quần áo cho bé gái công chúa sắc hồng

Tủ quần áo cho bé gái công chúa sắc hồng

Màu sắc hồng luôn là màu đại diện cho những bé gái đáng yêu, là sự tô điểm trong không gian phòng của bé thêm vui tươi và lộng lẫy và mẫu tủ quần áo gỗ cho bé gái mới nhất này đang sở hữu điều đó. Sản phẩm này cuốn hút được người dùng không chỉ là màu sắc vui tươi, đầy sức sống, những hình ảnh chú mèo đáng yêu trên cánh tủ, mà quan trọng nhất là chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp được trải qua quá trình gia công và chọn lọc kỹ càng, là đường nét tủ nhẵn nhụi, không sắc cạnh, là chất liệu sơn phủ Lacker an toàn tuyệt đối....chính những điều này sẽ là nhân tố mà bạn không nên bỏ qua mẫu nội thất trẻ em này.

Tủ quần áo cho bé thời thượng

Tủ quần áo cho bé thời thượng

Với mẫu tủ quần áo gỗ cho bế gái này, không gian nội thất phòng bé sẽ trở nên gọn gàng, ngăn nắp hơn. Bên cạnh đó, chiếc tủ quần áo khi kết hợp cùng giường ngủ cho bé gái và bàn học thông minh cho bé sẽ tạo nên một không gian sinh hoạt hoàn chỉnh cho bé. Sở hữu thiết kế trang nhã với sự kết hợp hài hòa hai màu tím nhạt và xanh dương, chắc chắn sẽ luôn thu hút được cô công chúa nhỏ của bạn. Đặc biệt thiết kế này được làm từ gỗ MDF cao cấp cùng lớp sơn Lacker, hoàn toàn là những chất liệu được kiểm định là an toàn với sức khỏe của trẻ nhỏ.

Với 5 mẫu tủ quần áo gỗ cho bé gái mà chúng tôi giới thiệu trên. Chắc chắn bạn đã lựa chọn được mẫu tủ quần áo phù hợp cho căn phòng của bé rồi chứ.