Ấn tượng với những mẫu tủ quần áo cho bé phong cách Hàn Quốc

Ngày đăng: 2018-10-01 16:35:45

Từ lâu, phong cách thiết kế Hàn Quốc đã trở thành xu hướng được đông đảo khách hàng lựa chọn bởi thiết kế trẻ trung, hiện đại bằng chứng là ngay khi mẫu tủ quần áo cho bé phong cách Hàn Quốc ra đời đã được nhiều phù huynh lựa chọn cho các bé. Vậy mẫu tủ quần áo cho bé phong cách Hàn Quốc có điều gì thú vị, hãy cùng với Giường tầng trẻ em nhập khẩu đi tìm hiểu nhé.

Xem thêm: Bật mí những mẫu tủ quần áo trẻ em gỗ mdf đang được yêu thích nhất

Đặc điểm của tủ quần áo cho bé phong cách Hàn Quốc

Không phải ngẫu nhiên mà những mẫu tủ quần áo trẻ em phong cách Hàn Quốc lại được nhiều phụ huynh lựa chọn cho các bé. Sở dĩ, tủ quần áo trẻ em phong cách Hàn Quốc được ưa chuộng bởi các đặc điểm nổi bật dưới đây:

Màu sắc của tủ quần áo trẻ em Hàn Quốc bắt mắt

Đặc điểm đầu tiên chúng ta có thể dễ dàng nhận ra qua các mẫu tủ quần áo cho bé phong cách Hàn Quốc chính là màu sắc trẻ trung, hiện đại. Thông thường những màu sắc của tủ quần áo trẻ em là màu hồng, màu đỏ hay màu xanh dương nổi bật gây ấn tượng với các bé ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bên cạnh đó, với màu sắc ấn tượng tủ quần áo trẻ em còn giúp tôn lển vẻ đẹp tổng thể của căn phòng.

Ấn tượng với những mẫu tủ quần áo cho bé phong cách Hàn Quốc

Thiết kể của tủ quần áo trẻ em Hàn Quốc đa dạng

Cùng với màu sắc nổi bật thì tủ quần áo trẻ em Hàn Quốc còn gây ấn tượng bởi thiết kế đa dạng. Không giới hạn trong bất kỳ khuôn mẫu nào, tủ quần áo trẻ em được thiết kế ngộ ngĩnh với nhiều hình ảnh thú vị phù hợp với lứa tuổi của các bé. Hơn nữa, tủ quần áo còn được thiết kế với nhiều phong cách từ cổ điển, tân cổ điển đến hiện đại phù hợp với mọi thiết kế của căn phòng.

Chất lượng của tủ quần áo trẻ em Hàn Quốc đảm bảo

Cùng với màu sắc, thiết kế thì chất lượng của tủ quần áo Hàn Quốc chính là yếu tố quyết định các bậc phụ huynh lựa chọn sản phẩm này cho bé. Các mẫu tủ quần áo trẻ em Hàn Quốc được chọn lọc kỹ càng từ khâu chọn nguyên liệu đến quy trình sản xuất đảm bảo các yếu tố đều đạt tiêu chuẩn Châu Âu, an toàn tuyệt đối cho các bé khi sử dụng.

Những mẫu tủ quần áo cho bé phong cách Hàn Quốc mới nhất

Tủ quần áo trẻ em phong cách Hàn Quốc sắc hồng tinh tế  LSLDC01

Sở hữu phong cách thiết kế Hàn Quốc, mẫu tủ quần áo trẻ em nhập khẩu cao cấp này mang đến một thiết kế khá ấn tượng. Từng chi tiết trên chiếc tủ được thiết kế dứt khoát, mạnh mẽ cùng với kiểu dáng và màu sắc của chiếc tủ được thiết kế một cách hài hòa vừa mang đến môt không gian lưu trữ, bảo quản tốt vừa trở thành món đồ nội thất trang trí căn phòng của bé.

Ấn tượng với những mẫu tủ quần áo cho bé phong cách Hàn Quốc

Bên cạnh đó, mẫu tủ quần áo trẻ em phong cách Hàn Quốc LSLDC01 còn được đánh giá cao về chất lượng. Sử dụng gỗ công nghiệ MDF, trải qua quy trình sản xuất hiện đại chống cong vênh, sâu mọt tấn công cùng với lớp sơn lacker chống thấm nước, đảm bảo sản phẩm không bị ảnh hưởng bởi các tác động xấu từ môi trường.

Tủ quần áo cho bé phong cách Hàn Quốc thiết kế trang nhã JY803QA

Mang phong cách thiết kế trẻ trung, hiện đại mẫu tủ quần áo cho bé phong cách Hàn Quốc thiết kế trang nhã cũng là lựa chọn không tồi cho căn phòng của bé. Sản phẩm được thiết kế với 2 cánh tủ lớn mang đến một không gian lưu trữ, bảo quản quần áo rộng rãi, các bậc phụ huynh tha hồ mua sắm quần áo cho bé mà không lo đến chỗ đựng. Bên cạnh đó, mẫu tủ quần áo trẻ em cao cấp này còn tạo điểm nhấn bởi những đường kẻ sọc tinh tế trên bề mặt chiếc tủ tôn lên giá trị thẩm mỹ của sản phẩm. Giúp tôn lên vẻ đẹp sang trọng và lịch lãm cho căn phòng của bé.

Ấn tượng với những mẫu tủ quần áo cho bé phong cách Hàn Quốc

Tủ quần áo cho bé phong cách Hàn Quốc baby M819Q

Hoàn thiện bộ sưu tập tủ quần áo cho bé phong cách Hàn Quốc bằng mẫu tủ quần áo cho bé phong cách Hàn Quốc baby M819Q. Sản phẩm gây ấn tượng bởi sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc, kiểu dáng của chiếc tủ hết sức tinh tế vừa đáp ứng được nhu cầu chất lượng vừa thỏa mãn được yếu tố thẩm mỹ. Xứng đáng là món đồ nội thất bán chạy nhất hiện nay trên thị trường nội thất trẻ em.

Ấn tượng với những mẫu tủ quần áo cho bé phong cách Hàn Quốc

Mỗi một mẫu tủ quần áo cho bé phong cách Hàn Quốc mà chúng tôi giới thiệu trên đều có những ưu điểm riêng. Tùy vào sở thích của bé để các bậc phụ huynh lựa chọn mẫu tủ quần áo phù hợp nhất.