Tổng hợp các mẫu bàn ghế gỗ đẹp cho phòng khách cực chất

Ngày đăng: 2021-07-27 21:34:23

Phòng khách luôn được biết đến là không gian khiến nhiều gia đình chú trọng nhất khi thiết kế và bài trí nội thất. Một căn phòng khách ấn tượng, không thể thiếu đi bộ bàn ghế gỗ sang trọng, nó còn được coi là trung tâm của không gian. Chúng tôi xin phép điểm qua các mẫu bàn ghế gỗ đẹp cho phòng khách cực chất trong bài viết dưới đây, hi vọng bạn sẽ có thêm gợi ý để tìm mua các sản phẩm ưng ý cho gia đình mình.

Bàn ghế gỗ - sự lựa chọn số 1 cho phòng khách sang trọng

Khi nhắc tới sản phẩm bàn ghế cho phòng khách, hầu hết các khách hàng đều hình dung ngay đến mẫu sản phẩm bằng gỗ. Theo truyền thống lâu đời, gỗ chính là chất liệu quen thuộc để sản xuất đồ nội thất gia đình, đặc biệt là bàn ghế. Vậy mới có câu “sập gụ tủ chè” để thể hiện cho nhưng gia đình giàu có khi sở hữu các món đồ trên.

Bàn ghế gỗ - sự lựa chọn số 1 cho phòng khách sang trọng

Không thể phủ nhận bàn ghế gỗ cho phòng khách có những ưu điểm vượt trội như:

  • Độ bền đẹp theo năm tháng, tuổi thọ lâu dài, lên tới hàng chục năm
  • Sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng với phong cách cổ điển, hiện đại,…
  • Các chi tiết được chạm trổ tinh xảo, cầu kì và ấn tượng
  • Mang tới cho không gian thêm cảm giác sang trọng, đẳng cấp cho gia chủ
  • Có ý nghĩa lớn về mặt phong thủy, cung cấp vượng khí tốt, thu hút tài lộc

Bí quyết chọn bàn ghế gỗ phòng khách siêu chuẩn

Để sở hữu một bộ bàn ghế gỗ phòng khách nhỏ giá rẻ hay cả những sản phẩm bề thế, đắt đỏ thì bạn đều cần cân nhắc kĩ lượng theo rất nhiều khía cạnh và yếu tố khác nhau. Nó vừa đảm bảo bàn ghế có được vẻ ngoài như ý vừa thay lời cam kết cho độ bền đẹp hơn theo năm tháng.

Lựa chọn kĩ về chất liệu gỗ

Yếu tố chất liệu cần đặt lên hàng đầu. Nếu có thể, bạn nên xem nó khi còn là mộc gỗ chưa qua xử lý để dễ dàng phát hiện ra các phần gỗ hỏng, xấu, không đều màu hay dập, nứt. Nếu không thì cần cẩn thận hơn và kiểm tra kĩ sản phẩm trước khi mua.

Bí quyết chọn bàn ghế gỗ phòng khách siêu chuẩn

Cần đo kích thước chuẩn trước khi mua

Nên lựa chọn những bộ bàn ghế gỗ có kích thước phù hợp và vừa vặn với không gian, cũng như diện tích phòng khách. Bàn ghế quá nhỏ sẽ khiến trông lọt thỏm trong phòng khách, bàn ghế quá lớn lại khiến không gian chật chội và khó khăn trong việc đi lại.

Hài hòa với không gian và đồ nội thất xung quanh

Một bộ bàn ghế gỗ phòng khách có vẻ đẹp hoàn hảo cần được phát huy tối đa khi nó trở nên hài hòa với nội thất xung quanh, hay màu sắc của tường nhà, rèm cửa,… Thông thường các màu gỗ tự nhiên sẽ làm không gian trở nên rộng rãi và thoáng mát hơn.

Bí quyết chọn bàn ghế gỗ phòng khách siêu chuẩn

Kiểm tra các chi tiết chạm trổ, khớp nối

Công đoạn sản xuất của bộ bàn ghế gỗ phòng khách thường đòi hỏi cao về  sự tỉ mỉ và tập trung, điều này tạo nên chất lượng sản phẩm. Khi kiểm tra chỗ khớp nối bạn sẽ có thể xác định được độ chắc chắn của bàn ghế cũng như tránh các sự cố không đáng có xảy ra.

Bộ sưu tập các mẫu bàn ghế gỗ phòng khách đẹp nhất hiện nay

Các sản phẩm bàn ghế gỗ cho phòng khách ngày càng được thiết kế ấn tượng và độc đáo, tuy nhiên chúng tôi xin tổng kết lại các sản phẩm được nhiều khách hàng cho rằng chúng chính là những bộ bàn ghế gỗ đẹp nhất Việt Nam, theo 3 tiêu chí: đẹp về kiểu dáng – tốt về chất lượng – rẻ về giá thành. Cùng tham khảo nhé!

Mẫu bàn ghế gỗ phòng khách kiểu chữ L

Với phong cách hiện đại, kiểu bàn ghế này mang lại cảm giác gần gũi, ấm cúng và thích hợp khi các thành viên muốn cùng quay quần, trò chuyện. Nó còn khiến căn nhà thêm sự mới mới, ấm áp. Các mẫu bàn ghế chữ L có giá thành khá mềm, và dễ che đi các yếu tố không được đẹp mắt về diện tích hay “góc chết” trong không gian.

Mẫu bàn ghế gỗ phòng khách kiểu chữ L

Mẫu bàn ghế gỗ phòng khách dáng Phúc Lộc Thọ

Sản phẩm trên có sự kết hợp phong cách truyền thống và xu hướng hiện đại. Nếu bạn đang tìm một mẫu bàn ghế có vẻ ngoài trang trọng nhưng vẫn trẻ trung, thì đây là sự lựa chọn hoàn hảo. Thiết kế này giúp các thành viên có thể giao tiếp và trò chuyện đối mặt nhau. Mẫu bàn ghế trên còn được thiết kế theo nhiều màu sắc khác nhau. Tone màu sáng sẽ làm không gian trở nên rộng rãi hơn. Còn tone màu tối thì mang đến cảm giác sang trọng và đẳng cấp.

Mẫu bàn ghế gỗ phòng khách dáng Phúc Lộc Thọ

Những mẫu bàn ghế gỗ phòng khách đơn giản

Xu hướng tối giản đang gây sốt trên thị trường và được nhiều người yêu thích vì nó đáp ứng nhu cầu về sự đơn giản và tiện lợi. Nhất là khi phòng khách của bạn có không gian khiêm tốn, thì một bộ bàn ghế tối giản với đầy đủ các chức năng là phù hợp nhất. Bạn nên chọn các mẫu thiết kế hạn chế các họa tiết cầu kì, hay tone màu quá sặc sỡ.

Những mẫu bàn ghế gỗ phòng khách đơn giản

Mẫu bàn ghế gỗ phòng khách cao cấp

Dòng sản phẩm này phục vụ cho phân khúc khách hàng cao cấp và sẵn sàng bỉ ra chi phí lớn để sắm bàn ghế gỗ cho phòng khách của gia đình mình. Nó thường sử dụng các loại gỗ như gỗ hương, gỗ lim,… vì đường vân đẹp mắt và màu sắc ấn tượng. Bên cạnh đó các họa tiết, hoa văn cũng được chăm chút vô cùng tỉ mỉ và độc đáo, nhằm mang tới sự sang trọng, đẳng cấp. Chính vì vậy, giá thành của nó khá cao, nhưng hiệu quả trang trí chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Mẫu bàn ghế gỗ phòng khách cao cấp

Mẫu bàn ghế gỗ phòng khách phong cách Country Style

Nếu những ai thích phong cách nhẹ nhàng, mộc mạc và giản dị, hãy cân nhắc các mẫu bàn ghế gỗ phong cách đồng quê, sở hữu màu sắc tự nhiên và kiểu dáng tinh tế. Điểm nhấn của chúng là phần khung vuông vức, đơn giản nhưng mang lại sự thoải mái tối đa cho người dùng.

Mẫu bàn ghế gỗ phòng khách phong cách Country Style

Mẫu bàn ghế gỗ kết hợp sofa cho phòng khách

Sản phẩm bàn ghế kết hợp sofa thường có phần khung và lưng bàn ghế là chất liệu gỗ, đệm ghế êm ái. Đây chính là lựa chọn hoàn hảo cho những căn phòng khách hương hướng hiện đại sang trọng. Bên cạnh đó nó còn có ưu điểm là bền đẹp với thời gian, tuổi thọ cao và rất dễ dàng vệ sinh và dọn dẹp.

Mẫu bàn ghế gỗ kết hợp sofa cho phòng khách

Bảo quản bàn ghế gỗ đúng cách như thế nào ?

Để bộ bàn ghế gỗ luôn như mới, ngoài việc sử dụng sản phẩm hàng chất lượng, bạn còn cần bảo quản chúng đúng cách. Sau đây là 3 cách để giúp bạn giữ cho bàn ghễ gỗ nhà mình luôn sáng đẹp, chắc chắn:

Tránh để bàn ghế gỗ bị xước:

Một vết xước sẽ ảnh hưởng rất lớn đến vẻ bóng đẹp không tì vết của bộ bàn ghế gỗ, nên bạn cần tránh sự va chạm có thể để lại các vết xước như dùng đệm lót dưới đấy ly, cốc, sử dụng tấm kính đặt trên mặt bàn,.. Với các vết xước nhỏ có thể dùng đồ trang trí để che, còn các vết xước lớn nên tân trang lại bằng xi đánh giày, nhớ chọn loại xi có màu tiệp với màu bàn ghế gỗ nhà mình nhé.

Tránh ánh sáng mặt trời trực tiếp

Khi đặt dưới ánh sáng mạnh trọng một thời gian dài, bàn ghễ gỗ sẽ bị nứt và không giữu được nước sơn ban đầu, vì vậy cần hạn chế cường độ ánh sáng chiếu tới, bằng cách sử dụng rèm, thảm treo cửa sổ, hoặc dán các miếng phim chống tia cực tím để có thể giữ cho bàn ghế gỗ không chịu tác động quá nhiều.

Bảo quản bàn ghế gỗ đúng cách như thế nào ?

Tránh để bàn ghế ẩm, mốc

Kẻ thù lớn nhất của đồ gỗ chính là độ ẩm. Các lớp sơn bộ bàn ghế sẽ giúp hạn chế độ ẩm từ bên ngoài, tuy hiện không thể ngăn chặn tuyệt đối vì trong quá trình sử dụng không tránh khỏi việc chúng ta sẽ thường xuyên lau chùi. Bạn nên sử dụng khăn khô, mềm để vệ sinh thay vì khăn ướt, và kê bàn ghế ở nơi khô thoáng, độ ẩm ổn định để bảo quản bàn ghế tốt hơn.

Với các mẫu bàn ghế gỗ cực chất cho phòng khách mà chúng tôi đã tổng hợp trong bài viết trên, hi vọng bạn đã có thêm nhiều gợi ý hữu ích cho không gian nhà mình. Chúc bạn sớm tìm được sản phẩm ưng ý nhất để biến phòng khách trở nên bắt mắt và đẳng cấp hơn nhé!