Bàn ghế nhà hàng ngoài trời đẹp - cao cấp - sang trọng nhất 2023

Ngày đăng: 2023-02-21 16:54:05

Bạn sẽ không cần tốn quá nhiều thời gian khi phải đi tham khảo ở nhiều kênh nội thất khác nhau để chọn ra được bộ bàn ghế nhà hàng ngoài trời nữa. Tại Vương Quốc Nội Thất chỉ một click chuột sẽ cho ra vô vàn những mẫu bàn ghế ngoài trời đẹp cho bạn tham khảo. Nhà hàng của bạn sẽ trở nên nổi bật hơn nhờ vào mẫu sản phẩm ngoại thất sân vườn này đó! Cùng khám phá ngay nhé! 

Chất liệu làm nên mẫu bàn ghế nhà hàng ngoài trời 

Bàn ghế ngoài trời bằng nhựa giả mây

Mây nhựa được làm từ nhựa PE hoặc nhựa tổng hợp được thiết kế  giống như  sợi mây tre đan tự nhiên. Nếu nhìn thoáng qua không thể phân biệt  mây tre đan và mây nhựa, chúng ta chỉ có thể thấy sự khác biệt của chúng khi tiếp xúc trực tiếp nhiều hơn. Ưu điểm lớn nhất của mây nhựa là độ bền cực tốt, thế giới gọi  là mây vạn năng, được làm từ  nhựa nguyên sinh cao cấp, tuổi thọ sử dụng lâu dài. Một tính năng tuyệt vời so với mây thật là  có thể sử dụng  trong mọi điều kiện thời tiết, khí hậu, kể cả các nước nhiệt đới như Việt Nam.

Nhựa giả mây là chất liệu rất tốt để tạo nên bộ bàn ghế sân vườn

Bàn ghế nhà hàng ngoài trời bằng nhựa

Điểm mạnh dễ thấy nhất của nội thất nhựa  là giá thành rất hợp lý, cạnh tranh hơn so với các chất liệu khác nên dễ dàng sử dụng ở bất kỳ căn phòng nào. Kiểu dáng của chất liệu này thường đơn giản, gọn nhẹ nhưng  không kém phần trang nhã và sang trọng,  dễ dàng di chuyển và sắp xếp. Ngoài ra, màu sắc của bàn ghế nhựa rất đa dạng, ưa những màu tươi sáng, bắt mắt. 

Tuy nhiên, khả năng chống chịu thời tiết của chất liệu nhựa khá yếu so với các chất liệu khác, dễ bị giòn và phai màu dưới nắng mưa. Vì vậy, khi lựa chọn chất liệu nhựa cho bàn ghế sân vườn, bạn phải cân nhắc  kỹ lưỡng cách sắp xếp bàn ghế, cách bảo quản và tìm nhà cung cấp uy tín.

Bàn ghế ngoài trời bằng sắt

Ưu điểm lớn của mẫu bàn ghế chân sắt chính là độ bền và thời gian sử dụng lâu dài. Đối với các sản phẩm  làm bằng sắt, bạn có thể chắc chắn về độ tin cậy và độ cứng của các đặc tính của kim loại này. Ngoài ra, bàn ghế sắt ngoài trời thường được phủ sơn tĩnh điện để dễ dàng vệ sinh và bảo dưỡng.


 

Bàn ghế ngoài trời bằng gỗ

Ưu điểm của nội thất gỗ  là màu sắc tự nhiên, gần  với trạng thái tự nhiên của sân vườn. Sản phẩm  gỗ được xử lý cẩn thận nên bạn không  phải lo  mối mọt hay cong vênh. Bàn ghế ngoài trời bằng gỗ luôn được những người trung niên ưa chuộng, không còn nghi ngờ gì khi những sản phẩm bằng gỗ luôn sang trọng và hoàn hảo.

 

Duy chỉ một nhược điểm duy nhất là bộ bàn ghế nhà hàng ngoài trời làm bằng gỗ chính là có giá thành hơi cao. Nhưng nếu bạn có đủ điều kiện thì đây cũng chính là một sự lựa chọn hoàn hảo bởi chất liệu này mang lại sự sang trọng quý phái cho nhà hàng của bạn. 

 

Top 10+ bộ bàn ghế ngoài trời bán chạy nhất hiện nay 

Một không gian xanh mát, trong lành với bộ bàn ghế nhà hàng ngoài trời cao cấp hứa hẹn sẽ là nơi thư giãn, giải trí giúp giải tỏa căng thẳng. Để giúp gia chủ có thể ngắm nhìn  và thưởng thức những món ăn ngon, những tách trà hoàn hảo trong khu vườn của mình, rất nhiều mẫu bàn ghế sân vườn đã được tung ra thị trường, từ mẫu mã đến kiểu dáng, màu sắc, chất liệu và giá cả nhằm đáp ứng nhu cầu của từng đối tượng khách hàng.

 

Kích thước bàn ghế nhà hàng ngoài trời 

Kích thước bàn ghế nhà hàng là  yếu tố  quan trọng ảnh hưởng đến trải nghiệm của khách hàng. Bàn ghế  quá cao, tốn diện tích hoặc quá thấp, nhỏ khiến thực khách không thể ngồi ăn một cách thoải mái. Kích thước của bàn ăn thay đổi tùy theo phong cách và số lượng người. Kích thước của bàn nhà hàng phải đủ rộng để có thể đặt đồ, bát đĩa và đảm bảo không gian di chuyển thoải mái cho thực khách. Nhưng cũng không nên quá rộng, vì chiếm nhiều diện tích, khiến căn phòng trở nên chật chội.

Báo giá bàn ghế nhà hàng 2023 

Tùy vào mẫu mã, kích thước, chất liệu,… mà bàn ghế ăn nhà hàng  có  giá khác nhau. Nếu bạn đang tìm  xưởng sản xuất nội thất nhà hàng giá rẻ, uy tín, chất lượng thì An Mộc chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Hiện tại, An Mộc  cung cấp đa dạng các mặt hàng nội thất từ ​​bình dân  đến cao cấp. 

Giá bàn ghế nhà hàng dao động từ 1.500.000 VNĐ đến hơn 30.000.000 VNĐ nên chắc chắn bạn sẽ tìm được bộ bàn ghế ưng ý cho mình. Ngoài ra, bàn ghế nhà hàng có thể mua rời với giá chỉ từ 750.000đ. 

Mỗi một bộ bàn ghế nhà hàng ngoài trời sẽ đều có những ưu và nhược điểm khác nhau, tuỳ vào nhu cầu sử dụng của gia đình bạn mà có được lựa chọn phù hợp nhất. Bài viết trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về các mẫu bàn ghế ngoài trời đẹp cho nhà hàng của bạn. Hy vọng trong tương lai bạn sẽ là một trong nhiều khách hàng của Vương Quốc Nội Thất.