Mách bạn địa chỉ chuyên cung cấp bàn làm việc giám đốc hiện đại tại Hà Nội

Ngày đăng: 2021-12-30 09:51:44

Nhu cầu mua sắm và sử dụng các sản phẩm nội thất làm đẹp không gian văn phòng luôn được đề cao. Đặc biệt với những người dùng có địa vị và quyền lực như giám đốc, văn phòng thì càng cần cân nhắc kỹ lưỡng hơn từ bàn ghế đến tủ để thỏa mãn mong muốn sở hữu bàn ghế. Chúng tôi xin cung cấp đến bạn địa chỉ chuyên phân phối bàn làm việc giám đốc theo phong cách hiện đại với chất lượng vô cùng ấn tượng. Thông tin sẽ được chia sẻ trong bài viết sau!

Ưu điểm của bàn làm việc giám đốc hiện đại

Mặc dù trên thị trường có rất nhiều mẫu thiết kế gia công theo các phong cách cổ điển, tân cổ điển… nhưng xu hướng sử dụng các thiết kế hiện đại vẫn được nhiều khách hàng lựa chọn, bởi sản phẩm có những ưu điểm vô cùng nổi bật có thể kể đến như sau:

Ưu điểm của bàn làm việc giám đốc hiện đại

• Thiết kế đơn giản, tập trung vào cảm giác và trải nghiệm  người dùng

• Chất liệu bền đẹp, sang trọng, bền bỉ, thỏa sức sáng tạo khi làm việc

• Giá rẻ, nhiều phân khúc để lựa chọn

• Tạo  không gian làm việc hiện đại, sang trọng và tinh tế

• Cũng có giá trị về mặt thẩm mỹ cũng như yếu tố phong thủy

Các mẫu mã đa dạng như bàn giám đốc 1m8, bàn giám đốc chữ L, bàn giám đốc nhỏ đẹp,… nếu bạn có nhu cầu và cân nhắc về mẫu bàn giám đốc đẹp  thì đó là gợi ý  tuyệt vời.

Các tiêu chí đánh giá một đơn vị cung cấp bàn làm việc giám đốc hiện đại

Lựa chọn một sản phẩm Bàn Giám đốc chất lượng cao, ngoài  chất liệu,  mẫu mã, cách bài trí,… bạn cũng cần xem xét kỹ lưỡng đơn vị cung cấp.Việc đánh giá một địa chỉ kinh doanh cụ thể có thực sự uy tín hay không phải dựa trên một số tiêu chí, chẳng hạn như:

Khoảng thời gian hoạt động: Hay còn gọi là quá trình, lịch sử hoạt động của doanh nghiệp. Nó phản ánh  phần nào quá trình phát triển và kinh nghiệm của đơn vị trong lĩnh vực kinh doanh nội thất, đặc biệt là bàn giám đốc  hiện đại. Thời gian hoạt động càng hiệu quả, lâu dài cho thấy sản phẩm có chất lượng càng tin tưởng.

Các tiêu chí đánh giá một đơn vị cung cấp bàn làm việc giám đốc hiện đại

Sự đa dạng của mẫu mã, thiết kế: Chất lượng sản phẩm đã được sự tin tưởng bởi nhiều khách hàng, tuy nhiên sự đa dạng về mẫu mã sản phẩm sẽ giúp bạn ước lượng được năng lực của cửa hàng, chủng loại sản phẩm với nhu cầu của mình. Khách hàng cũng có nhiều lựa chọn hơn. Điều này thể hiện  phần nào tiềm năng và quy mô của các cửa hàng khi đầu tư vào dòng sản phẩm bàn giám đốc.

Các chính sách bảo hành cũng thái độ phục vụ: Thái độ chuyên nghiệp của  nhân viên phục vụ hoặc chính sách bảo hiểm góp phần tạo nên lòng trung thành của khách hàng và tăng khả năng cạnh tranh của đơn vị trước các đối thủ khác trên thị trường. Tư vấn tận tình, phục vụ chuyên nghiệp và đảm bảo  uy tín  là điểm khác biệt mà  cửa hàng nội thất  hướng tới

Sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng: Cửa hàng nội thất dù chuyên hàng nội đĩa hay hàng nhập khẩu đều phải đảm bảo  nguồn gốc, xuất xứ của hàng hóa thì mới uy tín. Điều này giúp người mua tránh được  hàng giả, hàng nhái.

Vương Quốc Nội Thất – đơn vị cung cấp bàn làm việc giám đốc chất lượng, giá rẻ

Trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một đơn vị đáng tin cậy cho những khách hàng tìm mua  bàn giám đốc hiện đại tại Hà Nội. Câu trả lời  là Vương Quốc Nội Thất. Với sứ mệnh làm hài lòng mọi khách hàng, hãy tìm hiểu xem vì sao đơn vị này lại “ghi điểm” trong mắt người dùng và trở thành đơn vị uy tín số 1 nhé!

Sản phẩm bàn giám đốc hiện đại được nhập khẩu 100%

Không chỉ  bàn giám đốc hiện đại mà tất cả các sản phẩm của Vương Quốc Nội Thất đều được nhập khẩu  100% từ các thương hiệu nổi tiếng. Là đối tác tin cậy chuyên phân phối nội thất, thiết bị này đã phục vụ hàng triệu gia đình và được khách hàng tin dùng. Chất lượng sản phẩm được chứng nhận đạt tiêu chuẩn Châu Âu, sang trọng và đẳng cấp.

Thiết kế, mẫu mã đa dạng

Các sản phẩm bàn giám đốc hiện đại của Vương Quốc Nội Thất có đầy đủ các mẫu mã, kiểu dáng được ưa chuộng trên thị trường. Không chỉ vậy, nó còn được làm với nhiều kích thước khác nhau phù hợp với nhiều không gian và nhu cầu, sở thích của gia đình.

Giá thành hợp lý, phải chăng

Các mẫu bàn làm việc văn phòng cho giám đốc tại Vương Quốc Nội Thất đều khác nhau, thuộc các phân khúc giá riêng nên là địa chỉ dành cho mọi đối tượng khách hàng, nhất là vì không qua trung gian, sản phẩm  luôn rẻ hơn  mặt bằng chung của thị trường tới 20%.

Vương Quốc Nội Thất – đơn vị cung cấp bàn làm việc giám đốc chất lượng, giá rẻ

Kinh nghiệm lâu năm

Vương Quốc Nội Thất đã có gần 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh nội thất trong đó có bàn giám đốc  hiện đại. Nó được coi là một trong những “anh cả” trên thị trường và có giá bán vô cùng hấp dẫn. Đặc biệt thiết bị này đã được công nhận trong TOP 50 “Thương hiệu đáng tin cậy, Sản phẩm chất lượng, Dịch vụ tận tâm năm 2017”.

Chính sách bảo hành, ưu đãi hấp dẫn

Các chương trình chiết khấu, bảo hành,… tại Vương Quốc Nội Thất vô cùng hấp dẫn và thiết thực. Quý khách mua  đơn hàng với giá rẻ hơn rất nhiều trong  dịp lễ, tết, quý khách  được miễn phí vận chuyển khi mua hàng và là khách hàng của Vương Quốc Nội Thất. và lắp đặt trong bán kính 20 km nội thành Hà Nội, bảo hành 2 năm và bảo trì trọn đời.

Hình thức mua sắm online và tại showroom rất thuận tiện

Tại 3 showroom với mặt bằng rộng rãi hơn 1000m2, bạn có thể dễ dàng tìm thấy nhiều mẫu bàn giám đốc với kiểu dáng khác nhau. Đội ngũ nhân viên tư vấn có trình độ chuyên môn cao và thái độ nhiệt tình luôn sẵn sàng giúp bạn tìm được sản phẩm ưng ý nhất. Ngoài ra, khách hàng có thể lựa chọn đặt hàng trực tuyến. Truy cập hotline  Vương quốc nội thất hoặc đặt hàng trực tuyến tại vuongquocnoithat.vn.

Những mẫu bàn giám đốc đẹp hiện đại bán chạy nhất tại Vương Quốc Nội Thất

Dưới đây là những mẫu bàn làm việc đẹp mắt và ấn tượng tại Vương Quốc Nội Thất mà nhất định bạn nên tham khảo để tránh tiếc “hùi hụi” nhé!

Mẫu bàn làm việc giám đốc nhập khẩu tinh tế CDT 8P601

  • Giá trên thị trường: 27.900.000đ
  • Giá bán tại Vương Quốc Nội Thất: 24.400.000đ
  • Mức giảm giá: 13%

Mẫu bàn làm việc giám đốc nhập khẩu tinh tế CDT 8P601

Bàn làm việc hiện đại giám đốc SL230

  • Giá trên thị trường: 9.500.000đ
  • Giá bán tại Vương Quốc Nội Thất: 7.750.000đ
  • Mức giảm giá: 18%

Bàn làm việc hiện đại giám đốc SL230

Bàn ghế giám đốc cao cấp nhập khẩu TSE312b:

  • Giá trên thị trường: 24.800.000đ
  • Giá bán tại Vương Quốc Nội Thất: 17.450.000đ
  • Mức giảm giá: 30%

Bàn ghế giám đốc cao cấp nhập khẩu TSE312b:

Bàn làm việc phong cách Country Style CNS6P001BLV

  • Giá trên thị trường: 11.500.000đ
  • Giá bán tại Vương Quốc Nội Thất: 8.150.000đ
  • Mức giảm giá: 29%

Bàn làm việc phong cách Country Style CNS6P001BLV

Hy vọng bài viết trên đây đã  cho bạn câu trả lời thỏa đáng về hướng cung cấp bàn giám đốc hiện đại giá rẻ tại Hà Nội, cũng như nhiều gợi ý về dòng sản phẩm này hãy đến với Vương Quốc Nội Thất chúng tôi  nhé!