Cập nhật bảng giá bàn trang điểm gỗ công nghiệp mới nhất 2019

Ngày đăng: 2019-04-24 13:43:49

Là món đồ nội thất giúp chị em thỏa sức làm đẹp, tự tin trước khi ra ngoài bàn trang điểm gỗ công nghiệp đang tạo nên một cơn sốt cực kỳ lớn trên thị trường nội thất phòng ngủ. Tuy nhiên, trước sự đa dạng về chất liệu, mẫu mã hay giá cả sản phẩm bạn cần phải nắm bắt chi tiết giá bàn trang điểm gỗ công nghiệp để có những lựa chọn phù hợp nhất.

Đặc điểm nổi bật của mẫu bàn trang điểm gỗ công nghiệp

Như chúng ta biết, bàn trang điểm gỗ công nghiệp ngoài việc đem đến một công cụ làm đẹp nó còn nhận được sự đánh giá cao của người tiêu dùng bởi các ưu điểm nổi bật sau:

- Mẫu bàn phấn gỗ công nghiệp nhận đang chiếm ưu thế bởi giá cả phải chăng, do được làm từ gỗ công nghiệp, dễ tìm kiếm dễ chế tác nên giá thành rẻ hơn nhiều so với các mẫu bàn trang điểm gỗ tự nhiên. Đặc biệt với các mẫu bàn trang điểm gỗ công nghiệp, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại chống sâu mọt tấn công, đảm bảo được sự chắc chắn và chịu lực tốt.

Đặc điểm nổi bật của mẫu bàn trang điểm gỗ công nghiệp

- Bên cạnh đó, mẫu bàn trang điểm gỗ công nghiệp còn thu hút bởi các thiết kế đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã hay phong cách. Với các đường nét thiết kế thanh thoát, mạnh mẽ toát lên vẻ đẹp trẻ trung và hiện đại cho toàn bộ căn phòng. Hơn nữa, bàn trang điểm gỗ công nghiệp thường sử dụng các tone màu sáng, đem đến một không gian sang trọng và lịch lãm cho tòan bộ căn phòng.

Ngoài những ưu điểm nổi bật trên, mẫu bàn trang điểm gỗ công nghiệp vẫn tồn tại một số hạn chế như:

- Bàn trang điểm gỗ công nghiệp có tính hút ẩm cao nên qua qua thời gian sử dụng bề mặt của bàn hoặc chân bàn sẽ bị ảnh hưởng, lớp sơn bong tróc và trầy xước. Ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của sản phẩm.

- So về độ bền và tuổi thọ thì mẫu bàn trang điểm gỗ công nghiệp thấp hơn nhiều so với bàn trang điểm gỗ tự nhiên. Do gỗ công nghiệp được chọn lọc từ các loại gỗ vụn của gỗ tự nhiên, có độ bền và tuổi thọ không cao. Điểm nữa của bàn trang điểm gỗ công nghiệp đó là không có đường vân gỗ, xoáy tròn nên tính thẩm mỹ còn nhiều hạn chế. Bởi vậy, bạn phải xem xét thật kỹ khi mua sắm bàn trang điểm gỗ công nghiệp.

Cập nhật bảng giá mẫu bàn trang điểm gỗ công nghiệp mới nhất 2019

Sở hữu những ưu điểm nổi bật cộng với giá thành phải chăng, mẫu bàn trang điểm gỗ công nghiệp đang tạo nên một sức hút cực kỳ lớn trên thị trường nội thất hiện nay. Dưới đây là giá các mẫu bàn trang điểm gỗ công nghiệp bán chạy nhất 2019, bạn có thể tham khảo

Bàn trang điểm gỗ công nghiệp nhỏ gọn

Giá: 4.500.000đ

Thiết kế với kiểu dáng đơn giản, đi kèm gương và tủ đựng đồ mẫu bàn trang điểm gỗ công nghiệp nhỏ gọn phù hợp với mọi không gian phòng ngủ hiện đại ngày nay. Mặc dù, không có nhiều họa tiết rườm rà nhưng vẫn tạo nên điểm nhấn cho không gian phòng ngủ chính là bởi sự tiện lợi, ngoài không gian trang điểm nó còn trở thành chiếc tủ đựng đồ tiện dụng, sắp xếp các món đồ mỹ phẩm một cách gọn gàng.

Bàn trang điểm gỗ công nghiệp nhỏ gọn

Đặc biệt, việc sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp MDF lõi xanh cao cấp, có độ bền và khả năng chống sâu mọt tấn công, phù hợp với điều kiện thời tiết nóng, ẩm của nước ta. Giá bàn phấn gỗ công nghiệp khoảng 4.500.000đ phù hợp với điều kiện thu nhập của người Việt Nam.

Bàn trang điểm gỗ công nghiệp hiện đại

Giá: 3.800.000 đ

Thiết kế theo phong cách hiện đại trang nhã, mẫu bàn trang điểm gỗ công nghiệp cao cấp này sẽ là lựa chọn vô cùng thú vị cho không gian phòng ngủ của gia đình. Sản phẩm gồm 2 ngăn kéo, 2 hộc tủ và chiếc gương có kích thước khá to giúp bạn dễ dàng trang điểm.

Bàn trang điểm gỗ công nghiệp hiện đại

Bên cạnh đó, mẫu bàn trang điểm gỗ công nghiệp hiện đại được làm từ gỗ MDF phun sơn lacker, chống trầy xước và đảm an toàn cho người sử dụng. Đặc biệt với mẫu bàn trang điểm gỗ nghiệp hiện đại có giá bàn trang điểm gương gấp chỉ với 3.800.000đ.

Bàn trang điểm gỗ công nghiệp cách điệu tinh tế

Giá: 5.200.000đ

Mẫu bàn trang điểm có thiết kế gương cỡ lớn cùng với thiết kế tủ ngăn kéo, tạo ra không gian lưu trữ tiện lợi cho người dùng. Bạn thoải mái, mua sắm món đồ mỹ phẩm mà không sợ ảnh hưởng đến không gian lưu trữ.

Bàn trang điểm gỗ công nghiệp cách điệu tinh tế

Đặc biệt, sản phẩm lược bỏ các chi tiết rườm rà và cầu kỳ không ảnh hưởng nhiều đến tính thẩm mỹ của căn phòng. Đồng thời với phần chân ghế được cách điệu tinh tế, tạo điểm nhấn cho toàn bộ sản phẩm, dễ dàng kết hợp với các món đồ nội thất khác giúp hoàn thiện căn phòng tiện nghi hơn.

Bàn trang điểm gỗ công nghiệp tone màu hồng trẻ trung

Giá: 3.200.000đ

Thiết kế đơn giản, nhỏ gọn mẫu bàn trang điểm gỗ công nghiệp tone màu hồng trẻ trung là lựa chọn thú vị cho không gian phòng ngủ hiện đại. Các ngăn kéo đựng mỹ phẩm tiện lợi cùng với kệ trang trí phân chia hợp lý, đảm bảo tính thẩm mỹ cho toàn bộ sản phẩm.

Bàn trang điểm gỗ công nghiệp tone màu hồng trẻ trung

Hơn nữa với việc sử dụng tone màu hồng trẻ trung chủ đạo kết hợp với gam màu trắng tinh tế, tạo điểm nhấn đặc biệt cho toàn bộ không không gian. Với giá 3.200.000đ sẽ là lựa chọn thú vị cho những căn hộ chung cư hay ngôi nhà mặt phố có diện tích nhỏ, hẹp.

Chắc chắn với bài chia sẻ trên của chúng tôi, bạn đã nắm rõ được giá cả mẫu bàn trang điểm gỗ công nghiệp mới nhất hiện nay rồi chứ. Hãy tham khảo thật kỹ để chọn mẫu bàn trang điểm gỗ công nghiệp phù hợp với tài chính của gia đình nhé.

Tham khảo các mẫu bàn trang điểm gỗ công nghiệp phong cách hiện đại tại địa chỉ : https://vuongquocnoithat.vn/ban-trang-diem/ban-trang-diem-hien-dai/