Bảng báo giá mẫu sofa gỗ phòng khách hiện đại mới nhất 2019

Ngày đăng: 2019-06-01 10:51:37

Có thể thấy rẳng, mẫu sofa gỗ là món đồ nội thất không thể thiếu trong bất kỳ không gian phòng khách nào của gia đình, bởi nó không chỉ ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống sinh hoạt mà còn quan trọng đến đời sống tinh thần của mỗi gia đình. Vì thế, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm những mẫu sofa gỗ khác nhau trên thị trường nhưng để chọn chất liệu và giá cả phù hợp là điều không dễ. Trong bài chia sẻ dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn bảng giá mẫu sofa gỗ phòng khách hiện đại mới nhất hiện nay.

Tại sao các mẫu sofa gỗ được ưa chuộng?

Giữa vô số các kiểu dáng, chất liệu sofa khác nhau thì mẫu sofa gỗ vẫn đang là thiết kế được ưa chuộng nhất trong các không gian phòng khách hiện đại. Lý giải cho điều này, các chuyên gia nội thất đã đưa ra những những ưu điểm thuyết phục khách hàng mua sắm sofa gỗ sau:

Kiểu dáng hiện đại, mang vẻ đẹp truyền thống

Mẫu sofa gỗ là sự kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp hiện đại và cổ điển với những lớp đệm bằng nỉ, gỗ hay da…đại diện cho phong cách hiện đại cùng với phần khung gỗ tự nhiên được xử lý qua quy trình công nghệ hiện đại, chống sâu mọt tấn công đảm bảo tính thẩm mỹ cho toàn bộ sản phẩm. Đem đến vẻ đẹp sang trọng và hiện đại cho toàn bộ không gian mà nó hiện hữu, phù hợp với những vị khách ưa chuộng vẻ đẹp truyền thống.

Kiểu dáng hiện đại, mang vẻ đẹp truyền thống

Sofa gỗ có độ bền cao

Điểm cộng lớn nhất của mẫu sofa gỗ đến từ chất lượng của sản phẩm được chọn lọc từ những loại gỗ cao cấp: gỗ óc chó, gỗ sồi, gỗ đỏ….Tất cả đều được nhập khẩu trực tiếp từ Bắc Mỹ, trải qua quy trình sản xuất hiện đại, chống sâu mọt tấn công và ẩm mốc, phù hợp với điều kiện thời tiết nóng, ẩm của nước ta. Với các mẫu sofa gỗ thì độ bền và tuổi thọ sẽ được đảm bảo một cách chắc chắn nhất.

Sofa gỗ có độ bền cao

Dễ dàng kết hợp với các món đồ nội thất khác

Nhiều người vẫn nghĩ rằng, mẫu sofa gỗ chỉ thích hợp với không gian phòng khách cổ điển nhưng không phải. Với sự sáng tạo của các chuyên gia nội thất, mẫu sofa gỗ mang đậm phong cách hiện đại, mang vẻ đẹp sang trọng cho bộ sản phẩm. Đặc biệt với thiết kế hiện đại, sofa gỗ dễ dàng kết hợp với các món đồ nội thất khác trong căn phòng, tạo nên sự hài hòa cho tổng thể phòng khách. Mẫu sofa gỗ dễ dàng kết hợp với bàn trà hiện đại, kệ tivi gỗ….tăng nên vẻ nổi bật cho không gian nội thất phòng khách hiện đại.

Bảng báo giá mẫu sofa gỗ phòng khách hiện đại mới nhất 2019

Với sự phổ biến của các mẫu sofa gỗ trong phòng khách hiện đại, các nhà sản xuất đã liên tục cập nhật kiểu dáng, mẫu mã hay kích thước của sản phẩm, đem đến nhiều lựa chọn cho khách hàng. Tuy nhiên để chọn được mẫu sofa gỗ phù hợp với điều kiện kinh tế của gia đình, bạn cần phải nắm được bảng báo giá mẫu sofa gỗ phòng khách mới nhất dưới đây:

Mẫu sofa gỗ phòng khách hiện đại giá 10 - 15 triệu

Mẫu sofa gỗ phòng khách dao động từ 10 - 15 triệu đồng đều có đặc điểm chúng là thiết kế cực kỳ đơn giản. Sản phẩm nhấn mạnh vào công năng sử dụng, mang đến một không gian đón tiếp khách sang trọng và tiện nghi nhất cho phòng khách của gia đình. Đặc biệt, các mẫu sofa gỗ trong mức giá này cũng không có nhiều kiểu dáng hay mẫu mã để khách hàng lựa chọn bởi giá tiền của nó ở mức tầm trung.

Mẫu sofa gỗ phòng khách hiện đại giá 10 - 15 triệu

Mẫu sofa gỗ phòng khách hiện đại giá từ 15 - 30 triệu đồng

Đối với mẫu sofa gỗ phòng khách hiện đại từ 15 - 30 triệu đồng được thiết kế đa dạng hơn về kiểu dáng, mẫu mã, kích thước……phù hợp với mọi yêu cầu của khách hàng. Đặc biệt các mẫu sofa gỗ này được xử lý hiện đại vừa đem đến một không gian đón tiếp khách vừa góp phần vào việc trang trí không gian phòng khách ấn tượng nhất.

Mẫu sofa gỗ phòng khách hiện đại trên 30 triệu đồng

Trong khi đó, mẫu sofa gỗ phòng khách hiện đại trên 30 triệu đồng vượt trội hơn cả về thiết kế và chất lượng. Sản phẩm được chọn lọc từ những loại gỗ cao cấp như: gỗ sồi, gỗ óc chó, gỗ gụ….xử lý qua quy trình hiện đại kết hợp với những lớp đệm cao cấp, mang đến một không gian sang trọng và lịch lãm cho không gian mà nó hiện hữu, tùy vào điều kiện kinh tế của gia đình để chọn mẫu sofa gỗ phòng khách phù hợp nhất.

Mẫu sofa gỗ phòng khách hiện đại trên 30 triệu đồng

Tham khảo một số mẫu sofa gỗ giá rẻ nhất hiện nay

Với những ưu điểm nổi bật của mẫu sofa gỗ phòng khách, sản phẩm đang tạo nên một cơn sốt cực kỳ lớn trên thị trường mua sắm sofa hiện nay. Để giúp các gia chủ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn sofa gỗ, chúng tôi giới thiệu đến bạn những mẫu sofa gỗ giá rẻ, bán chạy nhất dưới đây:

Mẫu sofa gỗ phòng khách nhập khẩu

Giá: 12.000.000đ

Mẫu sofa gỗ phòng khách nhập khẩu

Mẫu sofa gỗ phòng khách nhập khẩu này là sư kết hợp hài hòa giữa khung gỗ tự nhiên và lớp đệm cao cấp, mang đến một không gian dễ chịu và thoải mái nhất cho người ngồi. Cùng với các chi tiết được xử lý hiện đại, bo tròn kỹ càng đảm bảo tính thẩm mỹ cho toàn bộ sản phẩm, chỉ với 10 triệu đồng bạn có thể sở hữu ngay mẫu sofa này cho phòng khách của gia đình.

Mẫu sofa gỗ thiết kế hình chữ L

Giá: 10.800.000đ

Mẫu sofa gỗ thiết kế hình chữ L

Mẫu sofa phòng khách hình chữ L này được xem là một trong những giải pháp cho các căn hộ có diện tích nhỏ, hẹp. Sản phẩm thiết kế áp sát vào tường, giúp tiết kiệm diện tích một cách tối đa. Đặc biệt việc lược bỏ các chi tiết rườm rà, thay vào đó là các đường nét thanh thoát, mạnh mẽ đem đến một không gian trẻ trung và hiện đại cho toàn bộ căn phòng.

Mẫu sofa gỗ kiểu dáng đơn giản

Giá: 11.800.000đ

Mẫu sofa gỗ kiểu dáng đơn giản

Mẫu sofa gỗ phòng khách này thiết kế đơn giản nhưng thanh lịch, đem đến một không gian đón tiếp khách sang trọng nhất cho gia đình của bạn. Sản phẩm là sự kết hợp hài hòa giữa khung gỗ tự nhiên được xử lý hiện đại cùng với lớp đệm bằng da cao cấp, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng, tùy vào sở thích của gia chủ để chọn mẫu sofa ưng ý nhất.

Chắc chắn với những chia sẻ trên của chúng tôi, bạn đã nắm được bảng giá mẫu sofa gỗ phòng khách hiện đại mới nhất hiện nay rồi chứ, hãy tham khảo thật kỹ để chọn mẫu sofa gỗ đẹp và phù hợp nhất với điều kiện kinh tế của gia đình nhé. Để có thêm những gợi ý mới khi mua sắm sofa gỗ, bạn có thể đến trực tiếp showroom Vương quốc nội thất tại: tầng 1 tòa 2 Vinaconex12, số 57 Vũ Trọng Phụng, quận Thanh Xuân, TP.Hà Nội nhé.

 

Tham khảo thêm : https://vuongquocnoithat.vn/sofa-phong-khach/sofa-hien-dai/