Bật mí những mẫu giường tầng trẻ em nổi bật nhất tại TP Hồ Chí Minh

Ngày đăng: 2018-07-13 16:32:49

Trong những năm gần đây đã xuất hiện một dòng sản phẩm nội thất phòng ngủ trẻ em thông minh, đa năng làm dậy sóng thị trường, khiến thị trường ngày càng trở nên sôi động hơn. Đó chính là những mẫu giường tầng trẻ em nhập khẩu với nhiều kiểu dáng, thiết kế và màu sắc đa dạng, chúng đã làm hài lòng mọi nhu cầu của con người, là một sản phẩm tiện nghi, tiết kiệm tối đa diện tích sống, giường tầng đã dần trở thành một người bạn đồng hành thân thiết trong quá trình phát triển của trẻ. Vì vậy bài viết hôm nay xin giới thiệu một số mẫu giường tầng trẻ em tại tphcm để mọi người tham khảo.

Giường tầng trẻ em tại tphcm đa năng hiện đại

Là một trong những sản phẩm thuộc loại giường tầng đa năng, chiếc giường tầng trẻ em tại tphcm cao cấp có thiết kế tích hợp 3 thiết bị nội thất trong một. Chiếc giường tầng sở hữu 1 tầng ngủ kết hợp với giá sách và bàn học mang đến sự tiện nghi của trẻ trong cả quá trình nghỉ ngơi lẫn học tập và vui chơi.

Bật mí những mẫu giường tầng trẻ em nổi bật nhất tại TP Hồ Chí Minh

Với thiết kế hiện đại cùng những đường nét đơn giản nhưng nổi bật với họa tiết hoa văn, màu sắc ấn tượng, phù hợp với sở thích của trẻ nhỏ, mẫu giường tầng trẻ em tại tphcm đẹp này hứa hẹn sẽ tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho không gian phòng ngủ của trẻ.

Chất liệu gỗ công nghiệp đã được xử lí nghiêm ngặt, chống cong vênh, chống mối mọt phù hợp với với điều kiện thời tiết ở Việt Nam, mang đến một mẫu giường tầng trẻ em nhập khẩu cao cấp, có độ bền, tuổi thọ cao.

Xem thêm: Những mẫu giường hai tầng trẻ em đẹp nổi bật tại Giường tầng trẻ em nhập khẩu

Giường tầng trẻ em tại tphcm Happy Bus

Trong số những món đồ chơi của bé trai sẽ không thể thiếu được những chiếc ô tô đua, ô tô bus độc đáo. Vì thế nếu mỗi ngày trẻ đều được vui chơi và nghỉ ngơi trên những chiếc xe ô tô thì còn có điều gì tuyệt vời hơn. Chiếc giường tầng trẻ em tại tphcm Happy Bus với kiểu dáng xe bus gần gũi, độc đáo sẽ mang đến sự thích thú cho bé trai cũng như làm không gian sống mới lạ hơn.

Bật mí những mẫu giường tầng trẻ em nổi bật nhất tại TP Hồ Chí Minh

Bên cạnh thiết kế độc đáo thì với sự kết hợp hài hòa giữa hai tone màu đỏ và vàng cùng nhiều họa tiết thiết kế ngộ nghĩnh, đáng yêu đã giúp chiếc giường 2 tầng trẻ em nhập khẩu trở nên nổi bật và thu hút hơn bao giờ hết. Đồng thời điều này cũng đã thể hiện sự sáng tạo vượt bậc của con người trong nghệ thuật thiết kế nội thất.

Khung giường tầng trẻ em tại tphcm đẹp được nhà sản xuất tuyển chọn kĩ lượng với dòng gỗ công nghiệp cao cấp, được xử lí cẩn thận, có độ vững chắc cao đạt chất lượng quốc tế, đem đến một sản phẩm chất lượng tuổi thọ cao cho con người. Kết hợp với lớp sơn Lacker chống trầy xước cho con người.

Giường tầng trẻ em tại tphcm nhập khẩu cao cấp

Sự xuất hiện của chiếc giường tầng trẻ em tại tphcm nhập khẩu cao cấp đã đáp ứng như cầu cho trẻ ra ngủ riêng nhưng trong không gian sống khá nhỏ hẹp của nhiều bặc phụ huynh.

Với thiết kế 3 tầng tiện nghi trong đó có 1 tầng kéo đẩy sát sàn nhà gọn nhẹ, mẫu giường tầng trẻ em hiện đại này đã đem đến một không gian sống thoải mái cho con trẻ, phù hơp với cả những gia đình có đông con. Với tone màu kem trang nhã phổ biến, sẽ giúp chiếc giường tầng trẻ em 3 tầng phù hợp với nhiều không gian đa dạng trong kiến trúc nhà ở nước ta.

Bên cạnh đó, với thiết kế kệ trang trí đã giúp trẻ có thể học cách sắp xếp đồ đạc và hộp cầu thang đã đảm bảo an toàn cho trẻ khi di chuyển. Đặc biệt với chất liệu gỗ công nghiệp MDF có độ bền cao, độ chắc chắn tốt cũng là một trong những nguyên nhân chính không chỉ khiến chiếc giường sử dụng được lâu dài mà còn đảm bảo an toàn cho trẻ khi vui chơi, sử dụng trong thời gian dài.

Xem thêm: Mua giường trẻ em giá rẻ uy tín, chất lượng ở đâu?

Với những thông tin chi tiết về những mẫu giường tầng trẻ em tại tphcm trên thì hi vọng mọi người sẽ thêm lựa chọn cho phòng ngủ trẻ em. Và nếu bạn chưa tìm được địa chỉ uy tín để sở hữu chiếc giường tầng trẻ em nhập khẩu chính hãng thì đừng quên Giuongtangtreemnhapkhau.com nhé!