Bật mí 20+ mẫu tủ quần áo trẻ em gỗ MDF đang được yêu thích nhất

Ngày đăng: 2018-09-24 16:22:14

Hiện nay, với sự đa dạng về kiểu dáng và màu sắc thiết kế tủ quần áo gỗ MDF đang nhận được sự yêu thích của đông đảo khách hàng đặc biệt là các bạn nhỏ. Sự xuất hiện của tủ quần áo không chỉ mang đến một không gian lưu trữ và bảo quản quần áo mà nó còn giúp bé rèn luyện tính tự lập ngay từ khi còn nhỏ. Vì thế, không để các bậc phụ huynh phải khó khăn trong việc lựa chọn tủ quần áo cho bé, Giường tầng trẻ em giới thiệu đến các bạn những mẫu tủ quần áo trẻ em gỗ công nghiệp MDF dưới đây.

Xem thêm: Những lưu ý khi lựa chọn tủ quần áo cho bé trai bạn nên biết

Ưu điểm của các mẫu tủ quần áo trẻ em gỗ MDF

Trước khi đi tìm hiểu về ưu điểm của tủ quần áo trẻ em gỗ MDF thì bạn cần phải biết được gỗ MDF là gì?. Thực chất gỗ công nghiệp MDF là loại gỗ được làm từ chất thải của gỗ tự nhiên được kết nối với nhau bằng keo dính chắc chắn, trở thành chất liệu thông dụng trong thiết kế nội thất hiện nay. Đặc biệt, chất liệu gỗ MDF có giá thành rẻ, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng.

Hiện nay, các mẫu tủ quần áo trẻ em gỗ công nghiệp MDF đang nhận được sự ưa chuộng của đông đảo khách hàng bởi các ưu điểm sau:

- So với các mẫu tủ quần áo bằng gỗ tự nhiên thì tủ quần áo trẻ em bằng gỗ MDF có ưu điểm bề mặt trơn, mịn được xử lý qua quy trình công nghệ hiện đại có khả năng chống sâu mọt tấn công, chịu lực tốt. Vì vậy, dễ dàng sử dụng trong khoảng thời gian dài.

Bật mí những mẫu tủ quần áo trẻ em gỗ MDF đang được yêu thích nhất

- Đặc biệt các mẫu tủ quần áo gỗ công nghiệp MDF được đánh giá cao về mặt thiết kế. Với chất liệu gỗ công nghiệp những người thợ thủ công có thể dễ dàng sáng tạo ra nhiểu kiểu dáng khác nhau, phù hợp với sở thích của các bé. Lúc này, tùy vào không gian phòng ngủ của bé để lựa chọn mẫu tủ quần áo phù hợp nhất.

- Ngoài những ưu điểm trên, tủ quần áo trẻ em gỗ công nghiệp với sự đa dạng về màu sắc cũng như kiểu dáng thiết kế trở thành món đồ nội thất trang trí tuyệt đẹp cho căn phòng của các bé yêu.

Những mẫu tủ quần áo trẻ em bằng gỗ MDF

Tủ quần áo trẻ em gỗ MDF thiết kế trang nhã LSL805Q

Thuộc dòng nội thất trẻ mẫu tủ quần áo trẻ em bằng gỗ MDF mang đến một món đồ nội thất chất lượng cho các bé yêu. Sản phẩm được làm từ gỗ MDF là loại gỗ đang được ưa chuộng nhất có đặc điểm bền và nhẹ. Trải qua quy trình sản xuất hiện đại chống cong vênh, chống sâu mọt tấn công cùng với lớp sơn lacker chống thấm nước vừa giữ được tính thẩm mỹ cho sản phẩm vừa đảm bảo an toàn cho sức khỏe của các bé. Đặc biệt, sự xuất hiện của mẫu tủ quần áo trẻ em bằng gỗ còn có ý nghĩa rất lớn đối với các bé. Rèn luyện tính cách tự lập cho các bé ngay từ khi còn nhỏ tự gấp và lấy quần áo khi không có bố, mẹ ở bên.

Bật mí những mẫu tủ quần áo trẻ em gỗ MDF đang được yêu thích nhất

Tủ quần áo trẻ em gỗ MDF sắc kem hiện đại JY6003Q

Với thiết kế 3 cách độc đáo mẫu tủ quần áo trẻ em nhập khẩu này mang đến một không gian lưu trữ quần áo rộng lớn, các bậc phụ huynh có thể treo hoặc gấp lại một cách tiện lợi. Điểm nhấn của chiếc tủ quần áo cao cấp là hình ảnh nhân vật Bạch Tuyết đáng yêu, phía dưới được gắn các chuỗi hạt tinh tế, phù hợp với tính cách dịu dàng của các bé gái.

Bật mí những mẫu tủ quần áo trẻ em gỗ MDF đang được yêu thích nhất

Ngoài ra, sản phẩm còn nhận được sự đánh giá cao bởi sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp, phủ lên bề mặt lớp sơn Lacker trải qua quy trình công nghệ hiện đại không chứa chất độc hại an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của bé. Lúc này, tùy vào sở thích của bé để lựa chọn mẫu tủ quần áo gỗ phù hợp.

Tủ quần áo trẻ em gỗ MDF thiết kế thanh lịch JY805Q

Lược bỏ những chi tiết rườm rà và cầu kỳ mẫu tủ quần áo trẻ em gỗ công nghiệp MDF được thiết kế đơn giản. Từng đường nét trên chiếc tủ quần áo được thiết kế dứt khoát, mạnh mẽ mang đến sự trẻ trung, hiện đại cho căn phòng của các bé yêu. Điểm cộng của mẫu tủ quần áo này chính là việc thiết kế thêm những ngăn đựng đồ tiện dụng, các bậc phụ huynh có thể lưu trữ những món đồ nội thất khác giúp căn phòng gọn gàng và ngăn nắp hơn.

Bật mí những mẫu tủ quần áo trẻ em gỗ MDF đang được yêu thích nhất

Tủ quần áo trẻ em màu xanh nước biển HHM826Q

Tủ quần áo trẻ em màu xanh nước biển HHM826Q

Sản phẩm Tủ quần áo trẻ em màu xanh biển HHM826Q là một trong các thiết kế ấn tượng mà bạn không nên bỏ lỡ khi có nhu cầu mua sắm tủ quần áo cho bé trai nhà mình. Thiết kế không gian biển rộng bao la với họa tiết bánh lái tàu, phao bơi độc đáo, ngộ nghĩnh chắc hẳn sẽ khiến bé yêu thích thú. Tone màu xanh dương được sử dụng phổ biến trong các thiết kế nội thất trẻ em bởi chúng dễ hài hòa với không gian sống, giúp cho nơi hiện diện thêm thoáng mát, tươi trẻ. Chắc hẳn, bé yêu nhà bạn sẽ không thể rời mắt khỏi bộ sản phẩm này.

Tủ quần áo cho bé gái sắc tím BABY BL913Q

Tủ quần áo cho bé gái sắc tím BABY BL913Q

Với 2 màu sắc trắng và tím được phối hợp cùng nhau, tạo nên một diện mạo vô cùng thu hút thị giác. Sản phẩm Tủ quần áo cho bé gái sắc tím  BABY BL913Q nằm trong bộ nội thất trẻ em phong cách hiện đại, có kiểu dáng hiện đại đặc biệt với màu sơn này, sản phẩm phù hợp với cả bé trai và bé gái. Sản phẩm được làm bằng chất liệu MDF đã trải qua quy trình xử lý chống cong vênh và sâu mọt tấn công. được phủ melamine chống trầy xước hoặc sơn Lacker bóng bền đẹp. Sơn  chất lượng cao đảm bảo độ bền về màu sắc, bóng đẹp không bị ngả màu theo thời gian.

Một số mẫu tủ quần áo trẻ em gỗ MDF khác mà bạn không nên bỏ lỡ

Một số mẫu tủ quần áo trẻ em gỗ mdf khác mà bạn không nên bỏ lỡ 1

 

Một số mẫu tủ quần áo trẻ em gỗ mdf khác mà bạn không nên bỏ lỡ 2

 

Một số mẫu tủ quần áo trẻ em gỗ mdf khác mà bạn không nên bỏ lỡ 3

 

Một số mẫu tủ quần áo trẻ em gỗ mdf khác mà bạn không nên bỏ lỡ 4

 

Một số mẫu tủ quần áo trẻ em gỗ mdf khác mà bạn không nên bỏ lỡ 5

 

Một số mẫu tủ quần áo trẻ em gỗ mdf khác mà bạn không nên bỏ lỡ 6

 

Một số mẫu tủ quần áo trẻ em gỗ mdf khác mà bạn không nên bỏ lỡ 7

 

Một số mẫu tủ quần áo trẻ em gỗ mdf khác mà bạn không nên bỏ lỡ 8

 

Một số mẫu tủ quần áo trẻ em gỗ mdf khác mà bạn không nên bỏ lỡ 9

 

Một số mẫu tủ quần áo trẻ em gỗ mdf khác mà bạn không nên bỏ lỡ 10

 

Một số mẫu tủ quần áo trẻ em gỗ mdf khác mà bạn không nên bỏ lỡ 11

 

Một số mẫu tủ quần áo trẻ em gỗ mdf khác mà bạn không nên bỏ lỡ 12

 

Một số mẫu tủ quần áo trẻ em gỗ mdf khác mà bạn không nên bỏ lỡ 13

 

Một số mẫu tủ quần áo trẻ em gỗ mdf khác mà bạn không nên bỏ lỡ 14

 

Một số mẫu tủ quần áo trẻ em gỗ mdf khác mà bạn không nên bỏ lỡ 15

 

Với 20+ mẫu tủ quần áo trẻ em gỗ MDF mà chúng tôi giới thiệu trên, bạn hãy tham khảo thật kỹ nhằm lựa chọn mẫu tủ quần áo gỗ phù hợp nhất với căn phòng của bé.