Bật mí thông tin về 2 chiếc giường 3 tầng trẻ em đẹp xu hướng năm 2018

Ngày đăng: 2018-05-18 16:45:48

Trong những không gian phòng ngủ cho trẻ em nhỏ hẹp không thể thiếu được những món đồ nội thất thông minh, đa công dụng vừa đảm bảo mang đến không gian sinh hoạt đầy đủ cho trẻ vừa tiết kiệm tối đa không gian. Và chiếc giường 3 tầng trẻ em cao cấp là một trong những món đồ không thể thiếu đó. Để trang trí phòng ngủ cho trẻ tiện nghi và bắt mắt Thế giới giường tầng trẻ em nhập khẩu xin giới thiệu 2 chiếc giường 3 tầng trẻ em đẹp xu hướng năm 2018.

Giường 3 tầng trẻ em màu gỗ tự nhiên nổi bật

Chiếc giường 3 tầng trẻ em màu gỗ tự nhiên là một trong những sản phẩm thuộc dòng sản phẩm giường tầng trẻ em nhập khẩu đang được nhiều người ưa thích. Đây là sản phẩm chăm sóc giấc ngủ cung như là nơi vui chơi, nơi sáng tạo của trẻ trong suốt quá trình phát triển toàn diện. Nếu được ngủ, học tập trong một không gian bé thích thì sẽ mang đến cho bé yêu năng lượng tràn trề để khởi đầu một ngày mới.

Bật mí thông tin về 2 chiếc giường 3 tầng trẻ em đẹp xu hướng năm 2018

Sản phẩm giường 3 tầng trẻ em cao cấp được thiết kế 3 tầng tiện nghi, tầng 1 sát đất giống như một ngăn kéo tiện lợi, vừa có thể nghỉ ngơi, vừa có thể để đồ và 2 tầng ngủ có kệ để sách, đồ chơi. Với kết cấu này thì đây sẽ là một món đồ nội thất phòng ngủ trẻ em không chỉ tiện nghi mà còn tiết kiệm không gian nhỏ hẹp tốt nhất hay là giải pháp cho những gia đình đông con.

Được làm từ chất liệu gỗ MDF nhập khẩu cao cấp với ưu điểm nhẹ, bền, có khả năng chống cong vênh, mối mọt đã mang đến chất lượng tuyệt vời cho chiếc giường 3 tầng, bố mẹ có thể yên tâm để con vui chơi trên giường mà không lo ngại chiếc giường bị hư hỏng và sự an toàn của con trẻ.

Điểm nhấn nổi bật của chiếc giường 3 tầng dành cho trẻ em hiện đại chính là lớp sơn Lacker màu gỗ tự nhiên sáng bóng, ấn tượng, giúp bảo vệ chất liệu gỗ bên trong cũng như mang đến vẻ đẹp mộc mạc thiên nhiên gần gũi cho không gian sống.

Xem thêm: Khám phá 2 mẫu giường cho bé trai phong cách Địa Trung Hải ấn tượng

Giường 3 tầng cho trẻ em kiểu dáng hiện đại

Chiếc giường tầng không chỉ là nơi để trẻ nghỉ ngơi mà còn là không gian vui chơi, sáng tạo mọi điều mình thích của trẻ. Vì vậy lựa chọn chiếc giường 3 tầng cho trẻ em kiểu dáng hiện đại, đa năng dưới đây sẽ mang đến cho trẻ nhiều không gian thư giãn, thỏa sức sáng tạo, vui chơi. Kết cấu 3 tầng tiện nghi cùng dãy cầu thang hộp tiện nghi vừa để trẻ vui chơi leo chèo, vừa là nơi để cất giữ những món đồ dùng cần thiết cho trẻ như quần áo, giày dép,…Bên cạnh đó, với kệ sách để đồ ngay cạnh giường đã giúp trẻ thỏa sức sắp xếp đồ chơi, sách vở theo ý thích và chỉ cần nằm, ngồi trên giường bé cũng có không gian để học tập, vui chơi.

Bật mí thông tin về 2 chiếc giường 3 tầng trẻ em đẹp xu hướng năm 2018

Giường 3 tầng trẻ em phong cách hiện đại được làm từ gỗ công nghiệp MDF kết hợp cùng lớp sơn Lacker 7 lớp màu trắng bên ngoài đã mang đến cho người sử dụng một sản phẩm có độ bền cao, chịu được những tác động từ môi trường và con người. Đồng thời, lớp sơn màu trắng đã tạo ra một không gian thông thoáng, rộng rãi hơn nhiều cho căn phòng ngủ nhỏ hẹp.

Sản phẩm giường 3 tầng cho trẻ nhập khẩu không chỉ có nhiều tính ứng dụng, vừa để trẻ nghỉ ngơi, vừa tạo không gian vui chơi, vừa tiết kiệm diện tích căn phòng mà còn là cầu nối gắn kết tình cảm anh chị em không gia đình.

Xem thêm: Nơi bán giường tầng trẻ em giá rẻ tại Hà Nội

Ở trên là toàn bộ thông tin chi tiết về 2 mẫu giường 3 tầng trẻ em đẹp hiện đại xu hướng năm 2018 mà chúng tôi muốn giới thiệu đến mọi người. Hi vọng đây sẽ là những món đồ nội thất thông minh được bạn và bé yêu nhà bạn ưa thích.

Tham khảo thêm một số mẫu giường tầng trẻ em giá rẻ tại đây: https://giuongtangtreemnhapkhau.com/