Tổng hợp các mẫu bình hoa gỗ đẹp nhất năm 2019

Ngày đăng: 2019-09-28 09:56:09

Nếu trước đây, chúng ta thường sử dụng những bình hoa thật hoặc bình hoa bằng giấy để trang trí không gian sống thì hiện nay chiếc bình hoa gỗ đang ngày phổ biến trong các ngôi nhà bởi nét đẹp sang trọng và quý phái mà chúng mang đến. Sau đây, hãy cùng chúng tôi đi khám phá vẻ đẹp của những mẫu bình hoa gỗ này nhé.

Bình hoa gỗ - đẳng cấp trong không gian sống của gia đình

Sử dụng lọ hoa gỗ trang trí hay còn gọi với cái tên sang trọng hơn đó là “chơi bình hoa gỗ” là một trong những thú vui mang đậm nét hoài cổ, đang được nhiều gia chủ ưa chuộng hiện nay. Sự xuất hiện của những chiếc bình hoa gỗ phần nào đã thể hiện cho đẳng cấp cho không gian sống của gia đình.

Bình hoa gỗ - đẳng cấp trong không gian sống của gia đình

Đặc biệt, những bình hoa gỗ không đơn giản chỉ là hình ảnh khắc họa lại một bình hoa đơn thuần được làm bằng gỗ mà độc đáo hơn, đây chính là một tác phẩm nghệ thuật được đục đẽo, chạm khắc tỉ mỉ thể hiện cho cái đẹp, càng nhìn càng thấy có hồn, cuốn hút người xem một cách kỳ lạ, hút hồn các vị khách ngay lần đầu tiên bước vào ngôi nhà của bạn.

Ngoài tính nghệ thuật, các mẫu bình bông bằng gỗ còn mang lại giá trị phong thủy cực kỳ tốt. Trong phong thủy, bình hoa gỗ là biểu tượng của sự hòa hợp, mang đến một cuộc sống bình yên và hạnh phục cho các thành viên trong gia đình. Đồng thời, đem lại nhiều may mắn và thuận lợi cho các gia chủ trong công việc lẫn cuộc sống.

Những mẫu bình hoa gỗ đang được ưa chuộng nhất hiện nay

Sở hữu những giá trị tuyệt vời, bình hoa gỗ đang trở thành món đồ nội thất được nhiều gia đình ưa chuộng và lựa chọn trong không gian sống của gia đình hiện nay. Dưới đây là những mẫu bình hoa gỗ đang được bán chạy nhất hiện nay, bạn đừng bỏ lỡ:

Bình hoa mai bằng gỗ

Bình hoa mai gỗ chính là thiết kế thịnh hành nhất hiện nay, đang được nhiều gia đình lựa chọn cho ngôi nhà của mình bởi những ý nghĩa tuyệt vời mà tác phẩm này mang đến. Sản phẩm đã được những người nghệ nhân chạm khắc tinh tế, tỉ mỉ tạo nên một tác phẩm nghệ thuật trang trí tuyệt đẹp cho không gian mà nó hiện hữu.

Bình hoa mai bằng gỗ

Đặc biệt, sự xuất hiện của bình hoa mai gỗ còn mang đến những ý nghĩa sâu sắc: thể hiện cho tính kiên cường bất khuất, vượt qua mọi thử thách của cuộc sống. Và đặc biệt, 5 cánh hoa mai nổ rộ vào mùa xuân còn biểu tượng cho phú quý, giàu sang, phát triển không ngừng, bạn không bỏ qua khi lựa chọn bình hoa gỗ hiện nay.

Bình hoa sen gỗ

Hoa sen được biết đến là quốc hoa của Việt Nam thể hiện cho vẻ đẹp thuần khiết của con người. Chính vì thế, bình hoa sen gỗ luôn là lựa chọn của nhiều gia chủ khi mua sắm bình hoa gỗ cho ngôi nhà hiện nay. Vừa có tác dụng trang trí vừa đem lại ý nghĩa phong thủy tốt. Theo phong thủy, bình hoa sen gỗ có tác dụng điều hòa vượng khí, để các thành viên trong gia đình luôn có sức khỏe tốt.

Bình hoa sen gỗ

Hơn hết, các mẫu bình hoa sen gỗ được chạm trổ tinh tế, tỉ mỉ chắc chắn sẽ làm cho nhiều người say mê và yêu thích. Sự kết hợp hài hòa của bình hoa gỗ và các món đồ nội thất bằng gỗ sẽ đem đến một không gian hài hòa và ấm áp cho toàn bộ căn phòng. Nhiều người không có điều kiện sở hữu mẫu bình hoa sen gỗ thì có thể chọn bình gỗ cắm hoa mua sen về cắm, tạo điểm nhấn cho toàn bộ căn phòng.

Bình hoa đào bằng gỗ

Trong khi đó, bình hoa đào bằng gỗ cũng đang nhận được sự yêu thích của nhiều gia đình hiện nay. Những bông hoa đào khoe sắc, báo hiệu cho một mùa xuân đến vừa tố điểm cho không gian ấm cúng, tươi vui hơn vừa tạo ra sự may mắn để hy vọng một năm mới gặp nhiều thành công hơn. Đặc biệt, sự kết hợp hài hòa giữa những bình hoa đào gỗ và các món đồ nội thất khác còn giúp cho căn phòng đẹp và đẳng cấp hơn nhiều.

Bình hoa đào bằng gỗ

Bình hoa đôi chim hỷ tước bằng gỗ

Bình hoa đôi chim hỷ tước bằng gỗ đang là lựa chọn hàng đầu của những người chơi bình hoa gỗ hiện nay. Trong phong thủy phương Đông, chim hỷ tước được coi là “thần nữ” chuyên đến báo điều tốt, điềm lành và hơn hết mẫu bình hoa này được làm hoàn toàn bằng gỗ gụ, các chi tiết được chạm trổ tinh tế, tỉ mỉ tạo điểm nhấn cho toàn bộ căn phòng, sẽ là một thiếu xót nếu bạn bỏ qua lọ hoa bằng gỗ gụ này trong ngôi nhà.

Tham khảo thêm mẫu bon sai gỗ cầu kỳ, tinh xảo

Ngoài bình hoa gỗ thì những món đồ gỗ bon sai, điển hình là chậu bon sai gỗ hương cũng đang được nhiều gia đình ưa chuộng và lựa chọn cho không gian sống của gia đình hiện nay. Vừa mang đến một món đồ nội thất trang trí vừa ấn tượng vừa thỏa mãn thú vui của các gia chủ. Dưới đây là những mẫu bon sai gỗ hương đang được ưa chuộng nhất hiện nay, bạn có thể tham khảo:

Tham khảo thêm mẫu bon sai gỗ cầu kỳ, tinh xảo

Cùng với những chậu bonsai thật thì những năm gần gần đây, thú chơi bonsai gỗ hương mỹ thuật cũng đang được ưa chuộng bởi sự tinh tế và độc đáo.

Chậu boonsai hoa mai được chế tác từ gỗ hương nguyên khối, cầu kỳ và tỉ mỉ trên từng cánh hoa tạo điểm nhấn vô cùng độc đáo trong không gian hiện hữu.

Với kiểu dáng sang trọng, đường nét tinh tế cây tùng gỗ hương sẽ là lựa chọn vô cùng thú vị cho không gian sống của gia đình. Biểu tượng cho những điều may mắn, tốt lành.

Bon sai cây cổ thụ bằng gỗ hương đục tinh xảo, tỉ tỉ sẽ mang đến một tác phẩm nghệ thuật trang trí tuyệt đẹp trong không gian sống của mỗi gia đình.

Với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên, bạn có thể thấy rằng bình hoa gỗ ngoài mục đích trang trí thì nó còn đem lại ý nghĩa phong thủy cực kỳ tốt cho không gian sống của gia đình. Vì thế, hãy tham khảo thật kỹ bài viết để chọn mẫu bình hoa gỗ ưng ý nhất cho ngôi nhà - mang đến những điều mắn cho các thành viên trong gia đình.

Tham khảo các mẫu bình hoa trang trí nội thất đẹp tại : https://vuongquocnoithat.vn/phu-kien-trang-tri/binh-hoa-bat-dia-trang-tri/