Khám phá ưu – nhược điểm của bộ bàn ăn nhập khẩu Italia

Ngày đăng: 2020-05-19 14:57:54

Không chỉ nổi tiếng với các dòng sofa da cao cấp, Italia còn mang đến những bộ bàn ăn hoàn hảo từ kiểu dáng cho đến chất lượng. Là một trong những thị trường sở hữu công nghệ sản xuất thuộc TOP hàng đầu thế giới nên không có gì ngạc nhiên khi các bộ bàn ăn nhập khẩu Italia luôn được người tiêu dùng trên toàn thế giới. Tuy nhiên, bất kì một dòng sản phẩm nào dù tốt đến đâu cũng đều luôn song hành cả hai mặt ưu và nhược. Vậy hãy cùng chúng tôi khám phá về ưu – nhược điểm mà bộ bàn ăn nhập khẩu Italia trước khi đưa ra quyết định có nên mua chúng hay không nhé.

Ưu điểm của bộ bàn ăn nhập khẩu Italia

Không phải ngẫu nhiên mà các bộ bàn ăn nhập khẩu Italia lại được người tiêu dùng yêu thích như vậy, ngay cả khi so về giá thành thì chúng còn cao hơn so với các sản phẩm nội địa của chúng ta. Tuy nhiên, với mức sống ngày một nâng cao cùng sự cải thiện rõ ràng về mặt kinh tế nên hiện nay có rất nhiều gia chủ dễ dàng chi trả và sở hữu cho mình một mẫu bàn ghế ăn cao cấp nhập khẩu đến từ các thương hiệu nội thất Italia. Nhất là khi đây còn là một trong những sản phẩm nội thất thiết yếu được sử dụng với mục đích lâu dài và với việc sở hữu hàng loạt những ưu điểm vượt trội thì thật không khó để dòng sản phẩm này “chinh phục” thị hiếu của khách hàng.

Ưu điểm của bộ bàn ăn nhập khẩu Italia

Sở hữu chất lượng lâu năm – độ bền cao

Với việc sở hữu tiềm lực về kinh tế cộng thêm đội ngũ sản xuất, thiết kế dày dạn kinh nghiệm nên thương hiệu nội thất Italia bao giờ cũng mang đến những sự lựa chọn tốt nhất về chất lượng cho người tiêu dùng. Hơn thế từ trước đến nay Nội thất nhập khẩu từ những thị trường phát triển ở nước ta nói chung bao giờ cũng được đánh giá cao hơn các đơn vị sản xuất nội địa vì rất nhiều lý do khác nhau. Không chỉ được áp dụng công nghệ mới nhất mà ngay ở việc sử dụng các chất liệu gia công cho dòng sản phẩm này sẽ đều được xử lý một cách nghiêm ngặt. Bởi thế mà độ bền của sản phẩm được nâng cao một cách rõ ràng mang đến một tuổi thọ sử dụng lâu năm.

Kiểu dáng thời thượng – tinh xảo

Không phủ nhận được rằng trong những năm gần đây các đơn vị sản xuất trong nước ta ngày càng đầu tư thêm rất nhiều về công nghệ cũng như dây chuyền. Thế nhưng công nghệ là thứ biến đổi theo từng ngày và đi sau là điều dễ hiểu. Cùng với đó là đội ngũ sản xuất còn hạn chế về mặt kinh nghiệm. Nên không chỉ chất lượng mà kiểu dáng cũng khó có thể so sánh bằng. Trong khi các mẫu bàn ăn Italia đã đạt đến trình độ tinh xảo về mặt kiểu dáng. Mỗi một mẫu sản phẩm đều mang kiểu dáng rất thời thượng hoàn toàn khiến không gian của bạn trở nên nổi bật vô cùng.

Không “kén” không gian sử dụng

Không chỉ sở hữu kiểu dáng thời thượng, tinh xảo mà ở dòng sản phẩm này các bạn có thể bắt gặp rất nhiều phong cách thiết kế khác nhau. Từ đơn giản, tinh tế - hiện đại; cho đến sang trọng, quyền quý – cổ điển, tân cổ điển; hay độc đáo hơn với phong cách Địa Trung Hải; retro;… Bởi thế mà theo như đánh giá thì đấy là một số ít dòng sản phẩm không hề kén không gian sử dụng một chút nào.

Nhược điểm của bộ bàn ăn nhập khẩu Italia

Nhược điểm của bộ bàn ăn nhập khẩu Italia

Dù sở hữu những ưu điểm mà chỉ cần nghe qua một lần thôi đã khiến người ta muốn sở hữu ngay tức thì. Thế nhưng cũng giống như bao dòng sản phẩm khác hay điểm hình là các thiết kế sofa nhập khẩu cũng đến từ các thương hiệu nội thất Italia hay giường ngủ nhập khẩu Italia vẫn luôn tồn đọng một nhược điểm duy nhất vẫn chưa thể khác phục. Và đây cũng chính là lí do khiến nhiều người phải e ngại thi tìm đến các thiết kế này, đó chính là giá thành cao. Tuy rằng có rất nhiều phân khúc giá bán khác nhau như khi so sánh với các sản phẩm nội địa thì một bộ bàn ăn nhập khẩu Italia luôn luôn có giá bán cao hơn rất nhiều. Đặc biệt là các mẫu bàn ghế ăn cao cấp nhập khẩu luôn có sự chênh lệch về giá bán rất nhiều.

Tuy nhiên “tiền nào của nấy” vẫn là câu nói hoàn toàn không sai, ngay kể cả trong trường hợp này. Với việc đảm bảo cho một chất lượng sử dụng lâu dài như vậy thì mức giá này là hoàn toàn hợp lý. Trong khi các dòng sản phẩm khác có thể rẻ hơn nhưng tuổi thọ sử dụng không thể bằng, nhanh chóng bị xuống cấp theo thời gian sử dụng.

Showroom bàn ghế ăn Ý nhập khẩu giá rẻ uy tín tại TPHCM

Showroom bàn ghế ăn Ý nhập khẩu giá rẻ uy tín tại TPHCM

Việc tìm kiếm một địa chỉ phân phối chính hãng các bộ bàn ăn nhập khẩu Italia uy tín thực sự là một bài toán khó với rất nhiều người tiêu dùng tại TPHCM. Bởi dù là dòng sản phẩm đang rất hot, thế nhưng không phải đơn vị phân phối nào cũng sẽ đảm bảo về nguồn gốc, xuất xứ, chất lượng. Như vậy đối với những khách hàng không có nhiều kinh nghiệm trong việc chọn mua mẫu nội thất này sẽ luôn phải băn khoăn và lo lắng rất nhiều. Nhất là khi đây còn là một thị trường có sức cạnh tranh rất cao, nên có rất nhiều đơn vị sẵn sàng giả mạo gắn mắc các thương hiệu nội thất Italia. Vậy showroom bàn ghế ăn Ý nhập khẩu nào uy tín nhất tại TPHCM hiện nay?

Là một đơn vị tiên phong hàng đầu trong lĩnh vực nội thất nhập khẩu TPHCM với rất nhiều giải thưởng danh giá được phong tặng, nên không có gì ngạc nhiên khi Vương quốc nội thất chính là cái tên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn trong bài ngày hôm nay. Showroom nội thất Ý  này không chỉ tạo được sử uy tín với các sản phẩm nhập khẩu chính hãng, được kiểm tra nghiêm ngặt về nguồn gốc mà còn mang đến mức giá ưu đãi nhất cho khách hàng.

Nhờ việc nhập khẩu 100% không thông qua bất kì bên trung gian nào giá niêm yết sản phẩm tại Vương quốc nội thất có thể nói là rẻ nhất thị trường thành phố Hồ Chí. Trung bình một sản phẩm sẽ luôn có giá rẻ hơn từ 10% – 20%, riêng đối với những đơn hàng có số lượng lớn còn nhận được mức chiết khấu 15% - 30%. Đặc biệt đối với các hóa đơn nội thất gia đình có tổng từ 100.000.000VND trở lên còn được giảm trực tiếp thêm 10%.

Tuy rằng mức giá có “nhỉnh” hơn đôi chút so với các sản phẩm nội địa, hay các dòng đến từ Hàn Quốc, Đài Loan thế nhưng bộ bàn ăn nhập khẩu Italia vẫn hoàn toàn là sự lựa chọn mà chúng tôi khuyên các bạn nên cân nhắc đến. Bởi khi mua sắm các sản phẩm, đặc biệt là nội thất thì chất lượng và kiểu dáng mới chính là những tiêu chí mà chúng ta nên cân nhắc đến nhiều hơn thay vì giá thành. Vì vậy hãy danh chút thời gian để tìm hiểu về dòng sản phẩm này, bạn sẽ thấy chúng thực sự rất đáng “đồng tiền bát gạo”.

 

Tham khảo thêm : Khám phá địa chỉ bán bàn ăn hiện đại sang trọng tại TP.HCM