Thông tin chi tiết về bộ bàn ghế sofa da phòng khách, bạn nên biết

Ngày đăng: 2019-06-25 15:47:24

Không quá khi nói rằng, bộ bàn ghế sofa da chính là thiết kế chiếm lĩnh không gian nội thất phòng khách hiện nay. Tuy nhiên, khi được hỏi về ưu điểm, màu sắc hay tính chất của bộ bàn ghế sofa da phòng khách thì không phải ai cũng năm được. Vì thế, hãy theo dõi bài chia sẻ dưới đây để hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé.

Tại sao bộ bàn ghế sofa da phòng khách được ưa chuộng?

Giữa vô số các kiểu dáng, mẫu mã khác nhau của sofa thì bộ bàn ghế sofa da phòng khách chính là thiết kế được ưa chuộng và lựa chọn nhiều nhất bởi các ưu điểm nổi bật mà sản phẩm này đem lại sau:

Sở hữu vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp

Điểm thu hút người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên với bộ sofa da phòng khách chính là vẻ đẹp sang trọng và thời thượng. Phát huy những vẻ đẹp của chất liệu da thật, bộ sofa da có bề mặt nhẵn mịn, sáng bóng tôn lên vẻ đẹp của sản phẩm trong không gian, trở thành nguồn cảm hứng cho các gia chủ trong việc lên ý tưởng trang trí phòng khách.

Sở hữu vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp

Đặc biệt, sự xuất hiện của bộ sofa da phòng khách còn thể hiện cho gu thầm mỹ sang trọng của gia chủ. Với những bộ sofa da đắt tiền thì không phải gia đình nào cũng có điều kiện để mua sắm, cho nên khi đã chọn sofa da cũng phần nào khẳng định được kinh tế của gia đình trong mắt các vị khách khi đến chơi nhà.

Độ bền bất chấp thời gian

Mẫu sofa da thật còn nhận được đánh giá cao của khách hàng bởi độ bền bất chấp thời gian. Sản phẩm được làm hoàn toàn bằng da động vật 100% có kết cấu linh hoạt, dẻo dai có thể chống đỡ trước mọi tác động từ bên ngoài, hạn chế các tình trạng trầy xước. Vì vậy, việc sở hữu một bộ sofa da cao cấp có đắt tiền một chút nhưng tuổi thọ của nó có thể lên đến 10 năm thì cũng là sự đầu tư khá xứng đáng phải không.

Độ bền bất chấp thời gian

Màu sắc tự nhiên hài hòa

Các mẫu sofa da thật 100% còn được đánh giá cao về tính thẩm mỹ sở hữu tone màu da tự nhiên, không quá lòe loẹt mà chỉ gồm những mẫu sofa đơn giản, màu sắc trung tính đem lại nét sang trọng cho bộ sản phẩm. Đặc biệt, bộ sofa da phòng khách còn được đánh giá cao về tính thân thiện với môi trường. Sử dụng chất liệu da động vật tự nhiên có khả năng tái tạo, phân hủy không gây ô nhiễm với môi trường, tùy vào sở thích của gia chủ để chọn bộ sofa da phù hợp nhất.

Màu sắc tự nhiên hài hòa

Dễ dàng kết vệ sinh sản phẩm khi bẩn

Ngoài các ưu điểm nổi bật về tính thẩm mỹ và chất lượng thì bộ bàn ghế sofa da phòng khách còn được đánh cao về tính tiện lợi. Sử dụng chất liệu da thì vấn đề vệ sinh ghế mỗi khi bụi bẩn càng trở nên dễ dàng hơn, chỉ cần lau nhẹ bằng khăn ẩm thì có thể giúp bộ sofa mới như lúc đầu mà không ảnh hưởng đến chất liệu của sản phẩm.

Giá của bộ bàn ghế sofa da phòng khách đắt không?

Chất liệu da được đánh giá cao nhất trong dòng sofa bởi vậy mà bộ bàn ghế sofa da phòng khách thường có gia cao hơn nhiều so với các chất liệu khác. Tuy nhiên, không phải vì thế mà bạn cảm thấy mua sofa da phòng khách cảm thấy khó khăn. Với tính phổ biến của sản phẩm, các nhà sản xuất đã liên tục cập nhập và cho ra mắt nhiều kiểu dáng, mẫu mã sofa khác nhau đem đến đến nhiều lựa chọn cho khách, đồng nghĩa với các bộ bàn ghế sofa phòng khách linh hoạt theo.

Thông thường, giá của bộ bàn ghế sofa phòng khách phụ thuộc vào kích thước của sản phẩm. Đối với các mẫu sofa da được thiết kế với kích thước lớn cùng với kiểu dáng đa dạng thì sẽ có giá cao hơn bộ bàn ghế sofa kích thước nhỏ, kiểu dáng đơn giản, tùy vào điều kiện kinh tế của gia đình để chọn mẫu sofa da ưng ý nhất.

Bên cạnh đó, giá của bộ bàn ghế sofa còn phụ thuộc vào địa chỉ mua hàng. Đối với những đơn vị nhập khẩu sofa có uy tín thì bao giờ sản phẩm sofa cũng có giá đắt hơn với những cửa hàng cung cấp sofa nhỏ. Mặc dù chưa có tên tuổi lớn nhưng nếu ở các đơn vị này bộ sofa da đảm bảo tiêu chí chất lượng thì bạn nên lựa chọn, giúp tiết kiệm chi phí mua nội thất thấp nhất.

Những bộ bàn ghế sofa da phòng khách được ưa chuộng nhất

Trước sức hút của bộ bàn ghế sofa da phòng khách, sản phẩm đang tạo nên một cơn sốt cực kỳ lớn trên thị trường mua sắm sofa hiện nay. Dưới đây là những bộ bàn ghế sofa da phòng khách được ưa chuộng nhất, bạn có thể tham khảo:

Bộ bàn ghế sofa da màu kem hiện đại

Được thiết kế với những chi tiết đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp cá tính, gu thẩm mỹ sang trọng của người sử dụng, bộ bàn ghế sofa da màu kem hiện đại sẽ đem đến một không gian tươi mới và tràn đầy sức sống cho phòng khách của gia đình. Hơn nữa, khung sofa được làm từ gỗ cao cấp nhập khẩu và đã được trải qua quy trình kiểm tra nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu đảm bảo độ bền, an toàn cho người sử dụng.

Bộ bàn ghế sofa da màu kem hiện đại

Bộ bàn ghế sofa da phòng khách thiết kế chữ L

Lấy cảm hứng từ thiên nhiên, bộ bàn ghế sofa da phòng khách nhập khẩu êm dịu hình chữ L, giúp cho gia chủ có những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn bên người thân của mình. Đặc biệt với tone màu da tự nhiên, sản phẩm toát lên vẻ đẹp sang trọng và quyến rũ nhất cho không gian phòng khách của gia đình.

Bộ bàn ghế sofa da phòng khách thiết kế chữ L

Ngoài ra, phần khung của sofa được làm từ gỗ cao cấp, các chi tiết được xử lý nghiêm ngặt trước khi đưa vào quy trình sản xuất, đảm bảo chất lượng cho người dùng. Cùng với thiết kễ hình chữ L, giúp tiết kiệm không gian một cách tối đa, phù hợp với những không gian có diện tích nhỏ hẹp.

Bộ bàn ghế sofa phòng khách sắc xanh huyền bí

Sở hữu tone màu sanh huyền bí, bộ bàn ghế sofa da cao cấp này mang đến một không gian tươi mói và sang trọng cho căn phòng, giúp cho phòng khách trở nên ấm cúng và gần gũi hơn rất nhiều. Đặc biệt với sự xuất hiện của bộ sofa phòng khách màu xanh kiểu dáng hiện đại còn giúp bạn dễ dàng kết hợp với các món đồ nội thất khác trong phòng, hoàn thiện phòng khách tiện nghi và sang trọng hơn rất nhiều.

Bộ bàn ghế sofa phòng khách sắc xanh huyền bí

Trên đây là những thông tin về bộ bàn ghế sofa da phòng khách mà chúng tôi giới thiệu đến bạn, hãy tham khảo thật kỹ để chọn mẫu sofa ưng ý nhất cho phòng khách của gia đình, góp phần hoàn thiện không gian sống sang trọng và đẳng cấp hơn rất nhiều.

Tham khảo thêm : Địa chỉ mua bán ghế sofa đơn cao cấp