Gợi ý 5 bộ giường ngủ tân cổ điển giá rẻ đáng sở hữu nhất năm 2022

Ngày đăng: 2022-05-12 15:09:16

Không thể phủ nhận rằng xu hướng thiết kế tân cổ điển, như combo giường ngủ tân cổ điển đã và đang được rất nhiều người đón nhận, đặc biệt nó còn mang lại rất nhiều giá trị thẩm mỹ cho không gian. Nếu bạn yêu thích phong cách này, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn 5 bộ giường ngủ tân cổ điển vô cùng sang trọng và nổi bật.

Bộ giường tủ tân cổ điển giá rẻ có đặc điểm gì?

Đầu tiên chúng ta cùng điểm qua những đặc điểm của giường ngủ tân cổ điển giá rẻ nhé! Phòng ngủ tân cổ điển dù đơn giản hay cầu kỳ đều bắt nguồn từ những quan niệm thiết kế phòng ngủ Châu Âu quý phái, sang trọng với những thay đổi nhất định để phù hợp với kiến ​​trúc Châu Á. Được biết đến là nơi giao thoa của phong cách cổ điển và đương đại, bộ phòng ngủ tân cổ điển hội tụ những yếu tố sau:

Bộ giường tủ tân cổ điển giá rẻ có đặc điểm gì?

Bộ giường ngủ tân cổ điển giá rẻ có màu sắc trang nhã

Tông màu trắng ánh kim hoặc vàng đồng làm chủ đạo, có thể phối với màu be, xám,… hoặc một chút đỏ, xanh rêu,… vừa thể hiện sự sang trọng, quý phái, vừa giúp tổng thể bớt buồn tẻ. Đây cũng là những gam màu thường xuất hiện trong những không gian đậm chất quý tộc, cao sang, sang trọng.

Bộ giường ngủ tân cổ điển giá rẻ sở hữu đường nét uyển chuyển

Nói đến giường tân cổ điển cao cấp mềm mại thì những sản phẩm này có đường nét vô cùng tinh tế và mềm mại, có một số hoa văn được tiết chế không đồ sộ hay cầu kỳ nhưng nó vẫn để lại cho chủ nhân căn phòng cảm giác sang trọng và đẳng cấp.

Bộ giường ngủ tân cổ điển giá rẻ có họa tiết tỉ mỉ, sang trọng

Do tông màu có phần đơn giản, nhẹ nhàng nên nhiều người dễ liên tưởng đến sự đơn điệu. Nhưng thiết kế sản phẩm đã kèm thêm nhiều chi tiết để làm nổi bật sự sang trọng, đẹp mắt và ấn tượng với người nhìn.

Bộ giường ngủ tân cổ điển giá rẻ sử dụng chất liệu sản xuất cao cấp

Phong cách này sử dụng các vật liệu cao cấp như gỗ, da, v.v. Các chất liệu gỗ tự nhiên thông thường có độ bền và màu đẹp như: sồi, óc chó, hương… Tất cả đều được lựa chọn và xử lý kỹ lưỡng để tạo điểm nhấn tốt hơn và duy trì tuổi thọ lâu dài.

Bộ giường ngủ tân cổ điển giá rẻ hướng đến sự nhẹ nhàng

Giường gỗ tân cổ điển đẹp với phong cách tân cổ điển, luôn tạo cảm giác đơn giản và nhẹ nhàng. Theo nghĩa này, tất cả các đồ nội thất phải hoàn hảo, đặc biệt là hài hòa, bổ sung cho nhau.

Tổng hợp 5 bộ giường ngủ tân cổ điển giá rẻ ấn tượng nhất

Để đáp ứng mong muốn của bạn đọc, chúng tôi muốn giới thiệu những bộ phòng ngủ tân cổ điển với giá cả phải chăng qua 5 mẫu thiết kế dưới đây. 

Phòng ngủ hoàng gia HVM8803

Thiết kế của giường ngủ cao cấp luôn được các nhà sản xuất mong đợi bởi những ưu điểm vượt trội về chất lượng hoàn thiện và mẫu mã. Thỏa mãn được hai yếu tố đó, mẫu phòng ngủ hoàng gia HVM8803 gồm giường ngủ, táp đầu giường và tủ quần áo 5 cánh tân cổ điển sẽ khiến mọi khách hàng quyết định chọn mua mẫu phòng ngủ này ngay lần đầu nhìn thấy.

Phòng ngủ hoàng gia HVM8803

Được thiết kế theo phong cách hoàng gia, quý tộc và sang trọng, mẫu nội thất phòng ngủ cao cấp này thể hiện gu thẩm mỹ và gu thẩm mỹ cao của gia chủ. Không chỉ vậy, đây là không gian ấm cúng, sum vầy, nơi gia đình có thể tận hưởng giây phút nghỉ ngơi, thoải mái và dễ ngủ.

Bộ chăn ga gối đệm nhập khẩu tone màu trắng ngà, phủ lớp kem dưỡng da ngọc trai mang đến không gian ấm áp cho căn phòng. Tủ quần áo 5 cánh có thẻ đầu giường 2 ngăn tiện lợi mang đến cho người sử dụng sự thoải mái và hài lòng nhất khi có thể cất giữ quần áo, vật dụng cá nhân một cách gọn gàng, ngăn nắp. Cùng nhau tạo nên một căn phòng sang trọng và lộng lẫy, thể hiện gu thẩm mỹ của chủ nhân.

Bộ giường tủ tân cổ điển giá rẻ HVM8802

Các kiểu giường ngủ tinh tế do Vương Quốc Nội Thất nhập khẩu luôn đáp ứng các tiêu chí: tính thẩm mỹ cao, sang trọng hiện đại, đẹp về chất lượng và giá cả. Phòng ngủ tân cổ điển HVM8802 được trang bị giường ngủ, táp đầu giường, tủ quần áo nhập khẩu và tủ quần áo cao cấp, nội thất phòng ngủ sẽ là sự lựa chọn giúp căn phòng trở nên tiện nghi hơn.

Bộ giường tủ tân cổ điển giá rẻ HVM8802

Lấy cảm hứng từ sự kết hợp hài hòa và tinh tế giữa thiết kế đồng bộ và nội thất phòng ngủ tân cổ điển, màu sắc và phong cách thiết kế của căn phòng vừa cổ điển vừa hiện đại, mẫu phòng ngủ cao cấp HVM8802 đang là sự yêu thích và lựa chọn của nhiều khách hàng.

Bộ phòng ngủ nhập khẩu cao cấp GDA 926-3

Bạn muốn thay mới hoặc mua sắm nội thất phòng ngủ? Bạn đang băn khoăn không biết chọn mua chúng như thế nào cho căn phòng ngủ vừa tiện nghi vừa sang trọng? Thì bộ phòng ngủ nhập khẩu cao cấp GDA 926-3 sẽ là một gợi ý phù hợp!

Bộ phòng ngủ cổ điển này gây ấn tượng với kiểu dáng đẹp, những đường cong tinh xảo. Trọn bộ gồm: 1 giường (loại 1.8m), 1 táp đầu giường, 1 tủ quần áo bốn cánh và 1 tủ đựng quần áo và ghế. Chúng đều được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp.

Bộ phòng ngủ nhập khẩu cao cấp GDA 926-3

Đặc biệt là bộ phòng ngủ đồng bộ cao cấp, có các màu nâu, trắng và đen. 3 gam màu này rất sang trọng, trang nhã phù hợp với không gian phòng ngủ. Thừa hưởng tất cả những đặc tính tốt của gỗ tự nhiên nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về tuổi thọ và độ bền của sản phẩm. Khi mua hàng tại Vương Quốc Nội Thất, bạn sẽ được bảo hành 2 năm và miễn phí vận chuyển, lắp đặt trong nội thành Hà Nội và TP.HCM

Bộ phòng ngủ nhập khẩu sang trọng đẳng cấp GDA 922-3

Nội thất phòng ngủ cổ điển gây ấn tượng bởi vẻ sang trọng, kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp hiện đại và cổ điển. Bạn có muốn trang trí lại phòng ngủ của mình? Vậy tại sao bạn không sử dụng bộ giường ngủ gỗ tự nhiên tân cổ điển GDA 922-3? 

Bộ phòng ngủ nhập khẩu sang trọng đẳng cấp GDA 922-3

Tất nhiên, bộ phòng ngủ đồng bộ cổ điển này sẽ là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn! Phòng ngủ của bạn sẽ được trang bị 1 giường, 1 ga trải giường, 1 ghế đầu giường và 1 tủ quần áo với 4 cửa. Mọi thứ đều được thiết kế theo phong cách tân cổ điển, mang đến sự thống nhất và sang trọng cho phòng ngủ. 

Ngoài ra, bộ phòng ngủ nhập khẩu đồng bộ này còn được đánh giá cao về chất lượng của chất liệu gỗ tự nhiên được sử dụng. Sản phẩm này có độ bền cao, bền bỉ và có khả năng chống côn trùng nên bạn có thể yên tâm sử dụng bộ phòng ngủ nhập khẩu được thiết kế bền lâu. 

Phòng ngủ kiểu Mỹ HVM8808  

Sự đồng bộ và hài hòa tinh tế giữa gam màu sáng của chăn ga gối kết hợp với những đường nét chạm khắc cổ điển, sang trọng của  giường ngủ  gỗ cao cấp, ga trải giường, tủ  quần áo và tủ 5 ngăn kéo làm cho căn phòng ngủ trở thành một sản phẩm HVM8808 ngày càng bắt mắt. 

Phòng ngủ kiểu Mỹ HVM8808  

Với những tiện ích hiện đại, chắc chắn bạn sẽ hài lòng. Thiết kế nội thất kiểu Mỹ sang trọng, thanh lịch  và đa năng của  nội thất phòng ngủ chất lượng cao  này mang đến cho bạn sự thoải mái và tiện nghi tối đa. 

Giường ngủ gỗ công nghiệp tân cổ điển kết hợp giữa nét thẩm mỹ cổ điển và hiện đại với không gian lãng mạn kiểu Mỹ hiện đang là sự lựa chọn của nhiều người vì cảm giác như một vị vua hay nữ hoàng. Căn phòng ngủ này không chỉ là nơi nghỉ ngơi, thư giãn và ngủ nướng sau một ngày bận rộn mà còn thể hiện gu thẩm mỹ  đẳng cấp và “sang chảnh”.  

Với 5 mẫu giường ngủ tân cổ điển giá rẻ tại Hà Nội, TPHCM mà chúng tôi  giới thiệu trước đó, bạn đã tìm được sản phẩm ưng ý rồi. Hi vọng bạn sẽ sớm sở hữu  một không gian đẹp sang trọng như ý muốn!