Bộ sưu tập 30 mẫu tủ quần áo cho bé phong cách hàn quốc

Ngày đăng: 2018-01-09 16:26:51

Bên cạnh bộ giường ngủ cho bé thì tủ quần áo cũng là một trong những món nội thất quan trọng trong không gian nội thất trẻ em, nó không chỉ giúp con có thể lưu trữ quần áo một cách ngăn nắp, gọn gảng mà còn giúp con tạo lập được nếp sống sách sẽ, tự lập ngay từ khi còn nhỏ. Nếu bạn đang có nhu cầu muốn mua tủ quần áo phòng ngủ cho bé yêu thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của Showroom Giường tầng nhập khẩu để chọn cho bé một sản phẩm phù hợp nhất.

Xem thêm:

>> Những mẫu giường tầng đa năng hút khách nhất tại showroom giường tầng cho bé

>> Mua giường tầng trẻ em ở đâu giá rẻ, uy tín

Lưu ý quan trọng khi mua tủ quần áo cho bé 

Đối với nội thất trẻ em, để có thể sử dụng lâu dài cùng với việc đảm bảo mức độ an toàn về sức khỏe cho các bé trong quá trình sử dụng các bạn nên chọn mua tại các cửa hàng nội thất uy tín đảm bảo về chất lượng sản phẩm. Hiện nay, trên cả nước ta có rất ít cửa hàng bán mẫu tủ quần áo cho bé vừa tốt lại vừa rẻ được. Nếu không nghiên cứu một cách cẩn thận bạn rất dễ mua phải những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ với chất lượng kém. Đặc biệt lớp sơn bên ngoài tủ rất dễ có hàm lượng chì cao dẫn đến tình trạng ngộ độc chì trên da của các bé.

Nếu như bạn vẫn đang băn khoăn về một địa chỉ uy tín cho dòng sản phẩm này vậy thì tại sao không chọn ngay Vương quốc nội thất, làm điểm dừng chân cho riêng mình? Với ưu thế về mẫu mã tủ quần áo cho bé vô cùng đa dạng và đáng yêu theo từng sở thích của các bé, cùng chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn Châu Âu.

Không chỉ có ưu điểm về chất lượng, kiểu dáng, mua sản phẩm tủ quần áo cho bé tại đây, bạn còn có thêm ưu đãi về giá thấp hơn 10 - 20%  so với thị trường. Hơn nữa, sau khi mua sản phẩm, bạn được bảo hành lên đến 2 năm và miễn phí vận chuyển, lắp đặt tại nhà trong khu vực Hà Nội và TP.HCM. Đối với những khách hàng thân thiết, khách đại lí, mua buôn sẽ có chiết khấu % hấp dẫn.

Các dòng sản phẩm tủ quần áo cho bé đang được yêu thích nhất hiện nay

Tủ quần áo công chúa cho bé gái

Mẫu tủ quần áo cho bé gái này hiện đang được nhiều gia đình lựa chọn không chỉ bởi chất liệu cao cấp, các ngăn tủ được bố trí linh hoạt, đa dạng phục vụ nhu cầu lưu trữ quần áo cũng như chăn ga gối đệm cho bé mà bề mặt sản phẩm còn được phù một lớp sơn Lacker màu hồng, rất phù hợp với những cô nàng yêu thích sự ngọt ngào của những nàng công chúa nhỏ.

Bộ sưu tập 3 mẫu tủ quần áo phong cách Hàn Quốc cho bé yêu

 

tủ quần áo công chúa cho bé gái 1

Để mang đến sự hài hòa, cân đối trong không gian nội thất trẻ em, chúng tôi khuyên bạn nên chọn mua bộ giường ngủ, bàn học…. có màu sắc đồng bộ và có thể kết hợp với nhau tạo nên một không gian sống lí tưởng cho bé yêu. Nếu như các sản phẩm tủ quần áo trẻ em bằng nhựa có ưu điểm gọn nhẹ, thì mẫu tủ quần áo bằng gỗ lại được yêu thích do chúng có được sự chắc chắn, an toàn và bền bỉ, chưa kể đến chúng mang tính thẩm mỹ cao cấp, thân thiện với môi trường và con người, với thời gian sử dụng từ 10  - 30 năm, có thể hơn nữa tùy vào cách sử dụng và bảo quản của bạn.

tủ quần áo công chúa cho bé gái 2

 

tủ quần áo công chúa cho bé gái 3

Tủ quần áo tiện nghi màu xanh

Tủ quần áo được thiết kế với kết cấu khá đa dạng từ các ngăn thẳng dài cho đến những ngăn kéo nhỏ đảm bảo quần áo của bé luôn phẳng phiu và có thể phân loại quần áo thành từng ngăn khác nhau rất thuận để bé tìm kiếm đúng loại quần áo mà mình mong muốn khi có nhu cầu.

Bộ sưu tập 3 mẫu tủ quần áo phong cách Hàn Quốc cho bé yêu

 

Tủ quần áo màu xanh tiện nghi 1

Ngoài ra, phần tay nắm vịn ở cánh tủ cũng được thiết kế với chiều cao vừa phải, thích hợp với chiều cao trung bình của trẻ em Việt Nam nên bé có thể dễ dàng gấp gọn quần áo và bỏ vào tủ.

Màu xanh là màu sắc yêu thích của các bé trai, kết hợp với họa tiết trang trí hình bánh lái tàu và phao bơi chắc chắn sẽ mang đến sự thích thú cho các bé yêu thiên nhiên, nhất là những bé yêu biển và mong ước khám phá những vùng biển bao la.

Tủ quần áo màu xanh tiện nghi 2

 

Tủ quần áo màu xanh tiện nghi 3

Tủ quần áo cho bé màu trắng trang nhã

Dòng sản phẩm này có kết cấu và màu sắc vô cùng đơn giản, nên thích hợp với không gian phòng ngủ có diện tích hẹp. Tủ được thiết kế dạng cánh lùa rất đơn giản để các bé có thể sử dụng. Dưới sự sáng tạo của nhà thiết kế cùng sự khéo léo của người thợ thủ công, chất liệu gỗ đã được chế biến, chạm khắc tinh tế mang đến một sản phẩm tủ quần áo cho bé nhiều kiểu dáng phong cách khác như từ hiện đại, tân cổ điển đến cổ điển. Thêm vào đó với tone màu trắng bạn có thể thoải mái kết hợp với mọi phong cách khác nhau.

Bộ sưu tập 3 mẫu tủ quần áo phong cách Hàn Quốc cho bé yêu

Tủ quần áo cho bé màu trắng trang nhã 1

Không ồn ào với những màu sắc quá sặc sỡ, dòng tủ quần áo cho bé này này mang trong mình gam màu trung tính, nhẹ nhàng, làm thông thoáng không gian phòng cho bé, đặc biệt những căn phòng có diện tích nhỏ hẹp. ​Đồng thời với màu sắc đó cũng tạo được cho bạn cách phối hợp dễ dàng hơn với các món nội thất khác. Bởi tủ quần áo là một trong những món nội thất đóng vai trò chủ đạo sau giường ngủ của bé, nên sự phối hợp ăn ý là điều rất quan trọng.

Tủ quần áo màu trắng trang nhã 2

 

Tủ quần áo màu trắng trang nhã 3

Dòng sản phẩm này là sự lựa chọn đầu tuyệt vời cho phòng ngủ của các bé, với phong cách Hàn Quốc dịu nhẹ rất thích hợp với cả bé trai và bé gái. Đồng thời với sự đa dạng của dòng sản phẩm này bạn cũng không hề phải lo lắng rằng sẽ không có kiểu dáng đúng với sở thích của bé nhà mình. Chiếc tủ quần áo cho bé này là một trong những sản phẩm nổi bật và cùng với chiếc giường ngủ cho bé gái tạo nên điểm nhấn cho tổng thể căn phòng cho bé. Với mẫu mã sang trọng, độ bền cao cùng với sự tinh tế chiếc tủ này sẽ giúp bạn tiết kiệm được tối đa không gian trong phòng.

Mẫu tủ quần áo cho bé phong cách Hàn Quốc HOT nhất

mẫu tủ quần áo cho bé phong cách hàn quốc HOT nhất 1

 

mẫu tủ quần áo cho bé phong cách hàn quốc HOT nhất 2

 

mẫu tủ quần áo cho bé phong cách hàn quốc HOT nhất 3

 

mẫu tủ quần áo cho bé phong cách hàn quốc HOT nhất 4

 

mẫu tủ quần áo cho bé phong cách hàn quốc HOT nhất 5

 

mẫu tủ quần áo cho bé phong cách hàn quốc HOT nhất 6

 

mẫu tủ quần áo cho bé phong cách hàn quốc HOT nhất 7

 

mẫu tủ quần áo cho bé phong cách hàn quốc HOT nhất 8

 

mẫu tủ quần áo cho bé phong cách hàn quốc HOT nhất 9

 

mẫu tủ quần áo cho bé phong cách hàn quốc HOT nhất 10

 

mẫu tủ quần áo cho bé phong cách hàn quốc HOT nhất 11

 

mẫu tủ quần áo cho bé phong cách hàn quốc HOT nhất 12

 

mẫu tủ quần áo cho bé phong cách hàn quốc HOT nhất 13

 

Trên đây là bộ sưu tập 30 mẫu tủ quần áo cho bé theo phong cách Hàn Quốc đang được yêu thích nhất hiện nay. Bạn có thể tham khảo trước ý kiến cũng như sở thích của các bé để có thể lựa chọn ra cho các bé một mẫu ưng ý nhất nhé.