Bộ sưu tập những mẫu giường 2 tầng cho bé gái kiểu mới 2018

Ngày đăng: 2018-09-27 16:18:28

Hiện nay, giường tầng là một trong những giải pháp được nhiều phụ huynh lựa chọn cho căn phòng của bé. Vừa mang đến một không gian nghỉ ngơi, thư giãn cho các bé gái vừa giúp tiết kiệm diện tích căn phòng một cách tối đa. Vì thế, không để các gia chủ phải khó khăn trong việc lựa chọn giường tầng cho bé gái, Giường tầng trẻ em nhập khẩu giới thiệu đến các bạn những mẫu giường 2 tầng cho bé gái mới nhất dưới đây.

Xem thêm: Gợi ý những mẫu giường tầng đa năng đẹp nhất cho bé hiện nay

Giường 2 tầng cho bé gái thiết kế nhẹ nhàng JYA06

Nếu như các mẫu giường tầng cho bé trai được thiết kế mạnh mẽ, dứt khoát với những hình ảnh chiếc ô tô được tái hiện một cách sinh động thì những mẫu giường ngủ cho bé gái được thiết kế nhẹ nhàng, phù hợp với tính cách của các bé gái. Sự xuất hiện của mẫu giường 2 tầng cho bé gái thiết kế nhẹ nhàng JYA06 là minh chứng ró nhất.

Bộ sưu tập những mẫu giường 2 tầng cho bé gái kiểu mới 2018

Sản phẩm là sự kết hợp hài hòa giữa giường ngủ, tủ đựng đồ và góc trang trí riêng cho bé cùng với gam màu trắng chủ đạo tôn lên giá trị thẩm mỹ của toàn bộ sản phẩm. Mẫu giường tầng này càng trở nên tiện nghi hơn trong căn  phòng của các bé yêu. Đặc biệt, mẫu giường tầng cho bé gái còn được thiết kế thêm chiếc giường kéo ở bên dưới, bé có thể thỏa thích vui chơi mà không phải leo lên cao, khi không dùng nữa có thể đóng lại một cách tiện lợi.

Không chỉ được đánh giá cao về thiết kế mà mẫu giường 2 tầng này còn được giới chuyên môn đánh giá cao về chất lượng. Sử dụng gỗ cao cấp xử lý qua quy trình công nghệ hiện đại chống cong vênh, chống sâu mọt cùng với lớp sơn lacker đảm bảo đồ bền và đẹp của sản phẩm theo thời gian.

Giường 2 tầng cho bé gái sắc kem dịu nhẹ LSL0709

Trong khi đó, mẫu giường 2 tầng cho bé gái sắc kem dịu nhẹ lại mang đến một thiết kế mới của những người thợ thủ công. Sự kết hợp hài hòa giữa giường ngủ và góc trang trí riêng cho bé làm cho chiếc giường tầng này trở nên tiện nghi hơn. Bé vừa có một không gian nghỉ ngơi, thư giãn lại có riêng một góc trang trí bé có thế đựng sách hay trang trí những món đồ chơi tùy theo ý thích của mình.

Bộ sưu tập những mẫu giường 2 tầng cho bé gái kiểu mới 2018

Điểm nhấn của toàn bộ mẫu giường tầng cao cấp này đến từ chiếc cầu thang được thiết kế uốn luộn như chiếc cầu vồng được thiết kế chắc chắn, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các bé mỗi khi di chuyển lên hoặc đi xuống cầu thang. Ngoài ra, mẫu giường 2 tầng cao cấp này được sản xuất từ chất liệu gỗ cao cấp, trải qua quy trình xử lý công nghệ Châu Âu chống cong vênh, chống sâu mọt phù hợp với điều kiện thời tiết của nước ta. Với một mẫu giường thiết kế thông minh, bé vừa có cho mình những giấc ngủ ngon vừa có những giây phút vui chơi, thỏa sức sáng tạo.

Giường 2 tầng cho bé gái sắc hồng điệu đà baby T859

Màu hồng được xem là gam màu mà các bé gái yêu thích nhất. Bởi vậy, mẫu giường 2 tầng cho bé gái sắc hồng điệu đà baby T859 chính là lựa chọn lý tưởng nhất cho căn phòng của bé. Sản phẩm gây ấn tượng với người đối diện bởi gam màu hồng chủ đạo, mang đến sự tươi mới, trẻ trung cho không gian phòng ngủ của bé.

Bộ sưu tập những mẫu giường 2 tầng cho bé gái kiểu mới 2018

Bên cạnh đó, giường ngủ 2 tầng còn được đánh giá cao bởi thiết kế thông minh từ giường ngủ đến góc trang trí của bé đều được kết hợp hài hòa, tạo nên tính thẩm mỹ cho toàn bộ sản phẩm. Đặc biệt các chi tiết trên mẫu giường 2 tầng cao cấp cho bé gái đều được gia công kỹ càng, các cạnh góc nhẵn mịn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các bé ngay cả khi nô đùa.

Trên đây chính là 3 mẫu giường 2 tầng cho bé gái đang được lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Tùy vào sở thích của bé cũng như không gian thiết kế của căn phòng để bạn lựa chọn mẫu giường ngủ phù hợp nhất.