Các bước chọn giường ngủ cho bé an toàn mà mẹ nên biết

Ngày đăng: 2018-04-04 17:16:29

Hiện nay cho con ngủ chung với cha mẹ không còn là sự lựa chọn của nhiều bậc phụ huynh, thay vào đó, nhiều người đã chọn mua giường ngủ cho bé ngay từ khi bé 4- 5 tuổi. Việc để bé ngủ riêng với cha mẹ sẽ giúp bé học cách sống tự lập sớm hơn so với những đứa trẻ ngủ chung với bố mẹ. Tuy nhiên nhiều bậc phụ huynh vẫn băn khoăn không biết nên chọn chiếc giường nào để phù hợp giúp cho con phát triển toàn diện. Trong bài viết dưới đây giường tầng trẻ em nhập khẩu sẽ tổng hợp hợp những cách chọn giường đúng cách hi vọng sẽ giúp bạn chọn được mẫu giường ngủ đẹp cho bé yêu nhà mình.

Bước 1: Kiểm tra kích thước của không gian nội thất trẻ em

Tại bước này bạn sẽ kiểm tra vị trí đặt bộ giường ngủ cho bé và tiến hành đo đạc chiều dài, chiều rộng, chiều cao ( nếu sử dụng giường tầng) để lựa chọn sản phẩm phù hợp với kích thước trong phòng tránh chọn giường quá rộng hoặc quá hẹp sẽ làm mất tính thẩm mĩ trong căn phòng.

Các bước chọn giường ngủ cho bé an toàn mà mẹ nên biết

Bước 2: Kiểm tra độ an toàn của giường cho bé

An toàn là yếu tố đầu tiên khi bạn quyết định chọn giường ngủ cho con. Chính vì vậy khi mua giường cho bé bạn cần xác định độ an toàn của sản phẩm bằng cách kiểm tra các định vít có được bắt chắc chắn không? Bạn nên kiểm tra xem có những vật nhọn nhô ra ngoài để tránh trường hợp những vật đó làm bé bị tổn thương do chơi đùa. Đặc biệt là sơn giường phải an toàn tuyệt đối và khoảng cách giữa các thanh chắn cũi phải có độ rộng vừa phải để tay bé không lọt qua hoặc mắc kẹt tay.

Các bước chọn giường ngủ cho bé an toàn mà mẹ nên biết

Bước 3: Chọn giường cho trẻ em có thiết kế thông minh

Một chiếc giường cho bé có thiết kế thông minh giúp mẹ tiết kiệm thời gian công sức khi chăm sóc bé đồng thời tận dụng tối đa không gian chết trong phòng. Hiện nay trên thị trường có loại giường cho trẻ em rất tiện dụng, tích hợp chức năng của giường và góc học tập, tủ quần áo làm một giúp căn phòng trở nên gọn gàng, ngăn nắp hơn.

Các bước chọn giường ngủ cho bé an toàn mà mẹ nên biết

Bước 4: Lựa chọn chất liệu cho bộ giường ngủ

Khi chọn giường ngủ cho con bạn nên căn cứ vào việc chọn chất liệu của giường. Hiện nay trên thị trường có nhiều loại chất liệu giường khác nhau. Tuy nhiên cha mẹ nên chọn giường cho bé làm bằng gỗ cao cấp, vì loại gỗ này có độ bền cao, an toàn chắc chắn, bạn có thể dùng được trong thời gian dài mà không bị hỏng hóc hay lỗi mốt giúp tiết kiệm tiền và công sức cho mẹ.

Các bước chọn giường ngủ cho bé an toàn mà mẹ nên biết

Trên đây là tổng hợp các bước giúp mẹ chọn được bộ giường ngủ an toàn cho bé, để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm, quý khách vui lòng để lại lời nhắn trên website để được tư vấn trong thời gian sớm nhất.