Danh sách các loại đèn trang trí phòng khách thịnh hành 2019

Ngày đăng: 2019-09-13 14:54:35

Nhằm mang đến một không gian phòng khách vừa tiện nghi mà lại tạo được ấn tượng riêng biệt bên, bên cạnh các mẫu nội thất thì còn là “công lao” của hệ thống đèn trang trí. Không chỉ đảm bảo cho công năng chiếu sáng, mà ngày nay các loại đèn trang trí phòng khách này được thiết kế với kiểu dáng bắt mắt và thời thượng hơn rất nhiều. Chính vì thế mà chúng còn được sử dụng như một vật dụng trang trí nhà cả, giúp mang lại một không gian tràn ngập tính thẩm mỹ cao.

Các loại đèn trang trí phòng khách đang thịnh hành

Đèn trang trí ốp trần phòng khách

Đèn trang trí ốp trần phòng khách

Dòng sản phẩm đèn trang trí ốp trần phòng khách hiện đang được đánh giá là một trong những thiết kế có tính đa dạng cao. Ở chúng bạn có thể bắt gặp được rất nhiều kiểu dáng mang các phong cách khác nhau trẻ trung cũng có, sang trọng cũng có mà ngay cả sự độc đáo cũng không phải là một ngoại lệ. Bên cạnh đó nhờ kiểu dáng được gắn sát với trần nhà cùng các kích thước khác nhau nên đây chúng còn là một trong những đèn trang trí phòng khách chung cư được rất nhiều người lựa chọn. Bởi với những kích thước nhỏ gọn cùng phong cách hiện đại chúng sẽ mang đến ưu thế về tiết kiệm diện tích.

Đèn trang trí tường phòng khách

Tuy thuộc hệ thống chiếc sáng phụ, thế nhưng các mẫu đèn trang trí tường phòng khách vẫn luôn tạo được một điểm nhấn đầy ấn tượng. Nhờ loại đèn trang trí phòng khách này mà những mức tường bao quanh đã không còn trở nên đơn điệu, nhàm chán. Hơn thế bạn hoàn toàn có thể tận dụng chúng nhằm làm nổi bật ý tưởng trang trí không gian phòng khách của bạn. Bởi ánh sáng của chúng là ánh sáng tập trung nhằm làm nổi bật mà vị trí nhất định.

Đèn chùm trang trí phòng khách

Đèn chùm trang trí phòng khách

Được đánh giá là một trong các loại đèn trang trí phòng khách sang trọng nhất, đẳng cấp nhất. Chúng hoàn toàn có thể biến một không gian bình thường, đơn điệu trở nên đầy sức sống với sự sang trọng cao. Hơn thế chúng không chỉ mang đến vẻ đẹp thẩm mĩ cho không gian sống mà còn có tác dụng rất tốt trong phong thủy, giúp gia chủ luôn có cuộc sống sung túc, hạnh phúc. Với các chất liệu pha lê, thủy tinh ánh sáng từ các mẫu đèn chùm sẽ luôn lung linh, huyền ảo từ đó chúng sẽ giúp mội thứ xung quanh cũng nên lộng lẫy hơn rất nhiều.

Đèn thả phòng khách trang trí

Nếu như bạn đang tìm kiếm cho gia đình mình các loại đèn led phòng khách hiện đại hay đèn trang trí phòng khách nhà cấp 4 để có thể biến không gian trở nên độc đáo hơn, phá cách hơn thì đèn thả phòng khách chưa bao giờ là sự lựa chọn tồi. Bởi đèn thả thường có kiểu dáng và thiết kế hoàn toàn mới lạ khác hẳn so với các dòng khác. Nếu như đèn ốp trần hay đèn chùm mang đến sự sang trọng, đẳng cấp thì đèn thả lại giúp không gian trở nên sống động, mới lạ và mang đậm dấu ấn cá nhân của gia chủ hơn.

Đèn để bàn trang trí phòng khách

Đèn để bàn trang trí phòng khách

Nhiều người vẫn thường cho rằng đèn để bàn chỉ thích hợp cho không gian phòng ngủ hay văn phòng làm việc. Thế nhưng với xu hướng trong cách làm đèn trang trí phòng khách 2019 thì đây chính là một trong những thiết kế mang đến điểm nhấn độc đáo hơn cho không gian. Với ưu điểm là thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, ánh sáng màu vàng sẽ mang đến sự nhẹ nhàng, ấm cúng trong không gian. Chỉ cần một vị trí nhỏ trên chiếc bàn hay kệ ở phòng khách là gia chủ đã hoàn toàn giúp không gian của mình mang một màu sắc hoàn toàn mới.

Đơn vị chuyên phân phối đèn trang trí giá rẻ uy tín

Trở thành một trong những sản phẩm đang có nhu cầu tiêu thụ rất cao trên cả nước hiện nay, các loại đèn trang trí nói chung và các loại đèn trang trí phòng khách nói riêng đang được rất nhiều đơn vị phân phối. Tuy nhiên sản phẩm ở mỗi đơn vị khác nhau thì giá thành khác nhau, chất liệu khác nhau là điều không có gì lạ cả. Trên thực tế, song hành với những điều này thì các vấn đề về chất lượng sản phẩm kém hay giá thành sản phẩm bị đội lên cao hơn so với giá trị thật cũng khiến nhiều người lo lắng.

Đơn vị chuyên phân phối đèn trang trí giá rẻ uy tín

Chính vì thế mà người tiêu dùng hiện nay luôn hướng đến nhưng địa chỉ phân phối đèn trang trí giá rẻ và thực sự uy tín. Dựa trên những đánh giá, bình chọn của người tiêu dùng thì hiện nay Vương quốc nội thất chính là đơn vị chuyên phân phối dòng sản phẩm đèn trang trí giá rẻ uy tín số 1 tại Việt Nam. Với những giải thưởng danh giá đã đạt được trong suốt những năm vừa qua thì sự uy tín của đơn vì này đã không còn là điều gì cần phải bàn cãi nữa. Khi đến đây, mọi nhu cầu hay tiêu chí của khách hàng sẽ đều được đáp ứng với chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Lí do vì sao nên mua đèn trang trí tại Vương quốc nội thất

Thứ nhất: Toàn bộ các mẫu sofa đơn đang được phân phối tại hệ thống Showroom của thương hiệu này đều được nhập khẩu nguyên chiếc từ những thương hiệu nội thất hàng đầu thế giới như KMD LIGHTS, ML SPARKLING, LDH SUN, UHOUSE, FANKE, AUSTRIAN LAMP, Abruzzo,…

Lí do vì sao nên mua đèn trang trí tại Vương quốc nội thất

Thứ hai: Chất lượng dòng sản phẩm này tại đây luôn được đảm bảo với bảng tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu. Mỗi sản phẩm đến tay người tiêu dùng đều phải thông qua quy trình kiểm duyệt chất lượng nghiêm ngặt. Đồng thời mỗi một chất liệu được dùng cho quá trình sản xuất đều được chọn lọc một cách kĩ lưỡng, sau đó sẽ được xử lý nhằm loại bỏ các hạn chế từ đó nâng cao tuổi thọ sử dụng.

Thứ ba: Sự đa dạng về mặt thiết kế sẽ giúp khách hàng thoải mái trong sự lựa chọn cho nhu cầu sử dụng và sở thích cá nhân của riêng mình. Ngoài ra tại Vương quốc nội thất bạn sẽ luôn được tham khảo những kiểu dáng đèn trang trí đang hot nhất, thịnh hành nhất.

Thứ tư: Với một mặt bằng showroom rộng lớn, khách hàng sẽ có những trải nghiệm vô cùng thú vị khi đến tham khảo, mua sắm nội thất tại Vương quốc nội thất.

Thứ năm: Bên cạnh đó khách hàng sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi khi mua sản phẩm tại đây như: Mua sản phẩm với giá ữu đãi từ 10% - 20%; Nhận một gói bảo hành sản phẩm trong suốt 24 tháng, sẵn sàng đổi trả đối với những sản phẩm mắc lỗi do từ nhà sản xuất; Được miễn phí toàn bộ chi phí vận chuyển và lắp đặt tại nhà đối với những khách hàng có địa chỉ trong nội thành Hà Nội và Hồ Chí Minh.

Trên đây là các loại đèn trang trí phòng khách được đánh giá là thịnh hành nhất 2019, với sự yêu thích đông đảo của người tiêu dùng. Mỗi một loại đèn đều được thiết kế với kiểu dáng riêng, thích hợp cho từng vị trí lắp đặt. Thế nhưng tổng hòa lại chung, thì chúng vẫn luôn là những sản phẩm vừa đảm bảo công năng sử dụng mà lại tô điểm vẻ đẹp đầy ấn tượng cho không gian riêng của mỗi gia đình.

Tham khảo : Ưu nhược điểm của dòng đèn trang trí phòng ngủ giá rẻ