Các mẫu giường tầng đa năng cho bé gái các mẹ không nên bỏ qua

Ngày đăng: 2017-10-26 09:43:32

Giường tầng trẻ em là giải pháp được đông đảo khách hàng lựa chọn hiện nay, với những tiện ích tuyệt vời mà nó mang đến, sản phẩm nhanh chóng trở nên được ưa chuộng và có sức tiêu thụ rất lớn trên thị trường hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu những lợi ích khi lựa chọn giường tầng đa năng cho bé gái qua bài viết sau đây.

Giường tầng đa năng cho bé gái kiêm tủ chứa

Các thiết kế giường tầng đa năng cho bé gái với công dụng kép sẽ mang đến nhiều tiện nghi khi sử dụng. Mẫu giường 2 tầng cho bé gái sắc kem đáng yêu với thiết kế thong minh, phần cạnh giường được thiết kế cao và kiêm thêm bộ tủ giúp bé có thêm không gian lưu trữ đồ đạc.

 

Xem thêm : 

>>Ưu nhược điểm của giường 2 tầng bé gái chất liệu gỗ cao cấp

>>Khi mua giường 2 tầng bé gái mẹ cần lưu ý những gì?

Các mẫu giường tầng đa năng cho bé gái các mẹ không nên bỏ qua

Giường tầng đa năng kết hợp tủ quần áo

Mẫu giường tầng trẻ em nhập khẩu với 2 tầng giường có thể kéo ra và thu gọn vào khi không sử dụng giúp mẹ tiết kiệm đến 50% diện tích. Rất thích hợp sử dụng trong những không gian nhà chung cư cao cấp có diện tích hẹp.

Giường tầng sắc tím đa năng cho bé gái

Tiếp theo là mẫu giường tầng bé gái thiết kế ấn tượng kiêm tủ quần áo và bàn học cho bé. Tạo cho bé một không gian liên hoàn vừa học tập vừa vui chơi thoải mái. Được sinh hoạt trong một không gian mà bé yêu thích sẽ giúp bé phát huy tối đa chí thông minh và sức sáng tạo vốn có.

Các mẫu giường tầng đa năng cho bé gái các mẹ không nên bỏ qua

Giường tầng đa năng màu sắc nhã nhặn

Việc lựa chọn sản phẩm giường tầng thông minh cho bé gái vừa giúp mẹ tiết kiệm diện tích đồng thời tiết kiệm tối đa chi phí. Chỉ với một sản phẩm, bạn đã sở hữu tới 3 chức năng khác nhau, mang đến không gian sinh hoạt tiện nghi cho bé.

Giường tầng đa năng cho bé gái

 Hãy đến với chúng tôi để được tư vấn và chọn lựa những mẫu giường tầng cho bé cao cấp với thiết kế phong phú, đa dạng và chất lượng tiêu chuẩn đạt chất lượng Châu Âu.

Các mẫu giường tầng đa năng cho bé gái các mẹ không nên bỏ qua

Giường tầng màu sắc nhã nhặn thích hợp với mọi độ tuổi

Toàn bộ sản phẩm giường tầng cho bé nhập khẩu của chúng tôi được nhập khẩu 100% nguyên chiếc từ các thị trường uy tín trên thế giới và có chế độ bảo hành lên đến 2 năm.