Tư vấn: Cách chọn sofa phòng khách lớn phù hợp nhất

Ngày đăng: 2020-02-13 13:30:43

Là món đồ nội thất quan trọng và không thể thiếu trong không gian phòng khách của gia đình, sofa luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của các gia chủ khi mua sắm sản phẩm như: kiểu dáng, màu sắc, kích thước, chất liệu và mẫu sofa phòng khách lớn cũng không nằm ngoài tiêu chí đó. Trong bài chia sẻ dưới đây, chúng tôi sẽ tư vấn đến bạn cách chọn mua sofa phòng khách lớn phù hợp nhất.

Vì sao nên chọn mẫu sofa phòng khách lớn?

Như chúng tôi đã chia sẻ, sofa là món đồ nội thất quan trọng và không thể thiếu trong không gian phòng khách của gia đình, vì thế viêc lựa chọn kiểu dáng, mẫu mã, kích thước…sofa hợp lý là điều mà các gia chủ cần phải lưu ý. Đặc biệt, nên chọn mẫu sofa phòng khách lớn bởi các ưu điểm sau:

+ Thứ nhất: Sở hữu mẫu sofa phòng khách lớn sẽ mang đến một không gian đón tiếp khách rộng rãi, bạn sẽ không phải lo lắng đến chỗ ngồi khi đột nhiên có khá đông người kéo đến nhà chơi. Đơn giản, một chiếc sofa lớn có thể chứ được từ 5-6 người ngồi.

Vì sao nên chọn mẫu sofa phòng khách lớn?

+ Thứ hai: Mẫu sofa phòng khách lớn được xem là giải pháp hữu hiệu cho không gian phòng khách có diện tích rộng, xóa tan đi những góc trống của căn phòng, đem lại tính thẩm mỹ cho toàn bộ căn phòng.

+ Thứ ba: Đặc biệt, việc sở hữu mẫu sofa phòng khách lớn sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí trong việc mua sắm nội thất một cách tối ưu. Đơn giản bởi bộ sofa đã chiếm khá lớn diện tích căn phòng, bạn chỉ cần sắm thêm một vài món đồ nội thất đơn giản để hoàn thiện không gian phòng khách tiện nghi hơn.

Cách chọn sofa phòng khách lớn phù hợp nhất

Với những ưu điểm nổi bật của mẫu sofa phòng khách lớn mà nhiều gia đình đều mong muốn sở hữu sản phẩm này. Tuy nhiên, làm sao để chọn được mẫu sofa cho phòng khách rộng phù hợp, đảm bảo tính thẩm mỹ cho toàn bộ căn phòng thì bạn cần phải chú ý đến các tiêu chí sau:

Kích thước sofa phòng khách lớn

Kích thước sofa phòng khách lớn là tiêu chí đầu tiên khi mua sắm sản phẩm, bạn cần phải biết. Sofa phòng khách lớn sẽ đảm bảo sự cân đối và hài hòa cho căn phòng có diện tích rộng, tuy nhiên mỗi sản phẩm đều có kích thước tiêu chuẩn riêng. Vì thế, bạn cần phải chú ý đến diện tích của phòng khách để chọn được mẫu sofa phòng khách lớn có kích thước phù hợp và tùy từng không gian sẽ có điều chỉnh riêng.

Kích thước sofa phòng khách lớn

Kiểu dáng sofa phòng khách lớn

Cùng với tiêu chí kích thước thì kiểu dáng sofa phòng khách lớn phù hợp là tiêu chí bạn cần phải chú ý khi chọn sản phẩm. Thiết kế đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã nhưng không phải mẫu sofa phòng khách lớn nào cũng phù hợp. Thông thường, các mẫu sofa lớn chữ U hay sofa góc chữ L được lựa chọn bởi kiểu dáng đơn giản, vừa đáp ứng công năng sử dụng vừa tiết kiệm diện tích căn phòng một cách tối ưu.

Màu sắc sofa phòng khách lớn

Tiêu chí màu sắc khi chọn bộ sofa phòng khách lớn là điều mà bạn cần phải chú ý, việc chọn màu sắc phù hợp không chỉ đảm bảo tính hài hòa mà còn giúp căn phòng nổi bật hơn. Đặc biệt, với những ai quan tâm đến yếu tố phong thủy thì nên chọn màu sắc bộ sofa phù hợp với mệnh của gia đình, mang đến may mắn và tài lộc cho không chỉ mình mà còn cả các thành viên trong gia đình.

Màu sắc sofa phòng khách lớn

Chất liệu sofa phòng khách

Ngoài các tiêu chí trên thì yếu tố quyết định chọn mẫu sofa phòng khách lớn chính là chất liệu. Dù được thiết kế khá đa dạng về chất liệu, song bạn nên chọn mẫu ghế sofa phòng khách được làm từ: da, nỉ, gỗ tự nhiên…..có độ bền và khả năng chống cong vênh, sâu mọt, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Vì thế, bạn có thể yên tâm khi chọn bộ sofa phòng khách cao cấp làm từ các chất liệu này.

Địa chỉ mua sofa phòng khách lớn

Một tiêu chí khá quan trọng khi mua sofa phòng khách lớn, bạn cũng cần phải biết đó là địa chỉ mua sản phẩm. Chọn mua sofa phòng khách lớn tại các thương hiệu uy tín, lâu năm bạn có thể yên tâm về chất lượng cũng như sẽ được mua sản phẩm với giá ưu đãi nhất. Để chọn được đơn vị mua sofa phòng khách lớn uy tín, bạn phải dữa vào các tiêu chí sau: tên địa chỉ công ty rõ ràng, chính sách bảo hành sản phẩm, thời gian hoạt động…..trước khi chọn mua sản phẩm.

Chọn mua sofa phòng khách lớn giá rẻ - chất lượng ở đâu?

Trước nhu cầu mua sắm sofa phòng khách lớn ngày càng tăng cao, hàng loạt cửa hàng - địa chỉ cung cấp sản phẩm ra đời. Làm sao để chọn được đơn vị cung cấp sofa phòng khách lớn giá rẻ - chất lượng được nhiều khách hàng quan tâm. Để đáp ứng với 2 tiêu chí đó thì có rất ít cửa hàng đảm bảo được và Vương Quốc Nội Thất nằm trong số ít những đơn vị cung cấp sofa phòng khách lớn giá rẻ - chất lượng được nhiều khách hàng đánh giá cao hiện nay.

Vương Quốc Nội Thất là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp nội thất nói chung và sofa phòng khách nói riêng, cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng và an toàn cho người sử dụng. Đồng thời đơn vị này còn được đánh giá cao bởi các ưu điểm nổi bật sau:

Sản phẩm nhập khẩu chính hãng 100%

Toàn bộ các mẫu sofa phòng khách lớn tại Vương Quốc Nội Thất được nhập khẩu chính hãng 100% từ các thương hiệu lớn trên thế giới như: Ý, Hàn Quốc, Đài Loan…..cam kết độ bền và tuổi thọ vượt trội, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng, bạn có thể yên tâm khi lựa chọn.

Sản phẩm nhập khẩu chính hãng 100%

Đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng

Đặc biệt, mẫu sofa phòng khách lớn tại Vương Quốc Nội Thất - đơn vị cung cấp nội thất số 1 hiện nay còn thu hút bởi các thiết kế đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã như: sofa cổ điển, sofa da, sofa hiện đại, sofa góc…..phù hợp với mọi không gian phòng khách của gia đình, mang đến nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng khi mua sắm sofa.

Giá sản phẩm rẻ hơn thị trường 10-20%

Một ưu điểm nữa, khi mua sắm các loại sofa phòng khách tại Vương Quốc Nội Thất, không riêng gì sofa phòng khách lớn đó là giá thành luôn rẻ hơn thị trường từ 10-20%, bởi là đơn vị nhập khẩu hàng trực tiếp không qua khâu thứ 3, giúp tiết kiệm chi phí vận chuyển hàng. Đồng nghĩa với các sản phẩm khi đến với người tiêu dùng sẽ có giá thấp nhất.

Giá sản phẩm rẻ hơn thị trường 10-20%

Dịch vụ chăm sóc khác hàng tốt

Ngoài ra, khi mua sắm sofa phòng khách lớn tại Vương Quốc Nội Thất bạn còn nhận được sự chăm sóc nhiệt tình của đội ngũ nhân viên, từ khâu chọn sản phẩm đến việc tư vấn các ưu đãi về chính sách bảo hành, miễn phí vận chuyển và lắp đặt trong phạm vị bán kính nội thành, giúp quá trình mua sắm sofa tiện lợi hơn nhiều.

Trên đây là những thông tin chi tiết về “ cách chọn sofa phòng khách lớn phù hợp nhất” mà chúng tôi giới thiệu đến bạn. Vì thế, nếu đang có ý định mua sắm sofa cho phòng khách của gia đình thì đừng bỏ qua bài chia sẻ khá bổ ích trên nhé!

 

Tham khảo thêm : +99 bộ sofa phòng khách kiểu hiện đại giảm giá 30%