Cách trang trí đèn quán cafe đẹp ấn tượng nhất

Ngày đăng: 2022-03-17 16:59:48

Một trong những yếu tố quyết định vẻ đẹp của quán cafe chính là không gian độc đáo và cách sử dụng ánh sáng ấn tượng, ảnh hưởng đến tâm trạng của con người. Bởi vậy như cầu tìm hiểu các cách trang trí đèn quán café ấn tượng luôn được nhiều người quan tâm. Hãy tham khảo các gợi ý tuyệt vời mà chúng tôi giới thiệu trong bài viết dưới đây nhé!

Vì sao nên sử dụng đèn trang trí quán café?

Việc sử dụng đèn chiếu sáng trong quán cafe mang đến tính thẩm mỹ hoàn hảo và ấn tượng hơn cho không gian, để khách cảm thấy thư thái, dễ chịu và “mát mẻ” theo đúng nghĩa.

Vì sao nên sử dụng đèn trang trí quán café?

Một hệ thống ánh sáng tuyệt vời sẽ thu hút sự chú ý của người qua đường, khiến họ muốn ghé thăm cửa hàng của bạn và có thể thể hiện rõ hơn phong cách trang trí mà bạn đang theo đuổi. Dù theo xu hướng đổi mới nào thì ánh sáng vẫn là bước hoàn thiện cuối cùng, giúp tạo chiều sâu cho không gian, giúp tổng thể thêm ấn tượng và để lại ấn tượng khác biệt trong tâm trí khách hàng.

Chưa kể thói quen chụp ảnh của giới trẻ ở những quán cafe xinh xắn đang là xu hướng hiện nay, cách trang trí ánh sáng quán cafe sẽ  tạo ra những bức ảnh đẹp và “chất” nhất cho khách hàng.

Gợi ý cách trang trí đèn quán café ấn tượng nhất

Khi bạn sử dụng đèn trang trí trong quán trà sữa, quán cà phê hay thậm chí là nhà hàng, để đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ như mong muốn thì đều có thể áp dụng các gợi ý sau. Bạn sẽ rất ngạc nhiên và hối hận khi không biết điều đó sớm hơn!

Cách trang trí đèn quán café theo cường độ ánh sáng

Đây chính là điểm nhấn tạo nên phong cách và chiều sâu cho không gian quán café, hay nói cách khác là khả năng “giữ chân” khách hàng cho những lần sau. Tùy vào mục đích thiết kế của bạn như lãng mạn, thanh lịch hay trẻ trung mà lựa chọn cường độ ánh sáng lấp lánh phù hợp nhất. Quá tối có thể khiến khách hàng cảm thấy bí bách, quá sáng có thể gây chói mắt.

Cách trang trí đèn quán café theo từng loại ánh sáng

Có hai nguồn sáng chính là ánh sáng tự nhiên và ánh sáng nhân tạo. Vì vậy, vào ban ngày, bạn nên tận dụng ánh sáng tự nhiên vì nó phù hợp với tâm trạng và hoạt động của con người, ngoài ra nó còn giúp tiết kiệm điện đáng kể. Chỉ nên sử dụng một số loại đèn phụ hoặc đèn trang trí với cường độ thích hợp.

Cách trang trí đèn quán café theo từng loại ánh sáng

Đèn chiếu sáng, đèn trang trí và các nguồn ánh sáng nhân tạo khác không chỉ hỗ trợ cuộc sống của con người mà còn tạo nên sức hấp dẫn của bố cục và không gian. Sự kết hợp giữa ánh sáng tự nhiên và ánh sáng đèn sẽ giúp bạn có được tổng thể ấn tượng và đẹp mắt hơn.

Cách trang trí đèn quán café theo ý tưởng chiếu sáng

Ánh sáng xung quanh: Hệ thống chiếu sáng cung cấp độ lan tỏa ánh sáng như nhau, giúp khách hàng dễ dàng di chuyển, trò chuyện hoặc ngắm nhìn không gian tổng thể.

Đèn chiếu sáng chính: Được sử dụng để chiếu sáng các vị trí nhất định như quầy thức ăn, quầy pha chế, tranh vẽ hoặc hệ thống sân vườn. Đèn chùm quán cà phê là một ví dụ cho kiểu chiếu sáng này.

Ánh sáng trang trí: Các loại ánh sáng thể hiện sự độc đáo và nổi bật của quán, bạn có thể định hình phong cách và chủ đề của quán theo ý muốn mà không cần đến các loại đèn có cường độ sáng cao.

Lưu ý khi chọn đèn trang trí quán café sao cho chuẩn nhất

Khi lựa chọn các sản phẩm đèn chiếu sáng quán cafe, bạn nên tìm hiểu một số lưu ý cần thiết, không chỉ đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ mà còn mang lại độ sáng phù hợp nhất cho không gian.

Lưu ý khi chọn đèn trang trí quán café sao cho chuẩn nhất

Lưu ý về kiểu dáng của đèn trang trí quán cafe

Vì phong cách thiết kế của mỗi quán cà phê là khác nhau, phản ánh gu thẩm mỹ của chính nên việc lựa chọn thiết kế đèn trang trí cũng cần được tiến hành theo chủ đề của quán. Điều này không chỉ đảm bảo sự hài hòa cần thiết mà còn khiến cửa hàng của bạn nổi bật so với các đối thủ còn lại.

Lưu ý về màu sắc của đèn trang trí quán cafe

Màu sắc ảnh hưởng đến ánh sáng trong không gian, ảnh hưởng trực tiếp đến tâm trạng của con người. Thông thường, màu vàng ấm hoặc màu bạch kim thường được sử dụng nhiều nhất trong các quán cà phê vì nó tạo cảm giác thoải mái, sang trọng và nhẹ nhàng. Với đèn chiếu sáng ngoài trời, bạn có thể lựa chọn nhiều màu sắc hơn, như đỏ, tím, neon… để thu hút sự chú ý của khách hàng nhưng cần vừa phải.

Lưu ý về cường độ ánh sáng của đèn trang trí quán cafe

Thay vì sử dụng tất cả các loại đèn chiếu sáng với cường độ giống nhau, hãy kết hợp chúng một cách linh hoạt và hài hòa để tạo chiều sâu cho không gian, cũng như điểm nhấn độc đáo hơn. Chú ý tránh ánh sáng có cường độ cao làm mỏi mắt khách hoặc quá nhỏ để tạo cảm giác bí bách và tối tăm.

Lưu ý về sự kết hợp giữa đèn trang trí và nội thất trong quán cafe

Bất kỳ không gian nào cũng cần có sự hài hòa giữa ánh sáng và nội-ngoại thất xung quanh. Đảm bảo tổng thể luôn cân đối, khoa học, mang lại cảm giác dễ chịu cho khách hàng. Chúng tôi xin đưa ra một số gợi ý như sau:

Lưu ý khi chọn đèn trang trí quán café sao cho chuẩn nhất

Quán cà phê kiểu gác xép (quán bar): đèn sân khấu, đèn chùm, ...

Quán cà phê sách: Nên chọn đèn cây, đèn tường và các loại đèn tập chung ánh sáng và được hỗ trợ tốt để tăng sự chú ý.

Quán cà phê ngoài trời: Nên sử dụng đèn LED dây, đèn sân vườn và các kiểu khác, không những có thể thu hút khách hàng mà còn mang đến không gian nhấp nháy, lãng mạn.

Gợi ý địa chỉ mua đèn trang trí quán cafe chất lượng

Chúng tôi khuyên bạn nên đến với Vương Quốc Nội Thất - được đánh giá là đơn vị uy tín nhất trong lĩnh vực kinh doanh nội và ngoại thất, đặc biệt là đèn trang trí quán cafe. Đơn vị trên không chỉ có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này mà còn là đối tác thân thiết của các thương hiệu nổi tiếng trong ngành. Vương Quốc Nội Thất  đã được xếp hạng trong Top 50 "Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm 2017”. Không chỉ mẫu mã đa dạng,  chất lượng của các mẫu đèn đây được đảm bảo cao nhất, già thành hợp lý và ưu đãi hấp dẫn.

Hi vọng bài viết trên đã giúp bạn có thêm nhiều gợi ý về cách trang trí đèn quán café độc đáo, đẹp mắt hơn. Hãy thử vận dụng ngay và chia sẻ lại cho chúng tôi biết kết quả nhé!