Cập nhật các mẫu giường tầng cho trẻ em HOT nhất hiện nay

Ngày đăng: 2018-07-16 09:21:52

Ngày nay, sản phẩm giường tầng cho trẻ em cao cấp đang là một trong những sản phẩm nội thất gia đình tiện nghi, đa năng được nhiều người ưa chuộng. Với những công dụng tuyệt vời mà chiếc giường tầng mang lại thì nó đã dần trở thành một người bạn đồng hành không thể thiếu đối với sự phát triển của trẻ. Nếu bạn cũng yêu thích và đang có sự định sắm một chiếc giường tầng giá rẻ cho con trẻ thì hãy cùng chúng tôi cập nhật các mẫu giường tầng cho trẻ em HOT nhất hiện nay nhé!

Mẫu giường tầng cho trẻ em nhập khẩu

Nằm trong bộ sưu tập giường tầng trẻ em nhập khẩu cao cấp, mẫu giường tầng cho trẻ em dưới đây sẽ làm hài lòng cả bố mẹ lẫn con trẻ về thiết kế lẫn chất lượng. Hứa hẹn đáp ứng đầy đủ yêu cầu của con người về một sản phẩm nội thất phòng ngủ trẻ em hiện đại.

Cập nhật các mẫu giường tầng cho trẻ em HOT nhất hiện nay

Mẫu giường tầng cho trẻ em đẹp này được thiết kế thông minh theo phong cách hiện đại. Sở hữu 3 tầng ngủ với 1 tầng kéo nằm sát sàn nhà có thể kéo đẩy vào trong khi không sử dụng đã giúp tiết kiệm tốt đa diện tích không gian sống cũng như đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi của con trẻ đối với những gia đình đông con.

Với sắc nâu trầm kết hợp hài hòa với sắc trắng tinh tế, chiếc giường tầng cho trẻ em nhập khẩu cao cấp không chỉ tiện nghi mà còn mang đến vẻ đẹp cho phòng ngủ. Màu sắc hiện đại, đẹp mắt đã mang đến sự trẻ trung, năng động và gần gũi hơn cho không gian nghỉ ngơi của trẻ. Phù hợp với từng sở thích của các bé trai, bé gái.

Xem thêm: Bật mí những mẫu giường tầng trẻ em nổi bật nhất tại TP Hồ Chí Minh

Mẫu giường tầng cho trẻ em kết hợp bàn học

Hiện nay, trải qua nhiều thời kì phát triển và dưới sự sáng tạo của nhà thiết kế dựa trên nhu cầu về không gian sống của con người, dòng sản phẩm giường tầng trẻ em đẹp hiện đại đã được đa dạng về cấu tạo lẫn thiết kế. Và một trong các mẫu giường tầng cho trẻ em cao cấp được đa dạng theo sự sáng tạo đó chính là giường tầng có kết hợp bàn học.

Cập nhật các mẫu giường tầng cho trẻ em HOT nhất hiện nay

Sản phẩm giường tầng cho trẻ em nhập khẩu có kể cấu bao gồm giường đơn trên cao và bàn học, tủ quần áo tiện lợi bên dưới. Mang đến một sản phẩm tiện nghi vừa giúp trẻ có giấc ngủ ngon lại vừa tạo không gian học tập, vui chơi thoải mái, dễ chịu cho con trẻ. Kết hợp với sắc xanh lá cây tươi mát thì mẫu giường 2 tầng cho trẻ em thông minh này không những tiện nghi mà còn đẹp, tạo sự tươi mới, năng động hơn cho phòng ngủ của trẻ.

Toàn bộ sản phẩm đều được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp, đã qua quy trình xử lí công nghệ quốc tế, đem đến cho sản phẩm một chất liệu có độ bền cao, tuổi thọ lâu bền, an toàn và bền vững cho trẻ khi vui chơi, học tập và nghỉ ngơi.

Mẫu giường tầng cho trẻ em Baby

Nếu bạn muốn mang đến một không gian phòng ngủ đa sắc màu, rực rỡ cho trẻ thì bạn sẽ không thể không xem xét và cân nhắc đến mẫu giường tầng cho trẻ em Baby. Từ thiết kế cho đến chất liệu của sản phẩm chắc chắn sẽ làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

Là sản phẩm thuộc dòng giường 2 tầng trẻ em cao cấp, mẫu giường này có kích thước nhỏ gọn với cầu thang hộp kích thước lớn, thuận tiện và an toàn để trẻ em có thể di chuyển từ giường này lên xuống giường khác. Phù hợp với những gia đình có trẻ nhỏ dưới 6 tuổi.

Cập nhật các mẫu giường tầng cho trẻ em HOT nhất hiện nay

Màu sơn tươi tắn, rực rỡ đan xen nhiều màu sắc, sản phẩm giường tầng trẻ em giá rẻ, chất lượng đã mang đến một không gian sống nổi bật, thoải mái và tiện nghi phù hợp với tinh cách hoạt bát, yêu thích những điều mới lạ của nhiều em bé.

Đặc biệt với việc sử dụng chất liệu gỗ MDF cao cấp thì giống như các mẫu giường tầng trẻ em nhập khẩu chính hãng khác, mẫu sản phẩm giường tầng này cũng sở hữu một chất lượng và độ bền tuyệt hảo theo thời gian sử dụng.

Bài viết trên đây Thế giới giường tầng trẻ em nhập khẩu đã cung cấp cho bạn thêm những thông tin về các mẫu giường tầng cho trẻ em cao cấp, nổi bật nhất hiện nay. Vì thế để cập nhật xu hướng thiết kế nội thất phòng ngủ cho trẻ thì bạn có thể lựa chọn những mẫu giường 2, 3 tầng tiện nghi ở trên nhé!

Xem thêm: Khám phá những mẫu giường tầng cho trẻ em và người lớn kiểu mới năm 2018