Cập nhật giá giường tầng trẻ em mới nhất tại Giường tầng trẻ em nhập khẩu

Ngày đăng: 2018-09-26 16:25:12

Trong những năm gần đây, nhu cầu sử dụng giường tầng trẻ em tăng lên rất nhiều vì vậy nhiều đơn vị cung cấp giường tầng trẻ em ra đời. Mỗi đơn vị lại có mức giá giường tầng trẻ em khác nhau làm cho khách hàng khó khăn trong việc nắm được giá cả của giường tầng hợp lý. Hiểu được tâm lý của khách hàng, Giường tầng trẻ em nhập khẩu giới thiệu đến các bạn bằng bảo giá giường tầng mới nhất.

Xem thêm: Phát sốt với những mẫu giường 2 tầng bằng gỗ cho bé thiết kế đẹp mắt

Cách tính giá của giường tầng trẻ em nhập khẩu

Theo chia sẻ của những người kinh doanh giường tầng trẻ em nhập khẩu thì giá của giường tầng trẻ em được quy định dựa vào những đặc điểm dưới đây?

- Trước hết, giá cả của giường tầng trẻ em được xác định thông qua chất liệu của sản phẩm. Với những mẫu giường tầng làm từ chất liệu gỗ tự nhiên được chọn lọc từ những loại gỗ cao cấp, có tuổi thọ lâu năm sẽ có giá cao hơn những mẫu giường tầng trẻ em nhập làm từ gỗ công nghiệp là loại gỗ ép từ các chất thải của gỗ tự nhiên có độ bền và tuổi thọ thấp hơn.

Cập nhật giá giường tầng trẻ em mới nhất tại Giường tầng trẻ em nhập khẩu

- Bên cạnh đó, giá của giường tầng còn phụ thuộc vào kiểu dáng thiết kế của sản phẩm với những mẫu giường tầng có thiết kế đơn giản thì giá của giường tầng trẻ em sẽ rẻ hơn vì không tốn quá nhiều công đoạn trong sản xuất ngược lại những  mẫu giường tầng thiết kế đa năng kết hợp với tủ sách hay tủ quần áo sẽ có giá đắt hơn rất nhiều.

- Cùng với kiểu dáng, chất liệu thì giá của giường tầng còn phụ thuộc vào địa chỉ bạn lựa chọn mua hàng. Với những đơn vị nhập giường tầng trẻ em nhập khẩu trực tiếp, không thông qua bất kỳ một khâu trung gian nào giá của giường tầng sẽ rẻ hơn rất nhiều. Vì thế, các bậc phụ huynh cần phải tham khảo thật kỹ nắm được giá cả của giường tầng trẻ em trước khi lựa chọn.

Bảng báo giá giường tầng trẻ em tại Giường tầng nhập khẩu

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh giường tầng trẻ em, Giường tầng nhập khẩu luôn làm hài lòng khách hàng cả về chất lượng và giá cả hợp lý. Các sản phẩm giường tầng tại đây luôn có mức giá ổn định và phân chia hợp lý thành những phân khúc sau:

Các mẫu giường tầng trẻ em giá từ 5 đến 10 triệu

Mẫu giường tầng trẻ em từ 5 đến 10 triệu đều có đặc điểm chung là thiết kế đơn giản, tập chung vào yếu tố chất lượng sản phẩm. Với các chi tiết trên chiếc giường được gia công kỹ càng, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của các bé. Hơn hết, các mẫu giường tầng được thiết kế ngộ nghĩnh với hình ảnh con vật hay ô tô phù hợp với sở thích của các bé.

Cập nhật giá giường tầng trẻ em mới nhất tại Giường tầng trẻ em nhập khẩu

Các mẫu giường tầng trẻ em giá từ 10 đến 15 triệu

Trong khi đó, các mẫu giường tầng trẻ em trong khoảng từ 10 đến 30 triệu chắc chắn sẽ làm hài lòng các vị khách khó tính nhất cả về chất lượng và thiết kế. Sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp cùng với khả năng sáng tạo của những người thợ thủ công đã cho ra mắt nhiều mẫu giường tầng khác nhau như: giường tầng trẻ em kết hợp với tủ quần áo, giường tầng trẻ em kết hợp với tủ sách mang đến một không gian tiện nghi cho phòng ngủ của bé.

Cập nhật giá giường tầng trẻ em mới nhất tại Giường tầng trẻ em nhập khẩu

Ngoài ra, giá cả của giường tầng trẻ em tại đây còn được phân chia theo giới tính của bé. Với các mẫu giường tầng cho bé gái đều có đặc điểm chung là sử dụng gam màu hồng, trắng chủ đạo cùng với thiết kế nhẹ nhàng phù hợp với tính cách của bé gái. Trong khi đó, các mẫu giường tầng cho bé trai với gam màu xanh dương chủ đạo đưa hình ảnh chiếc ô tô quen thuộc đến gần hơn với các bé thỏa mãn niềm đam mê tốc độ của các bé trai sẽ có giá đắt hơn.

Hy vọng, với bảng báo giá giường tầng trẻ em mà chúng tôi giới thiệu trên bạn sẽ nắm được giá cả của những chiếc giường tầng. Từ đó, lựa chọn được mẫu giường tầng vừa phù hợp với căn phòng của bé vừa có giá cả hợp lý.