Vì sao cây giả trang trí phòng khách được ưa chuộng tại Hà Nội?

Ngày đăng: 2019-08-12 10:26:21

Những con đường chật chội, những tòa nhà chọc trời, xe cộ đông đúc chính là những điều khiến bầu không khí của Hà Thành lúc nào cũng ngột ngạt, khó chịu. Bởi thế mà con người ta luôn muốn tìm kiếm đến những thứ thuộc về thiên nhiên, những nơi yên tĩnh với cây cối xung quanh để thư thái lại tinh thần. Thế nhưng thay vì những chậu cây cảnh phải chăm bón mỗi ngày, thì cây giả trang trí phòng khách lại đang rất được ưa chuộng tại thị trường Hà Nội. Và vì sao dòng sản phẩm này lại nhận được sự yêu thích lớn như vậy, thì hãy cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời nhé.

Cây giả trang trí phòng khách – xu hướng mới

Như các bạn có thể thấy, trước khia những chậu cây được bố trí ở những không gian nhất định như phòng khách, phòng ngủ, văn phòng làm việc hay những trung tâm thương mại đều toàn bộ là cây thật. Điều này giúp không khí bên trong những không gian ấy được cải thiện, trong lành hơn không còn những tác nhân độc hại gây ô nhiễm môi trường. Thế nhưng chỉ trong một vài năm gần đây, có một điều mà chúng ta có thể dễ dàng nhận ra đó là thay vì là những chậu cây được tươi nước, cắt tỉa thường xuyên thì bây giờ là những chậu cây cảnh giả trang trí luôn được giữ một màu sắc tươi mới.

Cây giả trang trí phòng khách – xu hướng mới

Không chỉ là riêng ở những mặt bằng kinh doanh, mà cả ngay trong những căn nhà, căn hộ gia đình hiện nay cũng rất ưu chuộng dòng sản phẩm cây giả trang trí nhất là đối với không gian phòng khách. Đây là căn phòng luôn được các gia chủ dành nhiều thời gian cho việc bố trí, sắp xếp mọi thứ sao cho vừa thẩm mỹ mà lại vẫn ngăn nắp. Bởi đây vừa là nơi đón tiếp những người bạn thân thích, vừa là nơi để các thành viên trong gia đình chia sẻ với nhau những điều trong cuộc sống hàng ngày.Với sự xuất hiện của một mẫu cây giả trang trí phòng khách sẽ giúp không gian của bạn “xanh” lên rất nhiều, đồng thời sẽ mang lại một không gian trò chuyện thoải mái hơn.

Lí do cây giả trang trí phòng khách được ưa chuộng tại Hà Nội

Bền – đẹp – đa dạng

Bền – đẹp – đa dạng

Đây chính là lí do lớn nhất mà cây giả trang trí phòng khách đang ngày “được lòng” hơn của những gia chủ đang sinh sống tại Hà Nội. Không giống như các mẫu cây cảnh thận, nếu như bạn không có kinh nghiệm trồng và chăm sóc cây thì chắc chắn chỉ sau một thời gian mua về chúng sẽ bị nghiêng ngả, rồi héo úa hay lá vàng thay nhau xuất hiện. Trong khi đó cây giả trang trí lại luôn giữ đẹp vẹ đẹp của mình nhờ những chất liệu tốt, đồng thời việc đặt trong không gian phòng khách lại tránh cho chúng không phải chịu những tác động tiêu cực từ thời tiết bên ngoài nhờ vào đó mà độ bền rất cao.

Nếu như bạn lo lắng rằng vì là cây giả thì sẽ không thể có những loại cây mà mình đang tìm kiếm thì bạn hãy gạt điều đó qua một bên nhé. Bởi sự sáng tạo của các nhà thiết kế sản xuất không bao giờ bị chững lại, bởi thế mà đây còn được là đánh giá là một dòng sản đa dạng về kiểu dáng, nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.

Không mất nhiều công, thời gian chăm sóc

Không mất nhiều công, thời gian chăm sóc

Hà Nội là một trong những thành phố có tốc độ phát triển nhất nhì trên cả nước, bởi thế cuồng quay công việc, rồi áp lực cuộc sống đối với những người đang trong độ tuổi lao động là rất lớn. Thế nhưng việc trang trí phòng khách bằng những chậu cây cảnh thật sẽ “ngốn” của bạn không ít thời gian và công sức. Thậm chí nếu như bạn là người độc thân nếu đi du lịch hay công tác nhiều ngày thì khả năng rất lớn là cây sẽ bị chết.

Trong khi đó đối với các mẫu cây cảnh giả trang trí cho phòng khách thì bạn lại không cần phải bận tâm đến việc chăm sóc hay lo lắng rằng một vài ngày mình không tưới nước cho cây thì cây sẽ bị héo. Hơn thế nếu như bạn trồng cây cảnh trong nhà mà để cây bị héo úa còn gây ảnh hưởng rất xấu về phong thủy.

Giá thành sản phẩm hợp lí

Giá thành sản phẩm hợp lí

Nhiều người luôn cho rằng giá bán của các mẫu cây giả trang trí phòng khách tại Hà Nội là quá đắt, nên họ sẽ ngần ngại thậm chí là bỏ qua các sản phẩm này. Tuy nhiên nếu như bạn thử tính toán lại một chút thì thấy đó hoàn toàn là những mức giá hợp lí. Nhất là để so sánh với giá cây thật, khi mua thì rẻ thế nhưng bạn đã thử tính chí phí, công sức mà bạn bỏ ra để chăm sóc chúng chưa?

Ngoài ra dòng sản phẩm này không chỉ đa dạng trong sực lựa chọn mà còn đa dạng về giá thành. Chúng được bán với nhiều mức giá khác nhau và với mức thu nhập trung bình của người dân Hà Nội hiện nay, thì việc sắm một sản phẩm này đều nằm trong mức chi tiêu hợp lí.

Thay vì việc phải chăm sóc mỗi ngày, thay vì việc phải lo lắng mỗi khi công tác không có ai ở nhà thì cây giả trang trí phòng khách đang ngày càng được ưu chuộng hơn tại thị trường Hà Nội. Và sức hút của dòng sản phẩm này tại đây đã được chúng tôi lí giải với 3 lí do đầy đủ trên đây. Hy vọng xu hướng mới này cũng sẽ là một trong những ý tưởng bố trí không gian nội thất đầy ấn tượng của gia đình bạn.

 

Tham khảo các mẫu cây cảnh trang trí nội thất đẹp khác tại : https://vuongquocnoithat.vn/phu-kien-trang-tri/cay-canh/